24h
Yeah1 News

Karik tiết lộ bí mật phía sau chiếc ghế giám khảo Rap Việt khiến fan phải la làng: "Quá trời quá đất rồi"

Chủ nhật, 03/09/2023 | 15:53 (GMT+7)

Đằng sau những khung hình ngầu lòi trong chương trình "Rap Việt" mùa 3, giám khảo Karik không ngại chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu trong hậu trường khiến fan thích thú.

Trở lại "Rap Việt" mùa 3 với cương vị ban giám khảo, Karik có nhiều nhận xét công tâm đầy tính chuyên môn giúp các thí sinh tiến bộ qua mỗi vòng thi. Lên sóng chương trình phát biểu chuẩn chỉnh, ngầu lòi là thế nhưng mỗi khi "xả vai " trong hậu trường, khán giả lại phải cười ngất với những pha tấu hài cực mạnh đến từ vị trí giám khảo Karik.

Giám khảo Karik ngồi ghế nóng 'Rap Việt' mùa 3 ngầu lòi thế này. Ảnh: FBNV
Giám khảo Karik ngồi ghế nóng "Rap Việt" mùa 3 ngầu lòi thế này. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, nam rapper vừa đăng tải hình ảnh tiết lộ bí mật cất giấu phía sau chiếc ghế quyền lực khi làm giám khảo "Rap Việt". Tưởng thế nào hóa ra anh chàng cũng có tâm hồn đam mê ăn uống không thua gì đồng nghiệp. Theo hình ảnh chia sẻ, Karik đã "dự trữ" cả tá đồ ăn vặt từ bánh tráng trộn, sushi, bánh ngọt cho đến nước giải khát các loại sau ghế ngồi. Nhìn thấy khoảnh khắc này, các fan của Karik chỉ biết kêu trời vì thần tượng quá đáng yêu. "Quá trời quá đất rồi Rik ơi", "Góc khuất Rap Việt", "Tiệm tạp hóa của Rik", "Xong mùa 3 tăng mấy ký", "Vì bé Bự của các Riker luôn có một chiếc bụng đói", "Dã man thiệt chớ",...fan Karik bình luận xôm tụ dưới hình ảnh của anh chàng.

Nhưng sự thật đằng sau chiếc ghế giảm khảo quyền lực là cả tiệm tạp hóa đồ ăn vặt khiến fan cười ngất. Ảnh: FBNV
Nhưng sự thật đằng sau chiếc ghế giảm khảo quyền lực là cả tiệm tạp hóa đồ ăn vặt khiến fan cười ngất. Ảnh: FBNV
Bộ 3 ban giám khảo sơ hở là tụ tập ăn vặt. Ảnh: FBNV
Bộ 3 ban giám khảo sơ hở là tụ tập ăn vặt. Ảnh: FBNV

Được biết, tối qua 2/9, đêm chung kết 1 của Rap Việt đã diễn ra với các phần thi của các thí sinh: 24k.Right, Huỳnh Công Hiếu, RHYDER, SMO, Mikelodic , Liu Grace, Tez, Double2T và Pháp Kiều. Mỗi tiết mục đều mang màu sắc riêng và bùng nổ đúng như mong đợi của các rap fan. Đêm công bố và trao giải sẽ diễn ra vào tối ngày 9/9 sắp tới. Đây là khoảng thời gian khán giả có thể gửi bình chọn đến thí sinh mà mình yêu thích nhất để tìm ra quán quân xứng đáng cho "Rap Việt" mùa 3 năm nay.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục