24h
Yeah1 News

Giọng hát thật của Anh Tài Tự Long khác hẳn ở trong "Táo quân" khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ ba, 16/04/2024 | 17:22 (GMT+7)

Từng khoe giọng hát thật, NSND Tự Long là Anh Tài đang nhận được rất nhiều sự mong đợi tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

NSND Tự Long mới đây đã được công bố là một trong những Anh Tài tiếp theo xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của công chúng và khiến khán giả vô cùng hào hứng - đặc biệt là những khán giả đã theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật hơn 25 năm "Táo giao thông" vô cùng tài năng, dày dặn kinh nghiệm trong diễn xuất này.

Giọng hát thật của Anh Tài Tự Long khác hẳn ở trong 'Táo quân' khiến khán giả ngỡ ngàng - ảnh 1

Thế nhưng ít ai biết, ngoài diễn xuất, NSND Tự Long thực chất còn có khả năng trình diễn trên sân khấu và có giọng hát gây bất ngờ cho nhiều người. Trong một số lần khoe giọng trên sân khấu Táo quân, Tự Long thường thể hiện giọng hát có phần hài hước, "lầy lội" thế nhưng ở một chương trình khác của VTV, nam nghệ sĩ đã từng thể hiện giọng hát thật khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Không chỉ có giọng hát nội lực, đầy cảm xúc mà Tự Long còn tự tin "cân" nhiều thể loại nhạc khác nhau. Trong chương trình này, Anh Tài Tự Long thể hiện mượt mà bài dân ca "Bèo dạt mây trôi", còn tự hát cả bài ca chèo Đò đưa vô cùng chuyên nghiệp. Điều này khiến khán giả tin rằng rất có khả năng Tự Long - một nam diễn viên gạo cội lại chính là "vocal ẩn mình" trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai .

Giọng hát thật của Anh Tài Tự Long khác hẳn ở trong 'Táo quân' khiến khán giả ngỡ ngàng - ảnh 2

NSND Tự Long sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật sân khấu ở Bắc Ninh. Bố anh là NSƯT Tự Lẫm - từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đoàn Quan họ Bắc Ninh trong những ngày đầu mới thành lập. Mẹ anh cũng là nghệ sĩ chèo có tiếng tại quê hương. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội, góp phần gìn giữ và phát huy nghệ thuật chèo truyền thống.

Giọng hát thật của Anh Tài Tự Long khác hẳn ở trong 'Táo quân' khiến khán giả ngỡ ngàng - ảnh 3

Với hơn 25 năm tâm huyết cống hiến cho nghệ thuật, NSND Tự Long được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Nghệ sĩ Ưu tú” vào năm 2012, danh hiệu “Nghệ sĩ Nhân dân” vào năm 2015. Sau 5 năm, anh được phong quân hàm Đại tá và trở thành một trong các nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý này. NSND Tự Long hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại, hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ các tiết mục đặc sắc và vô cùng bùng nổ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục