24h
Yeah1 News

Kinh hoàng cảnh người đàn ông vừa thi xoay rubik vừa bốc cháy trên sân khấu, BTC vẫn bình thản

Thứ hai, 17/04/2023 | 18:20 (GMT+7)

Hình ảnh một người đàn ông vẫn chơi rubik trong khi phía sau lưng anh lửa đang cháy phừng phực lan truyền trên mạng xã hội mới đây đã khiến netizen xôn xao.

Giải rubik vừa là một trò chơi giải trí vừa được xem như một bộ môn rèn luyện trí não từ lâu đã nổi tiếng khắp nơi trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Trò chơi trí tuệ này yêu cầu người chơi phải tập trung cao độ, vận dụng trí nhớ và sự sắp xếp logic để xoay khối rubik về đúng thứ tự màu trong thời gian càng nhanh càng tốt.

Rubik là trò chơi quen thuộc với nhiều người (Ảnh: Internet)
Rubik là trò chơi quen thuộc với nhiều người (Ảnh: Internet)

Rất nhiều cuộc thi giải rubik lớn nhỏ đã diễn ra trên khắp thế giới. Việc giải rubik trong thời gian chỉ tính bằng phút hay thậm chí bằng giây cũng đã không còn quá bất ngờ. Tuy nhiên, việc một người vừa xoay rubik vừa "bốc cháy" theo đúng nghĩa đen có lẽ là điều chưa từng có và khiến cả mạng xã hội "dậy sóng". 

Chuyện khó tin đó thực sự đã xảy ra trên sân khấu Britain's Got Talent. Đây là một chương trình tìm kiếm tài năng với nhiều phiên bản ở rất nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên chương trình Britain's Got Talent năm nay lại vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội khi để một thí sinh biểu diễn tiết mục vừa để mình bốc cháy, vừa xoay rubik.

Người đàn ông vừa giải rubik vừa 'bốc cháy' trên cuộc thi tìm kiếm tài năng (Ảnh: Daily Mail)
Người đàn ông vừa giải rubik vừa "bốc cháy" trên cuộc thi tìm kiếm tài năng (Ảnh: Daily Mail)

Cụ thể, thí sinh Thomas Vu (35 tuổi) - một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp đã mang đến tiết mục mạo hiểm trên sân khấu. Anh đã phủ một lớp gel chống cháy lên cơ thể và châm lửa đốt trong lúc anh đang giải khối rubik ngay trên sân khấu Britain's Got Talent. Hẳn nhiên vì đây là một tiết mục được chuẩn bị kỹ từ trước nên phía BTC vẫn vô cùng bình tĩnh mặc khán giả hoảng hốt lo lắng bên dưới.

Kinh hoàng cảnh người đàn ông vừa thi xoay rubik vừa bốc cháy trên sân khấu, BTC vẫn bình thản - ảnh 3
Tiết mục gây sốc của nam thí sinh trong chương trình (Ảnh: chụp màn hình)
Tiết mục gây sốc của nam thí sinh trong chương trình (Ảnh: chụp màn hình)

Màn dự thi này lập tức gây ấn tượng mạnh với bốn vị giám khảo của chương trình là Simon Cowell, Amanda Holden, Bruno Tunioli , Alesha Dixon và thành công nhận được sự đồng ý từ cả 4 giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên, phần trình diễn trên lại gây tranh cãi và bị khán giả phản đối gay gắt. Chương trình chỉ hiện 1 dòng cảnh báo duy nhất là "Không nên làm theo". Song chương trình này lại được phát sóng trên các kênh dành cho gia đình - nghĩa là không giới hạn độ tuổi và rất nhiều trẻ nhỏ xem được khiến các phụ huynh lo lắng các em sẽ bắt chước và gặp nguy hiểm. Hiện tại, chương trình Britain's Got Talent chưa lên tiếng thêm về tranh cãi này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục