24h
Yeah1 News

Ghi danh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Vân Hugo tiết lộ phản ứng bất ngờ của chồng

Thứ bảy, 09/09/2023 | 14:39 (GMT+7)

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Vân Hugo cho biết được ông xã động viên và hỗ trợ. Nữ MC khẳng định phụ nữ càng lớn tuổi càng gặp nhiều khó khăn khi hoạt động nghệ thuật.

Thông tin MC, diễn viên Vân Hugo ghi danh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không khỏi khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ. Vân Hugo chia sẻ vì yêu thích phiên bản gốc, hành trình của Chi Pu tại Đạp Gió 2023 nên đã nhận lời mời của chương trình. Song, nữ MC sinh năm 1985 cũng không bao giờ nghĩ bản thân dám đứng trên sân khấu để hát và nhảy. Cô nói, đây là quyết định chiến thắng bản thân để thực hiện những điều chưa từng làm. 

Trước khi nhận lời trở thành 1 trong 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Vân Hugo tham khảo ý kiến chồng và gia đình. Người đẹp 8x nói hạnh phúc khi hoàn toàn được chồng ủng hộ và hỗ trợ để hoàn thành ước mơ hát và nhảy trên sân khấu của mình. “Tôi hạnh phúc khi chồng và gia đình ủng hộ tôi tham gia chương trình. Tuy nhiên mọi người cũng lo lắng cho tôi, sợ tôi mệt vì lịch trình dày đặc và cường độ tập luyện gắt gao. Tôi nghĩ dù tôi có vô được tới vòng nào đi chăng nữa, ‘anh nhà’ cũng sẽ động viên tôi hoàn tất hành trình của bản thân trong cuộc thi” - sao phim Nhật ký Vàng Anh kể. 

Vân Hugo: Tôi không quá mê hào quang showbiz

Có thể nói, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế đánh dấu hình ảnh Vân Hugo xuất hiện trên sóng truyền hình sau một khoảng thời gian vắng bóng.
Có thể nói, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế đánh dấu hình ảnh Vân Hugo xuất hiện trên sóng truyền hình sau một khoảng thời gian vắng bóng.

Nói về lần trở lại này, cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không phải một người quá mê ánh hào quang của showbiz nên cũng không gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật trở lại. Vì ngày trước, tôi cũng có một khoảng thời gian đi du học, sinh em bé đầu tiên và rất có nhiều khoảng lặng trong sự nghiệp. Mọi thứ quay trở lại với tôi rất tự nhiên”. Vân Hugo nói thêm, lời mời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đến đúng thời điểm và cô sẵn sàng thử thách bản thân, trau dồi học hỏi những điều mới mẻ. 

Tuy đạt nhiều thành công trong sự nghiệp song Vân Hugo trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống. Không ngại thổ lộ tâm tư, người đẹp 8x nói ai trong cuộc đời cũng phải trải qua những giai đoạn phải “Đạp Gió Rẽ Sóng”. Cô khẳng định quan trọng phải “vượt qua được và đứng vững được trước những sóng gió của cuộc đời”. 

 “Động lực giúp tôi vượt qua những khoảng thời gian đó chính là con cái và gia đình. Những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi không có người đàn ông bên cạnh. Những lúc như thế, gia đình, những người sinh ra mình và những người mình sinh ra là động lực to lớn không cho phép tôi gục ngã” - Vân Hugo nói về động lực giúp cô hoá giải mọi thử thách của cuộc sống. 

“Phụ nữ càng lớn tuổi càng gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật"

Là nữ nghệ sĩ có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm, Vân Hugo có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm sống quý giá cho bản thân.
Là nữ nghệ sĩ có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm, Vân Hugo có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm sống quý giá cho bản thân.

Chia sẻ về câu chuyện khó khăn của phụ nữ khi hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nữ MC thẳng thắn: “Phụ nữ càng lớn tuổi càng gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật là chuyện đương nhiên. Rõ ràng, tuổi trẻ và nhan sắc sẽ mất dần đi theo thời gian. Ai cũng phải vậy thôi, cũng phải đối diện với việc bản thân không còn trẻ và khoẻ nữa. Tôi cũng không ngoại lệ, Quan trọng là thái độ và sự tích cực của bản thân vì mỗi độ tuổi đều có sự thú vị riêng của nó. Và hãy luôn không ngừng học hỏi và cầu tiến trong công việc”. 

Khi được hỏi về định kiến phụ nữ chỉ nên làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, người vợ trong gia đình, Vân Hugo không ngại bày tỏ quan điểm: “Xã hội bây giờ không còn tư tưởng cổ hủ như vậy nữa, người vợ, người mẹ trong gia đình phải là những người hạnh phúc thì gia đình mới hạnh phúc được. Phụ nữ hãy cứ có những công việc riêng, sự nghiệp riêng của mình. Tôi thấy ở thời điểm hiện tại, phụ nữ hầu hết đều thực hiện được 2 công việc đấy.  Nếu có ai phải hy sinh một trong hai thì đó là một sự thiệt thòi với họ. Thế nên, những người phụ nữ chu toàn được cả sự nghiệp lẫn gia đình thực sự là những người đáng nể”. 

Song, Vân Hugo khẳng định thêm: “Tôi tin rằng một người phụ nữ thông minh, khéo léo sẽ có thể tìm cách tận hưởng cuộc sống của mình. Đó cũng là một đặc điểm của những nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”. 

Vân Hugo bén duyên với nghệ thuật, được công chúng biết đến qua vai trò MC ở nhiều chương trình đình đám như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vì bạn xứng đáng…
Vân Hugo bén duyên với nghệ thuật, được công chúng biết đến qua vai trò MC ở nhiều chương trình đình đám như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vì bạn xứng đáng…

Biệt danh Vân Hugo của xuất hiện khi cô đảm nhận dẫn dắt chương trình Vui cùng Hugo năm 2004. Ngoài ra, Vân Hugo còn làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất và ghi dấu ấn khi đảm nhận vai diễn trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt… 

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 14 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Hứa hẹn, những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ làm cho công chúng trông đợi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ  vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục