24h
Yeah1 News

Hồng Nhung bỗng phát biểu căng trong tập 2 Chị Đẹp 2023: "Từ năm 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy"

Thứ năm, 02/11/2023 | 11:35 (GMT+7)

Một đoạn của tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được hé lộ đã khiến khán giả ngỡ ngàng với lời tuyên bố thẳng thắn của diva Hồng Nhung.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sau khi phát sóng tập 1 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi người bày tỏ sự thích thú với những phát ngôn, mối quan hệ và cách ứng xử của 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực tại showbiz Việt. Sau khi tập 1 khép lại, 2 "chị đại" Thu Phương và Lệ Quyên tạm thời đồng dẫn đầu với số điểm 88 điểm, theo sau là 3 Chị Đẹp H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong trailer tập 2 được hé lộ, các Chị Đẹp còn lại ứng cử trưởng nhóm sẽ tiếp tục biểu diễn trên sân khấu để nhận điểm số quyết định từ phía BGK. Đặc biệt, mọi người dành sự quan tâm cho tiết mục của nữ diva Hồng Nhung trong tập tiếp theo, không biết giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt sẽ biểu diễn ca khúc nào!

Hồng Nhung bỗng phát biểu căng trong tập 2 Chị Đẹp 2023: 'Từ năm 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy' - ảnh 1
Hồng Nhung bất ngờ vì được mọi người chấm điểm
Hồng Nhung bất ngờ vì được mọi người chấm điểm

Mới đây, trong một đoạn video hé lộ về màn biểu diễn của Hồng Nhung đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, sau khi kết thúc tiết mục, Hồng Nhung hài hước nói đùa: "Chị còn được chấm điểm nữa à? Từ năm 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy". 

Hồng Nhung bỗng phát biểu căng trong tập 2 Chị Đẹp 2023: 'Từ năm 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy' - ảnh 3
Cô cảm ơn đàn em vì để mình được đến đây biểu diễn cùng mọi người
Cô cảm ơn đàn em vì để mình được đến đây biểu diễn cùng mọi người

Ngoài ra, tại phòng Hội ngộ, Hồng Nhung cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nghệ sĩ trẻ: "Chị Bống xin gửi lời cảm ơn đến các em vì đã để chị Bống được đến đây thi cùng các em, còn rớt lúc nào thì chị chịu lúc đó. Bây giờ hãy nghĩ rằng những thử thách phía trước đều là thế mạnh của mình".

Được biết, Hồng Nhung là một trong những nghệ sĩ lớn tuổi nhất tại chương trình. Tuy nhiên, "Bống" vẫn giữ một nguồn năng lượng trẻ tràn đầy tại hậu trường. Những phát ngôn của Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự yêu thích tích cực từ phía người xem. Đặc biệt là những màn "flex" không phải ai cũng nói được trong tập 1 như "Bây giờ tôi đi hát cũng 40 năm rồi, ở Việt Nam liệu có cần giới thiệu bản thân không?" hay "Em ơi, chị dẫn đầu mấy thập kỷ rồi, đến chương trình này cho chị vui một tí đi"

- Đáng yêu quá, thích nhất là mấy chị lớn như Hồng Nhung, Mỹ Linh

- Nể chương trình khi có thể mời được chị Hồng Nhung tham gia

- Thích nghe Hồng Nhung nói chuyện, vừa nhã nhặn, từ tốn mà vô cùng tinh tế, khéo léo

- Lúc trước tưởng Hồng Nhung khó tính lắm, sau khi xem chương trình thấy chị đáng yêu nhất

- Hóng màn biểu diễn của Hồng Nhung

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục