24h
Yeah1 News

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được lòng khán giả

Thứ tư, 03/04/2024 | 19:00 (GMT+7)

Màn hé lộ ekip đứng sau "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" mới đây được netizen nhận xét là đã có những thay đổi tích cực và "thức thời", đáp ứng thị hiếu của khán giả.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình đang nhận được nhiều sự chú ý hiện nay khi được mua bản quyền từ Trung Quốc và hứa hẹn quy tụ những nam nghệ sĩ đình đám nhất nhì showbiz Việt, tạo nên hiệu ứng thành công không kém một chương trình tương tự trước đó là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Thành công của chương trình ngoài những gương mặt nghệ sĩ góp mặt trong show thì còn không thể không kể đến vai trò của ekip đứng sau.

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được lòng khán giả - ảnh 1

Riêng với chương trình đòi hỏi khá "nặng" ở phần âm nhạc và trình diễn như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì nhân tố đứng sau những khía cạnh này cũng rất được quan tâm. Nhà sản xuất của chương trình mới đây cũng đã chính thức công bố những cái tên trong ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lần này. Trong đó, vị trí Tổng đạo diễn sân khấu do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận và vai trò Giám đốc âm nhạc sẽ do SlimV cầm trịch.

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được lòng khán giả - ảnh 2

Có thể thấy so với vị trí Giám đốc âm nhạc do DTAP đảm nhận ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thì SlimV xuất hiện trong vai trò tương tự ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là sự thay đổi đầy hứa hẹn. Tài năng của DTAP đã góp phần mang đến thành công cho nhiều bản hit triệu view trong mùa đầu tiên của Chị Đẹp như "Chị ngã em nâng", "Đi đu đưa đi", "Hoa nở không màu"... Song , theo khán giả, là một nhà sản xuất âm nhạc gen Z, phong cách và màu sắc âm nhạc của DTAP khá trẻ trung và phù hợp hơn với show Chị Đẹp.

Âm nhạc mà SlimV mang tới cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Âm nhạc mà SlimV mang tới cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
...hứa hẹn sẽ khác biệt so với DTAP trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
...hứa hẹn sẽ khác biệt so với DTAP trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Còn khi đến Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, vị trí này đã được giao lại cho SlimV. Đây được cho là sự thay đổi tích cực dựa trên sự tiếp thu ý kiến của khán giả khi netizen cũng mong chờ những màu sắc mới trong âm nhạc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Đồng thời, SlimV cũng là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, người tạo ra loạt hit đình đám của những ngôi sao hạng A của thị trường âm nhạc Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Thu Minh, Noo Phước Thịnh… và có sự yêu thích đặc biệt dành cho nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Đây được kỳ vọng sẽ là làn gió mới cho âm nhạc trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Về phía Đinh Hà Uyên Thư trong vai trò Tổng đạo diễn sân khấu - một vị trí quan trọng và then chốt tạo những thước phim nghệ thuật cho các sân khấu của hơn 30 nghệ sĩ nam tham gia chương trình, đạo diễn nổi tiếng này cũng được kỳ vọng tạo nên những sân khấu hoành tráng và mãn nhãn. Đinh Hà Uyên Thư định vị thương hiệu cá nhân qua những sản phẩm âm nhạc đậm tính nghệ thuật, tạo được tiếng vang lớn cho dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên…

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được lòng khán giả - ảnh 5

Cộng sự của Đinh Hà Uyên Thư lần này còn có Đạo diễn hình ảnh Trần Quốc Vương.  Với gần 25 năm kinh nghiệm, Trần Quốc Vương là Đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, quay dựng phim và là người đứng sau những thước phim cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt tại chương trình Tết Đẹp 2024, Miss Grand International 2023, Fashion Voyage 2023,… Góp mặt ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Đạo diễn hình ảnh Trần Quốc Vương hứa hẹn sẽ cùng Đinh Hà Uyên Thư tạo ra những cảnh quay chất lượng, bắt trọn từng khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu của dàn Anh Tài và gửi đến khán giả các màn trình diễn thật mãn nhãn.

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục