24h
Yeah1 News

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây?

Chủ nhật, 31/12/2023 | 13:32 (GMT+7)

Nhìn thấy Huyền Baby bật khóc nức nở, Thu Phương nhanh chóng xin lỗi và ôm chầm đàn em.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã bước vào vòng công diễn thứ 4, nhóm trưởng Thu Phương bên cạnh các đồng đội Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby và Trang Pháp sẽ đảm nhận phần trình diễn mash-up Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất.

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 1

Với kỹ thuật ca hát và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ca sĩ Thu Phương là người dựng bài, dẫn dắt phần vocal cho nhóm. Cô tỏ rõ sự tâm huyết mỗi khi chỉ dạy, nắn nót từng câu hát cho các đàn em của mình. Trong phần hát của Huyền Baby, Thu Phương cho rằng đàn em nên đặt cảm xúc vào và hát nhẹ nhàng như đang đặt một câu hỏi. 

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 2

Lan Ngọc chia sẻ rằng nhóm trưởng Thu Phương là tiền bối có nhiều kinh nghiệm, nên sẽ dễ dàng đặt cảm xúc của đàn chị vào bài hát dễ hơn cô và các thành viên còn lại. Dễ dàng nhận thấy, vì áp lực khi là đội trưởng, Thu Phương luôn mong muốn các thành viên sẽ thể hiện cảm xúc vào bài hát. Đây dường như là điều không hề đơn giản, bởi lẽ các thành viên còn lại đều còn trẻ, hồn nhiên, chưa biết cách truyền đạt cảm xúc của mình vào lời bài hát. 

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 3

Trong một khoảnh khắc, Huyền Baby trình diễn phần hát "Lý do chia tay là gì anh có biết không?", Thu Phương đã có phần chưa hài lòng. Ngay lập tức, bầu không khí trở nên trầm lắng, gương mặt Huyền Baby bỗng đỏ bừng đến mức Thu Phương phải thốt lên: "Trời đất ơi, mặt kìa!".

Trước câu nói của đàn chị, Huyền Baby rưng rưng nước mắt rồi bật khóc. Cô giải thích với nhóm trưởng rằng mình đang bị sốt. Tiếng khóc của Huyền Baby càng lúc càng rõ hơn sau khi Trang Pháp đến dành cho cô cái ôm an ủi. Các chị đẹp khác cũng nhanh chóng ôm chầm lấy Huyền Baby và dành cho cô những lời động viên, chia sẻ. 

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 4

Nhận thấy sự tủi thân, áp lực của đàn em, Thu Phương vội vàng nói lời xin lỗi. Nữ ca sĩ trải lòng với các đàn em của mình rằng mọi người ai cũng đều có áp lực, cần phải đương đầu với thử thách và không được buông xuôi. Thu Phương cũng cảm thấy vấn đề vũ đạo là rất khó đối với mình, nhưng cô vẫn sẽ cố gắng để thực hiện được.

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 5

Chia sẻ về phần thể hiện của Huyền Baby, Trang Pháp cho biết: “Trang hiểu áp lực của Huyền vì đi với nhau từ công 3. Huyền rất cố gắng, những câu hát không dễ, lịch quay, lịch tập dày khiến Huyền bị sốt cao, rất tội cho sức khỏe của bạn ấy”.

Sau cùng, Thu Phương cũng thừa nhận mọi thứ không có gì dễ dàng: “Mình chỉ biết chị em ôm lấy nhau, xoa dịu nhau. Mình cũng không thể hiểu hết mỗi người đang phải đối diện điều gì, gặp áp lực gì, đang nghĩ gì”.

Huyền Baby khóc nấc vì bị Thu Phương mắng, chuyện gì đây? - ảnh 6

Bỏ qua những khó khăn và hiểu lầm, đội Thu Phương đã xuất sắc giành được chiến thắng trong thử thách tập luyện. Vòng công diễn 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ được lên sóng vào thứ bảy ngày 6/1 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục