24h
Yeah1 News

Huyền Baby vượt qua nỗi sợ, ôm trăn nặng 30kg trình diễn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ bảy, 06/01/2024 | 22:13 (GMT+7)

Những "bạn diễn" đặc biệt xuất hiện trên sân khấu vòng công diễn 4 của team biểu diễn mashup "Hoa nở không màu" và "Bông hoa đẹp nhất" tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Vòng công diễn 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng đem đến cho khán giả những hình ảnh đột phá của các Chị Đẹp. 17 nữ nghệ sĩ còn lại được chia làm 3 nhóm biểu diễn nhiều ca khúc đình đám và dàn dựng sân khấu mãn nhãn. Trong vòng công diễn này, các nhóm biểu diễn 2 tiết mục, một nhóm và một chung với khách mời nam là Tăng Duy Tân, Mono và Big Daddy.

Đặc biệt team mashup 2 ca khúc "Hoa nở không màu" và "Bông hoa đẹp nhất" của đội trưởng Thu Phương xuất sắc giành chiến thắng để an toàn đi tiếp. Nhóm này gồm các Chị Đẹp: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệu Nhi và Huyền Baby. 

Huyền Baby vượt qua nỗi sợ, ôm trăn nặng 30kg trình diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Team của đội trưởng Thu Phương biểu diễn cùng nam ca sĩ Mono trong vòng công diễn 4

Ở phần trình diễn nhóm, team "Hoa nở không màu" và "Bông hoa đẹp nhất" táo bạo đem những chú trăn lên sân khấu trong tạo hình Nữ hoàng Ai Cập. Diệu Nhi hài hước chia sẻ vì bị huyết áp nên chỉ chọn con trăn nhỏ nhất, trong khi đó Huyền Baby ôm chú trăn lớn nhất khoảng 30kg. Tuy nhiên trọng lượng này bị nhầm, thực tế chỉ khoảng 13kg.

Huyền Baby chia sẻ khi nhìn thấy con trăn tay chân đã bủn rủn vì rất sợ, tuy nhiên đã quyết tâm vượt qua nỗi sợ của bản thân. Chính sự quyết tâm, Huyền Baby đã cùng các chị em trong nhóm giành chiến thắng thuyết phục với số phiếu bình chọn cao nhất.

Huyền Baby vượt qua nỗi sợ, ôm trăn nặng 30kg trình diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Chị Đẹp Huyền Baby bế chú trăn nặng nhất lên sân khấu

Đến phần biểu diễn chung với nghệ sĩ nam, team của đội trưởng Thu Phương tiếp tục đem đến sự thăng hoa khi kết hợp cùng nam ca sĩ trẻ Mono trong ca khúc "Em xinh". Tạo hình nàng tiên các của các Chị Đẹp khiến khán giả trầm trồ vì ai cũng xinh đẹp.

Kết thúc vòng công diễn 4, có 3 Chị Đẹp phải dừng chân là Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh và Lưu Hương Giang. Tuy nhiên đến vòng công diễn 5, vòng công diễn cuối cùng sẽ có nhóm Chị Đẹp hồi sinh tiếp tục tham gia tranh tài, liệu những cái tên nào sẽ trở lại? Trong vòng công diễn 5, 2 Chị Đẹp là Thu Phương MLee tiếp tục làm đội trưởng. 

Huyền Baby vượt qua nỗi sợ, ôm trăn nặng 30kg trình diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3
Huyền Baby vượt qua nỗi sợ, ôm trăn nặng 30kg trình diễn tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Tạo hình của team Thu Phương trong vòng công diễn 4

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục