24h
Yeah1 News

Võ Tấn Phát “rén” thay Gil Lê khi xuất hiện cặp đôi thí sinh nhí và trợ thủ cao hơn mét 8

Thứ sáu, 30/06/2023 | 14:42 (GMT+7)

Tập 9 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí phát sóng vào tối nay (29/6) đã chào đón giám khảo khách mời Võ Tấn Phát cùng những màn khoe tài năng siêu kỹ thuật và đầy bất ngờ của 3 thí sinh nhí.

Mở đầu tập 9, Hari Won khiến Đại Nghĩa phải cảnh giác khi bất ngờ khen ngợi trang phục của đàn anh.
Mở đầu tập 9, Hari Won khiến Đại Nghĩa phải cảnh giác khi bất ngờ khen ngợi trang phục của đàn anh.

 Cô nàng tâm sự với Gil Lê rằng : “Hari rất thích anh Nghĩa mặc đồ kiểu như vậy”, tuy nhiên chỉ một giây sau thì bà xã Trấn Thành đã “lật bánh tráng” khi tiết lộ sự thật về trang phục năng động, khỏe khoắn này của Đại Nghĩa sẽ dễ dàng “lăn vô” bất kỳ thử thách nào được diễn ra trong chương trình. Nhận ra được ý đồ của cô em gái thân thiết, nam giám khảo không ngần ngại “tố cáo” ngược lại trang phục đầm trắng sẽ giúp Hari Won dễ dàng từ chối các yêu cầu thực hiện thử thách. Thấy vậy, Hari Won lật đật thanh minh khi cho biết mình đã tìm ra được một “chuột bạch” mới, đó chính là giám khảo khách mời tuần này - diễn viên Võ Tấn Phát.

Đối diện với ánh mắt nghi ngờ từ đàn anh, MC Gil Lê đã đứng ra giải thích rằng: “Biết sao em nghi chị Hari Won nhắm người đó làm chuột bạch cho các thử thách ngày hôm nay không ạ. Bởi vì người đó Trẻ, Năng động và Tràn đầy năng lượng”. Dẫu được kỳ vọng là vậy nhưng khi bước ra sân khấu, Võ Tấn Phát lại tỏ ra nghiêm nghị và lạnh lùng, trái ngược hoàn toàn với những lời giới thiệu trước đó của Gil Lê cùng Hari Won khiến giám khảo Đại Nghĩa buộc phải lên tiếng nhắc khéo: “Chương trình mời em đến là mong muốn cái sự năng lượng, cái sự tươi trẻ của em. Còn nếu như mà em nghĩ rằng cái sự năng lượng đó, tươi trẻ đó, em không muốn thể hiện ở đây thì nhiều khi chương trình phải suy nghĩ lại nha”.

Võ Tấn Phát thành chuột bạch bị Đại Nghĩa bắn bóng đến te tua
Võ Tấn Phát thành chuột bạch bị Đại Nghĩa bắn bóng đến te tua
MC Gil Lê nhỏ bé trước thí sinh 14 tuổi cao mét 8
MC Gil Lê nhỏ bé trước thí sinh 14 tuổi cao mét 8

Nếu ở đầu chương trình, cậu bé Lâm Tùng đã gây ấn tượng vì chiều cao ngang ngửa với MC Gil Lê thì khi tài năng nhí Thanh Triết (14 tuổi) đến từ TP.HCM xuất hiện trên sân khấu đã khiến dàn giám khảo phải “choáng” vì chiều cao “khủng” 1m85 của mình. Đứng cạnh MC Gil Lê, Thanh Triết khiến Võ Tấn Phát phải nhắc nhở nữ MC không nên dùng chữ “nhí’ với bé bởi chiều cao đầy ấn tượng này. Theo tiết lộ từ người thân, gia đình bé có 3 đời đều theo đuổi bộ môn bóng chuyền nên Thanh Triết đã sớm bộc lộ tài năng của mình ngay từ khi còn nhỏ. Hiện tại, bé đang theo đuổi bộ môn bóng chuyền với vai trò chủ công trong đội. Với thử thách đầu tiên, Thanh Triết sẽ phải đập bóng vào 3 vị trí được cố định trên sân khấu. Với 12 lần phát bóng, cậu bé 1m85 dễ dàng vượt qua thử thách của chương trình bằng những lần đập bóng có lực và mạnh mẽ của mình trong tiếng hò reo, cổ vũ rất vang dội của khán giả. Ở thử thách thứ 2, Thanh Triết sẽ phải dùng 2 tay đánh bổng qua lưới sao cho bóng rơi vào rổ được đặt trong vị trí cố định. Điểm khó khăn của thử thách này ngoài thể lực còn đòi hỏi độ chuẩn xác trong những lần đập bóng của thí sinh. Kết quả cuối cùng, sau 58 giây, Thanh Triết đã dễ dàng đưa được 5 trái bóng vào rổ và hoàn thành thử thách của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gil Lê  

Cùng chuyên mục