24h
Yeah1 News

Hotgirl người Tày từng gây sốt show hẹn hò: Nàng thơ trong sáng nay tung ảnh thân mật táo bạo bên bạn trai

Thứ ba, 02/04/2024 | 14:50 (GMT+7)

Hình ảnh Ceri Thu Hà khoe khoảnh khắc thân mật bên bạn trai mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Ceri Thu Hà sinh năm 2002, đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ nhờ vai diễn ấn tượng trong hai bộ phim đình đám là "Món quà của cha" và "Thương ngày nắng về". Hot girl này cũng gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ". Mới đây, Thu Hà còn tham gia casting cho phim "Lật mặt 7" của Lý Hải và nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trước công chúng với diện mạo mới lạ.

Hotgirl người Tày từng gây sốt show hẹn hò: Nàng thơ trong sáng nay tung ảnh thân mật táo bạo bên bạn trai - ảnh 1
Hotgirl người Tày từng gây sốt show hẹn hò: Nàng thơ trong sáng nay tung ảnh thân mật táo bạo bên bạn trai - ảnh 2

Hơn một năm trước, Thu Hà đã công khai mối quan hệ bạn trai và tiết lộ chính mình là người chủ động theo đuổi nửa kia. Cô cũng nói thêm rằng bạn trai là một người hiểu biết, thông minh và có thể hỗ trợ cô trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Hiện tại, bạn trai của Thu Hà làm việc trong lĩnh vực thiết kế 3D, dựng và quay MV. Khi Thu Hà đóng cặp với các bạn diễn nam, bạn trai của cô luôn thể hiện sự thông cảm và chấp nhận một cách vui vẻ, không ghen tuông và hiểu cho công việc của bạn gái.

Hotgirl người Tày từng gây sốt show hẹn hò: Nàng thơ trong sáng nay tung ảnh thân mật táo bạo bên bạn trai - ảnh 3

Gần đây, Thu Hà đã công khai mối quan hệ với bạn trai nhiều hơn trên mạng xã hội, bao gồm cả những bức ảnh ngọt ngào và thân mật hơn. Nhiều người đã tìm kiếm trang cá nhân của bạn trai Thu Hà và không khỏi ghen tị trước những màn "phát cẩu lương" của cặp đôi.

Hotgirl người Tày từng gây sốt show hẹn hò: Nàng thơ trong sáng nay tung ảnh thân mật táo bạo bên bạn trai - ảnh 4

Ngoài những lời khen ngợi về sự đẹp đôi của Ceri Thu Hà và bạn trai, cũng có không ít ý kiến cho rằng cách cô thể hiện và tạo dáng trong các bức ảnh quá táo bạo, đặc biệt khi cô là người nổi tiếng. Thậm chí, một số người còn "tiếc nuối" vì hình ảnh của cô không còn là nàng thơ trong veo với nụ cười tươi như trước. Sự thay đổi của Ceri Thu Hà khi bên bạn trai nhận được nhiều phản ứng khác nhau, nhưng bản thân hotgirl này vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hotgirl   ceri thu hà   bạn trai  

Cùng chuyên mục