24h
Yeah1 News

HLV Anh Thư gây bất ngờ với màn hóa thân “ma Mười” khi nắm quyền loại tại tập 3

Thứ hai, 19/06/2023 | 13:36 (GMT+7)

Vừa qua, tập 3 The Face Vietnam 2023 đã chính thức được lên sóng, hé lộ những tình tiết cực kỳ gay cấn với chiến thắng thử thách Catwalk liên hoàn thuộc về đội của HLV Anh Thư.

Nếu như trong tập đầu tiên, HLV Anh Thư có thể được xem là “cây hài” mới nổi của làng thời trang Việt khi liên tiếp tạo ra các tình huống hài hước với những câu nói được đông đảo giới trẻ sử dụng như: “Chị đồng ý, chị yêu”, “Chị ngồi đây đợi em từ chiều”,  “Không về team chị, mẹ biết mẹ buồn đó”, “Vạn sự tuỳ duyên”,... Đây còn được xem là chiến lược “chiêu mộ” thí sinh của HLV Anh Thư - Chiến thần hashtag, bà hoàng tâm linh. Sau màn  "gây bão" mạng xã hội với những phát ngôn cực hài hước, đến tập 2, HLV Anh Thư tiếp tục gây ấn tượng với khẩu hiệu vô cùng độc đáo: "Đội Anh Thư. Chơi là chiến, đụng là trụng ".

Đáng nói nhất là tình huống HLV Anh Thư đã trực tiếp vào phòng loại để gặp riêng HLV Vũ Thu Phương và tha thiết xin một cơ hội cho những "đứa con" của mình.  HLV Anh Thư thừa nhận từ trước tới nay cô không bao giờ xin xỏ điều gì, kể cả khi gặp công an. Thế nhưng đến khi đối mặt với nguy cơ mất thành viên trong đội, nữ siêu mẫu cũng "chơi chiêu" hạ mình năn nỉ huấn luyện viên chiến thắng là Vũ Thu Phương và không quên “ví von”: "Thắng làm vua, thua thì đi năn nỉ”. Dù là trong tình huống căng thẳng thì những phát ngôn của "chị đại" vẫn khiến khán giả không nhịn được cười, tạo được độ phủ sóng nhất định trên khắp các diễn đàn, thậm chí còn được netizen sáng tạo lại một cách hài hước. 

Sau 2 tập lên sóng, khán giả đã vô cùng háo hức và tò mò nếu mà thắng thì HLV Anh Thư sẽ làm gì tại vòng loại?
Sau 2 tập lên sóng, khán giả đã vô cùng háo hức và tò mò nếu mà thắng thì HLV Anh Thư sẽ làm gì tại vòng loại?

Và quả thật HLV Anh Thư đã không làm người hâm mộ thất vọng, liên tục dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ qua các tập phát sóng. Cụ thể, mới đây, phân cảnh gây xôn xao dư luận tại tập 3 The Face Vietnam 2023 chính là màn tái hiện lại hình ảnh “Ma Mười” tại căn phòng tối quyền lực. “Mười” là nhân vật cô đã thủ vai trong bộ phim kinh dị “Mười: Lời nguyền trở lại” và cũng là hình tượng đã gắn liền với HLV Anh Thư trong suốt 15 năm kể từ Mười (2007). Và ngay khoảnh khắc nắm trong tay vận mệnh của 2 thí sinh đến từ 2 đội còn lại, HLV Anh Thư xuất hiện với mái tóc đen dài trầm mượt, xõa tự nhiên cùng chiếc áo dài trắng, kết hợp với hiệu ứng ánh đèn tạo ra không khí rùng rợn bao trùm cả căn phòng khiến thí sinh mắt chữ O mồm chữ A khi trực tiếp đối diện. 

Được biết, lý do lựa chọn hình ảnh “ma mười” vì nó đã từng gây “ám ảnh” cho HLV Anh Thư và mãi sau này cô mới vượt qua được.
Được biết, lý do lựa chọn hình ảnh “ma mười” vì nó đã từng gây “ám ảnh” cho HLV Anh Thư và mãi sau này cô mới vượt qua được.

 Chính vì thế, HLV Anh Thư muốn các thí sinh cũng phải đối diện với nỗi sợ hãi của chính mình, bởi nếu không chiến thắng thì căn phòng loại này sẽ mãi mãi là “nỗi ám ảnh”của họ. Đáng chú ý hơn là về phần “thanh” bởi HLV Anh Thư không cần phải dữ dội như vũ bão mà vẫn khiến cho thí sinh “khiếp sợ” khi nữ siêu mẫu chỉ “an toạ ” và bung ra những lời lẽ đầy ma mị: “Chào các em, Mười đã quay trở lại”. Tại đây, “Ma Mười” Anh Thư đã trao cho 2 thí sinh là Hoàng Học và Hoàng Oanh thêm một cơ hội để trình diễn và thuyết phục cô. Cuối cùng, HLV Anh Thư tuyên bố với thí sinh Hoàng Học rằng “Em không phải The Face Vietnam 2023”. 

Chỉ với 3 tập phát sóng, Siêu mẫu Anh Thư đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hình tượng mới mẻ trên cương vị huấn luyện viên The Face Vietnam 2023.
Chỉ với 3 tập phát sóng, Siêu mẫu Anh Thư đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hình tượng mới mẻ trên cương vị huấn luyện viên The Face Vietnam 2023.

 Tưởng chừng "đệ nhất vedette" một thời sẽ nghiêm nghị, "thét ra lửa" với thí sinh, nào ngờ nữ siêu mẫu lại "gây bão" mạng xã hội với những màn biến hoá đa dạng và đầy duyên dáng cho lần trở lại này. Với màn hóa thân “xuất thần”, HLV Anh Thư khiến khán giả vô cùng phấn khích và mong đợi những tạo hình tiếp theo của cô trong các tập phát sóng tiếp theo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: HLV Anh Thư   The Face Vietnam   The Face  

Cùng chuyên mục