24h
Yeah1 News

Jun Phạm được dự đoán tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Từng hát - nhảy đỉnh đến mức nào?

Thứ hai, 22/04/2024 | 07:20 (GMT+7)

Trước khi trở thành cái tên được yêu mến trên màn ảnh hay trong các gameshow, Jun Phạm đã là một ca sĩ với kỹ năng ca hát lẫn vũ đạo rất ấn tượng.

Jun Phạm là cái tên đang được nhiều netizen "réo gọi" vì loạt hint nam thần Vbiz này chính là Anh Tài tiếp theo tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Bên cạnh phản ứng "dậy sóng" của người hâm mộ Jun Phạm thì nhiều khán giả cũng rất mong chờ, bày tỏ sự kỳ vọng đối với màn tái xuất của cựu thành viên nhóm 365 này trên một sân khấu âm nhạc lớn như show Anh Trai .

Jun Phạm được dự đoán tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Từng hát - nhảy đỉnh đến mức nào? - ảnh 1

Jun Phạm sinh năm 1989, tên thật là Phạm Duy Thuận. Jun Phạm được cho là có sự nghiệp hoạt động nghệ thuật khá thuận lợi nhưng không vì thế mà thiếu đi những cột mốc ấn tượng đặc biệt. Nam thần Vbiz đã bén duyên với nghệ thuật từ sớm nhờ đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh. Năm 2010, anh tham gia nhóm nhạc 365 cùng các thành viên: Isaac, S.T Sơn Thạch, Will và Tronie Ngô.

Jun Phạm được dự đoán tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Từng hát - nhảy đỉnh đến mức nào? - ảnh 2

365 là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi của V-Pop gặt hái thành công khá mỹ mãn, có nhiều bản hit mà trong đó không thể kể đến "hit quốc dân triệu view" Bống bống bang bang. Jun Phạm từ khi còn trong 365 cũng đã là thành viên nổi bật khi sở hữu nhan sắc điển trai, kỹ năng ca hát, vũ đạo hay trình diễn đều ấn tượng.

Tuy nhiên, sau khi hoạt động nhóm đến năm thứ 5, 365 tan rã và mỗi thành viên đều có định hướng riêng. Jun Phạm chuyển sang hoạt động độc lập. Anh được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi thể hiện tốt ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, nhà văn,... Bản thân Jun Phạm khi hoạt động âm nhạc solo cũng có cho mình nhiều bản hit triệu view như Thương em hơn chính anh, Cô gái nhà bên hay nổi bật là Đây là một bài hát vui với 23 triệu view trên Youtube.

Jun Phạm được dự đoán tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Từng hát - nhảy đỉnh đến mức nào? - ảnh 3

Jun Phạm thời gian qua cũng tập trung cho nhiều dự án phim ảnh và ra mắt sách riêng. Vì thế màn tái xuất ở một chương trình âm nhạc lớn như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nếu đúng như dự đoán của netizen thì Jun Phạm quả thực là một cái tên rất đáng mong chờ.

Jun Phạm được dự đoán tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Từng hát - nhảy đỉnh đến mức nào? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục