24h
Yeah1 News

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2?

Thứ bảy, 12/08/2023 | 09:22 (GMT+7)

Thông qua nhiều chi tiết gợi ý, khán giả dự đoán mascot Cừu Bông trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 chính là Khởi My.

Tối 11/8, tập 2 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã lên sóng với màn tranh tài của nhiều mascot mới. Trong đó, mascot với cái tên Cừu Bông đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi sở hữu giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc.

Cừu Bông cũng được đánh giá là nhân vật mascot có tạo hình đáng yêu bậc nhất Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Cô nàng còn nghịch ngợm pha trò trên sân khấu, chọc ghẹo dàn cố vấn tạo nên không khí vô cùng vui vẻ. Đến khi khoe giọng trong bản Ballad Bước qua đời nhau, Cừu Bông lại khiến mọi người say đắm khi thể hiện sự nhẹ nhàng, trong sáng, giàu cảm xúc.

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2? - ảnh 1

Mascot Cừu Bông khiến mọi người thích thú vì quá đáng yêu, giọng hát thì ngọt ngào

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2? - ảnh 2

Nhiều người tò mò về danh tính của Cừu Bông

Ngay lập tức, khán giả đã đồng loạt gọi tên Khởi My. Từ cách nói chuyện, cử chỉ cho đến luyến lái trong cách hát, Cừu Bông đều gợi liên tưởng đến giọng ca Vì sao. Nhiều ý kiến cho rằng Khởi My đang chuẩn bị tái xuất showbiz và Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính là bước khởi đầu của cô. 

Để lý giải cho điều này, nhiều người đã soi ra một vài bằng chứng. Trong một đoạn clip gợi ý về Cừu Bông tại chương trình, cụm từ "Vì sao" đã xuất hiện. Điều này đã gợi nhớ đến bản "hit" đình đám vào năm 2011 của nữ ca sĩ. 

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2? - ảnh 4

Khán giả dự đoán Cừu Bông chính là Khởi My

Ngoài ra, ở đầu video, Cừu Bông đã có lời giới thiệu đặc biệt: "Vì là em út trong gia đình có 5 chị em nên mọi người hay nói bé Naive (ngây thơ) nhất nhà. Ngoại hình của em có chút nhỏ bé, nên ai nhìn cũng muốn che chở và cưng chiều". Từ tiếng Anh của "ngây thơ" được hiển thị được cho là đang nhắc đến nét đặc trưng riêng của Khởi My. Nữ ca sĩ vốn dĩ được nhận xét sở hữu gương mặt ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu dù đã bước sang tuổi 32.

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2? - ảnh 5

Nữ ca sĩ với vẻ ngoài ngây thơ rất giống với Cừu Bông

Sau khoảng thời gian vắng bóng để chăm sóc gia đình cũng như thực hiện sở thích làm streamer, gần đây Khởi My cũng đã bắt đầu đi hát trở lại. Phải chăng đây chính là động thái đầu tiên của nữ ca sĩ cho màn tái xuất hoành tráng của mình? 

Khởi My chuẩn bị tái xuất showbiz, hóa thân thành mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2? - ảnh 6

Phải chăng Khởi My đang chuẩn bị tái xuất?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   Ca sĩ mặt nạ   cừu bông  

Cùng chuyên mục