24h
Yeah1 News

Khán giả phản ứng ra sao khi có 6 nghệ sĩ phải ra về sau vòng Công diễn 1 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 14:58 (GMT+7)

Việc có đến 6 Chị Đẹp phải ra về sau vòng Công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán.

Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức bước đến đêm công diễn 1 sau 4 tuần liền phát sóng trong sự mong đợi của khán giả. Theo trailer mới nhất, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ những góc quay ấn tượng và mãn nhãn của 6 tiết mục được biểu diễn trong tập 5. Công diễn 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 có chủ đề “Tắc kè hoa".

Cũng trong trailer này, những hình ảnh đầu tiên về sân khấu của 30 Chị Đẹp. Team Hồng Nhung - Ninh Dương Lan Ngọc - Lynk Lee gây ấn tượng với màn treo người lên cao, ngồi trên vòng tròn vừa diễn vừa hát vô cùng mạo hiểm nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Các sân khấu còn lại cũng được chú ý không kém với tạo hình xinh đẹp và set up sân khấu hoành tráng cho các Chị Đẹp.

Sân khấu 'Nếu anh đi'
Sân khấu "Nếu anh đi"
'Đưa em về nhà'
"Đưa em về nhà"

Tuy nhiên theo luật chơi của Công diễn 1, sẽ có đến 6 Chị Đẹp phải rời khỏi chương trình nếu có số điểm không tốt tại vòng thi này.

Cụ thể luật chơi Công diễn 1 như sau: 2 nhóm cùng số lượng thành viên đối đầu, quyết định thắng thua và sự ra về

Tại công diễn 1, Chị Đẹp Đạp gió Rẽ Sóng 2023 sẽ là trận đấu đối đầu giữa 2 nhóm có cùng số lượng thành viên với sự bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay. Sau khi 2 nhóm trình diễn xong, 357 khán giả sẽ tiến hành bình và 1 khán giả có 2 phiếu bình chọn (có thể bình chọn cho 1 hoặc cả 2 nhóm).

Kết quả bình chọn sẽ được thống kê và công bố ngay tại sân khấu nhưng bị ẩn thông tin các nhóm. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố tại phòng hội ngộ sau khi kết thúc 6 tiết mục.

357 khán giả nữ bao gồm 50% khán giả dưới 30 tuổi và 50% khán giả trên 30 tuổi. Họ được tuyển chọn theo tiêu chí: yêu thích các chương trình âm nhạc, hiểu biết về nghệ sĩ và hâm mộ những Chị Đẹp tham gia chương trình.  

Đi đu đưa đi
Đi đu đưa đi
Vũ trụ có anh
Vũ trụ có anh
và Răng khôn
và Răng khôn

Khi kết thúc buổi biểu diễn, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn cá nhân cho Chị Đẹp mà họ yêu thích nhất, mỗi người có 03 lượt bình chọn. Dựa trên thứ hạng của bảng điểm cá nhân, những Chị Đẹp có bình chọn thấp nhất phải tạm dừng chân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ở công diễn 1 có 6 Chị Đẹp tạm dừng lại và chờ đợi vòng Hồi sinh. Số lượng Chị Đẹp tạm dừng chân sẽ thay đổi theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. 

Tóm lại, 3 nhóm điểm cao hơn trở thành 3 nhóm An Toàn và toàn bộ thành viên của 3 nhóm An Toàn được đi thẳng vào vòng trong. Trong khi đó, 3 nhóm điểm thấp hơn trở thành 3 nhóm Nguy Hiểm và 6 Chị Đẹp có số điểm bình chọn cá nhân thấp nhất trong 3 nhóm Nguy Hiểm phải tạm thời rời khỏi chương trình.

Điều này đồng nghĩa, 1 trong 3 nhóm nằm ở nhóm nguy hiểm hoàn toàn có thể bị mất hết tất cả thành viên và ra về cùng một lúc. Nhiều netizen vì thế đã xôn xao bàn tán về luật chơi này, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối nếu có đến 6 Chị Đẹp phải ra về cùng lúc.

Một số bình luận của netizen Việt:

Thấy coi trailer chắc Yến Trang phải ra về

Nhìn trailer thấy có vẻ nhóm Đoan Trang, Diệu Nhi sẽ thua

Dự đoán 3 team thua là Đưa em về nhà, Vũ trụ có anh, Răng khôn. Team vũ trụ có anh chắc sẽ bay màu gần hết quá

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục