24h
Yeah1 News

Hương Giang quát mắng thí sinh ngay trên show, tức giận trước quyết định vô lý của Hà Hồ

Thứ bảy, 19/08/2023 | 11:30 (GMT+7)

Trong tập mới của The New Mentor 2023, Hương Giang quát mắng thí sinh, tỏ thái độ tức giận trước quyết định có phần vô lý, không công tâm của Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trong tập 2 của The New Mentor 2023, mở đầu, 24 thí sinh sẽ bước vào buổi học múa dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ Linh Nga đồng thời tham gia thực hiện thử thách chụp ảnh trên bình hoa sen khổng lồ.

Các thí sinh diện những bộ trang phục độc đáo tạo dáng linh hoạt trước ống kính đồng thời cũng phải có sự liên kết với bối cảnh. Kết thúc phần thi này, chiến thắng đã thuộc về thí sinh Ngọc Ánh của đội Mentor Thanh Hằng. 3 thí sinh có phần trình diễn kém nhất là Pông Chuẩn, Kim Phương và Kim Nhung.

Trong thử thách đầu tiên, thí sinh Ngọc Ánh (đội Mentor Thanh Hằng) đã giành chiến thắng
Trong thử thách đầu tiên, thí sinh Ngọc Ánh (đội Mentor Thanh Hằng) đã giành chiến thắng

Phần thử thách chính trong tập 2 của The New Mentor 2023 sẽ có sự hỗ trợ của các nghệ sĩ hát chèo. Mỗi đội có 26 phút để thực hiện phần thử thách chụp ảnh nhóm 5 người do New Mentor hướng dẫn (là thí sinh do Mentor chỉ định). Sau phần thi chụp ảnh nhóm là phần thi chụp ảnh cá nhân và toàn đội. 4 thí sinh được chọn làm New Mentor gồm: Pông Chuẩn (đội Lan Khuê), Mai Ngô (đội Thanh Hằng), Trà My (đội Hương Giang) và Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà).

Đội đầu tiên tham gia thử thách là đội Lan Khuê dưới sự dẫn dắt của Pông Chuẩn. Pông Chuẩn được các giám khảo đánh giá là chuyên nghiệp. Trái ngược với Pông Chuẩn thì Trà My lại khiến Hương Giang vô cùng tức giận. Cô đã phải quát mắng liên tục và thậm chí chấp nhận bị trừ thời gian để hướng dẫn lại thí sinh của mình.

Đội Thanh Hằng cũng nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình dưới sự hướng dẫn của Mai Ngô. Còn về đội Hồ Ngọc Hà cũng được nhận xét là phá cách, tương tác tốt với nghệ nhân múa và giành được chiến thắng.

Tuy nhiên, trước phần nhận xét của 3 giám khảo Dược sĩ Tiến, Nong Poy và NSND Thanh Ngoan, Mentor Thanh Hằng cho rằng các giám khảo đang đánh giá thí sinh lạc đề. Mentor Lan Khuê cũng có ý kiến rằng chương trình nên mời thêm giám khảo để có cái nhìn công tâm hơn khi nhận xét cũng như đưa ra kết quả cho các thí sinh và từng đội.

Giành chiến thắng trong thử thách nên Mentor Hồ Ngọc Hà cũng có quyền được cứu 1 đội vào vòng an toàn. Cô đã trao cơ hội cho đội Lan Khuê. Trước quyết định này của Hồ Ngọc Hà, Mentor Hương Giang đã thể hiện sự bức xúc: “Có thể nói là vô lý và chưa công tâm ở quyết định này của Mentor Hồ Ngọc Hà”.

Đội của Mentor Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng trong thử thách ở tập 2
Đội của Mentor Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng trong thử thách ở tập 2

Các thí sinh gồm: Thiên Hương, Hồng Hạnh (đội Thanh Hằng) và Trà My, Huyền Thanh (đội Hương Giang) bước vòng loại đối mặt với Mentor Hồ Ngọc Hà và giám khảo Dược sĩ Tiến để giành cơ hội đi tiếp. Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ khi Trà My, Huyền Thanh xuất hiện ở vòng loại. Còn 2 thí sinh của đội Thanh Hằng thì bị cho là thiếu nổi bật, chưa tạo được dấu ấn riêng.

Các thí sinh bị loại sẽ đối mặt với Mentor Hồ Ngọc Hà và giám khảo Dược sĩ Tiến để giành cơ hội đi tiếp
Các thí sinh bị loại sẽ đối mặt với Mentor Hồ Ngọc Hà và giám khảo Dược sĩ Tiến để giành cơ hội đi tiếp

Cuối cùng, Mentor Hồ Ngọc Hà quyết định loại Hồng Hạnh, Dược Sĩ Tiến loại Thiên Hương và giữ lại 2 chiến binh đội Hương Giang. Ở trong phòng chờ,  các mentor còn lại đều vô cùng bất ngờ khi các thí sinh bước vào. Mentor Thanh Hằng chia sẻ: “Kết quả đã rõ ràng, quan trọng hơn là việc nhìn người, họ sẽ làm được gì mới là quan trọng và trên hết là mọi người ở đây không nên dùng 2 từ công bằng nữa”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục