24h
Yeah1 News

Hé lộ một khả năng đặc biệt của con trai Thảo Trang khiến Minh Dự trầm trồ

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:39 (GMT+7)

Nhờ thử thách trong tập 6 Mẹ Siêu Nhân, Thảo Trang và cả 2 khách mời là Minh Dự, Trà Ngọc đã phát hiện được tiềm năng diễn xuất đặc biệt của bé Alex.

Tập 6 của chương trình Mẹ Siêu Nhân vừa lên sóng đã là dịp để các mẹ lần đầu cùng còn thực hiện những ước mơ. Được biết, đây là điều mà các bé luôn mong muốn, mẹ dù đã biết trước nhưng lại chưa có thời gian thực hiện, hoặc chính là những điều con chưa từng chia sẻ với mẹ. Nhờ những cơ hội này mà các “mẹ siêu nhân” có thể cùng các con tạo ra kỉ niệm đáng nhớ trong đời.

Đặc biệt, thông qua thử thách ở tập 6, không chỉ Thảo Trang mà cả khách mời Minh Dự, Trà Ngọc cũng phải trầm trồ trước tài năng đặc biệt của Alex. Khi Thảo Trang hỏi về ước mơ của con trai, cậu bé không ngần ngại chia sẻ đam mê làm một diễn viên hài. Lý do là bởi cậu thường xuyên đọc những mẩu truyện hài hước và có niềm đam mê để gây cười cho người khác. 

Bé Alex bày tỏ ước mơ trở thành diễn viên hài
Bé Alex bày tỏ ước mơ trở thành diễn viên hài

Không chỉ vậy, bé Alex còn mong muốn mẹ Thảo Trang nếu không làm ca sĩ sẽ trở thành một diễn viên hài. “Con có thể dạy cho mẹ những miếng hài vì con rất thích hài”, cậu bé bày tỏ. Nói về nghệ danh muốn được đặt cho mẹ, Alex cho biết vì cậu tên ở nhà là Lầy nên cậu muốn mẹ tên là Lội, vì khi ráp lại tên của hai mẹ con sẽ được “gia đình Lầy Lội”.

Chia sẻ thú vị của Alex khiến diễn viên hài Minh Dự và Trà Ngọc bật cười vì quá duyên dáng. Minh Dự cho biết anh thấy được tiềm năng của bé Alex, bởi cậu bé luôn muốn làm mọi người cười. 

Minh Dự và Trà Ngọc bất ngờ trước khả năng diễn hài đặc biệt của con trai Thảo Trang
Minh Dự và Trà Ngọc bất ngờ trước khả năng diễn hài đặc biệt của con trai Thảo Trang

“Thông minh nha, không phải đứa trẻ nào ở độ tuổi này cũng kể tếu táo những câu chuyện đó, không phải đứa trẻ nào như Alex cũng có nguồn năng lượng như ‘Mẹ ơi, con thấy như vậy mới hài nè’, ‘Mẹ ơi, con đọc được mẩu truyện hài hước để con kể mọi người nghe nha ’, tức là bé rất có niềm tin vào những cái giao tiếp của bé”, anh nhận định. Về phía Trà Ngọc, cô cũng dành lời khen cho con trai Thảo Trang: “Cậu bé tiếp thu rất nhanh”.

Sau khi được 2 khách mời chỉ cách thực hiện một vở kịch hài theo từng bước, cậu bé cùng mẹ và hai khách mời đã có một buổi diễn với nhau. Cả 4 tung hứng khiến khán giả có một tràng cười rôm rả. Nhờ năng khiếu diễn hài tài tình, cậu bé Alex nhập vai rất nhanh và tròn trịa. 

Bé Alex được hướng dẫn tận tình
Bé Alex được hướng dẫn tận tình

Kết thúc vở diễn, Minh Dự và Trà Ngọc đều dành lời khen cho mẹ con Thảo Trang. Trong khi đó, cậu bé nhận xét mẹ Thảo Trang diễn rất tốt và mong muốn mẹ tiếp tục làm diễn viên hài. Ngay cả bạn trai Thảo Trang cũng cho rằng cậu bé rất có khiếu hài hước và diễn xuất.

Hé lộ một khả năng đặc biệt của con trai Thảo Trang khiến Minh Dự trầm trồ - ảnh 4
Cậu bé và mẹ Thảo Trang đã có những phút giây đáng nhớ khi cùng nhau thực hiện một vở diễn hài trong Mẹ Siêu Nhân
Cậu bé và mẹ Thảo Trang đã có những phút giây đáng nhớ khi cùng nhau thực hiện một vở diễn hài trong Mẹ Siêu Nhân

Về gia đình của mẹ Phạm Quỳnh Anh, cô đã lần đầu dành thời gian cùng bé Tuệ An lắp ráp lego, vẽ tranh và tổ chức một sinh nhật đáng nhớ cho bé. Bé Bảo Uyên thì thực hiện hóa được ước mơ khi cùng mẹ Emily và anh trai Bảo Nguyên trổ tài pha chế tại quán cà phê. Còn về cặp mẹ con Lâm Minh - Vĩnh Hy, cả 2 đã có những giây phút vui vẻ khi sang nhà bạn để cậu được chơi với bé San - người bạn thân thiết của mình.

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục