24h
Yeah1 News

Lộ diện giám khảo bí ẩn được MCK ôm chầm, tặng hoa trong Rap Việt Mùa 3 chính là Karik

Thứ năm, 06/04/2023 | 16:28 (GMT+7)

Tại buổi casting Rap Việt mùa 3 ngày đầu tiên ở Hà Nội, cùng với Suboi và JustaTee, giám khảo bí ẩn đã được bật mí không ai khác chính là rapper quen thuộc Karik.

Vừa cập bến Hà Nội, casting Rap Việt Mùa 3 (2023) đã khiến mọi người phải há hốc khi nhân vật giám khảo casting bí ẩn đã có màn lộ diện thân phận cực choáng. Nhân vật đeo khẩu trang, kính đen và trùm đầu xuyên suốt 2 ngày casting tại Tp.HCM khiến dân tình phải “đau đầu” suy đoán đó chính là Karik. Trước màn comeback này của Karik, nhiều fan đã ngỡ ngàng không ngớt. Đây sẽ là tin vui cực lớn cho các thí sinh lẫn các fan của chương trình khi bộ 3: Suboi, JustaTee và Karik đã cùng nhau hội ngộ tại Rap Việt Mùa 3 (2023). 

Bộ 3 giám khảo: Suboi, JustaTee và Karik cùng nhau hội ngộ tại Rap Việt Mùa. (Ảnh: BTC )
Bộ 3 giám khảo: Suboi, JustaTee và Karik cùng nhau hội ngộ tại Rap Việt Mùa. (Ảnh: BTC )

Thể hiện tài năng khai thác lợi thế mỗi thí sinh, Karik trở thành giám khảo casting Rap Việt mùa 3

Là người nhận được sự yêu mến mạnh mẽ của rất đông khán giả, Karik được xem là nhân tố giúp chương trình "triệu view" bởi sự đáng yêu cũng như kiến thức chuyên môn của mình. Với sự thành công của Rap Việt mùa 1: đưa G.Ducky trở thành quán quân, Seachains chạm tay đến ngôi vị quán quân mùa 2, điều này cho thấy Karik chính là giám khảo tài năng và thể hiện rất tốt kĩ năng dẫn dắt tài tình cho thí sinh chương trình. Với màn comeback lần này, Karik càng khiến người hâm mộ hiếu kì và đặt nhiều kỳ vọng vào những gì anh sẽ mang đến cho sàn đấu Rap Việt năm nay.

Karik và Suboi trong buổi casting đầu tiên ở Hà Nội (Ảnh: BTC)
Karik và Suboi trong buổi casting đầu tiên ở Hà Nội (Ảnh: BTC)
Karik được đánh giá là vị giám khảo đáng yêu nhưng vẫn thể hiện khả năng chuyên môn và dẫn dắt kiến thức tài tình (Ảnh:BTC)
Karik được đánh giá là vị giám khảo đáng yêu nhưng vẫn thể hiện khả năng chuyên môn và dẫn dắt kiến thức tài tình (Ảnh:BTC)

Hơn hàng nghìn thí sinh tham gia casting tại miền Bắc

Tại Hà Nội, không khí ngày đầu casting nóng không kém Tp.HCM. Nhiều bạn trẻ ở khu vực miền Bắc đã có mặt tại điểm casting từ sớm để chờ đợi lấy số báo danh. Có thể thấy sân chơi Rap Việt không chỉ là nơi để các thí sinh tìm đến tranh tài thể hiện tài năng, màu sắc âm nhạc,mà còn là địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ yêu rap có cơ hội gặp gỡ và học hỏi nhiều điều mới mẻ.

Buổi casting Rap Việt mùa 3 tại Hà Nội 'nóng' không kém gì miền Nam (Ảnh: BTC)
Buổi casting Rap Việt mùa 3 tại Hà Nội "nóng" không kém gì miền Nam (Ảnh: BTC)

Rap Việt Mùa 3 (2023) hiện đang tổ chức casting tại Hà Nội trong 2 ngày 6 và 7/4. Sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút nhiều thí sinh tiềm năng và đình đám tại khu vực miền Bắc. Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt của Vie Channel đã tạo dấu ấn đậm nét khi tạo nên các trào lưu mới và tạo nên cộng đồng Rap văn minh cho giới trẻ ngày nay.

Ảnh: Rap Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục