24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh lần đầu tiết lộ mâu thuẫn với gia đình, đi quay phim mẹ gọi không dám nghe máy?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 22:46 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh đã rơi nước mắt khi nhắc đến quãng thời gian áp lực vì không tìm được tiếng nói chung với ba mẹ của mình.

Tập 6 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới đây khi lên sóng đã tiếp tục mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các nữ nghệ sĩ. Khác với không khí bùng nổ ở tập trước khi các tiết mục được trình diễn trong Công diễn 1, trong tập mới này, netizen lại được chứng kiến không khí thân thiện, kết nối và tương tác vô cùng gần gũi, đáng yêu của các Chị Đẹp trước thềm chuẩn bị cho Công diễn 2.

Dàn Chị Đẹp có khoảng thời gian kết nối trước Công diễn 2
Dàn Chị Đẹp có khoảng thời gian kết nối trước Công diễn 2

Tại đây, mỗi đội sẽ được ở cùng nhau trong ngôi nhà chung. Riêng đội của các thành viên Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Phạm Lịch và Khổng Tú Quỳnh đã có một buổi tối quây quần vừa skincare, vừa tâm sự trải lòng với vô vàn cung bậc cảm xúc.

Trong khi Lưu Hương Giang thừa nhận gặp khó khăn khi có con gái đang ở tuổi dậy thì, hai mẹ con bắt đầu có nhiều bất đồng quan điểm và cũng trở nên căng thẳng hơn thì Khổng Tú Quỳnh cũng bất ngờ thừa nhận, bản thân cô từng có quãng thời gian gặp không ít căng thẳng với ba mẹ.

Khổng Tú Quỳnh trong buổi tối tâm sự cùng các Chị Đẹp
Khổng Tú Quỳnh trong buổi tối tâm sự cùng các Chị Đẹp

Nữ ca sĩ tiết lộ, ba mẹ cô luôn muốn con gái có cuộc sống ổn định, làm 1 công việc bình thường không phải người nổi tiếng. Ba mẹ cũng không ủng hộ Khổng Tú Quỳnh làm nghệ thuật khiến cô không thể có tiếng nói chung với gia đình.

"Ba mẹ em rất ngại va chạm nên không ủng hộ em làm ca sĩ. Cách đây vài năm, ba mẹ vẫn còn muốn em bỏ hết, sang nước ngoài làm một công việc bình thường. Nhưng em vẫn kiên trì tiếp tục. Khi đi đóng phim, vừa quay xong cảnh bị đánh, em áp lực đến mức thấy mẹ gọi mà không dám nghe máy vì sợ mẹ biết sẽ không hài lòng. Nhưng may mắn là hiện tại em đã dần kết nối được nhiều hơn với ba mẹ, ba mẹ cũng hiểu và ủng hộ em hơn" - Khổng Tú Quỳnh rơi nước mắt khi chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu tiết lộ mâu thuẫn với gia đình, đi quay phim mẹ gọi không dám nghe máy? - ảnh 3
Nữ ca sĩ giờ đây đã thân thiết hơn với ba mẹ
Nữ ca sĩ giờ đây đã thân thiết hơn với ba mẹ

Khổng Tú Quỳnh trước đó là cái tên được giới trẻ mến mộ và nổi tiếng với các bản hit như Nhớ Lắm, Lạnh, Xe Buýt Hai Tầng, Tiệm Bánh Dâu Tây… Không những vậy, mối tình gần một thập kỷ giữa cô với Ngô Kiến Huy từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên vào năm 2018, cả hai quyết định dừng lại làm nhiều khán giả tiếc nuối.

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Khổng Tú Quỳnh lần đầu tiết lộ mâu thuẫn với gia đình, đi quay phim mẹ gọi không dám nghe máy? - ảnh 5

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục