24h
Yeah1 News

Chàng trai từng làm thợ hồ - Duy Zuno đăng quang Người Kể Chuyện Tình 2023

Thứ sáu, 29/09/2023 | 15:59 (GMT+7)

Tập 16 chung kết 2 Người Kể Chuyện Tình 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về Duy Zuno. Trúc Anh là Á quân của mùa 7, còn Mạnh Nguyên ở vị trí thứ ba.

Trong đêm thi chung kết, Duy Zuno vào vai một chàng trai trẻ ủ dột, không còn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Tình cờ gặp được ông lão mù giữa cánh đồng hoa ao ước được nhìn thấy những tia nắng ấm áp, muốn được trở về thời thanh xuân bên cạnh người mình yêu, chàng trai nhận ra rằng có những thứ mất đi không bao giờ tìm lại được.  

Chàng trai từng làm thợ hồ - Duy Zuno đăng quang Người Kể Chuyện Tình 2023 - ảnh 1
Duy Zuno nhận được nhiều lời khen nhờ màn trình diễn trong đêm chung kết
Duy Zuno nhận được nhiều lời khen nhờ màn trình diễn trong đêm chung kết

Giám khảo Vân Khánh nhận xét: “Bạn có lợi thế ở quãng giọng rất rộng nên d dàng tung tẩy, “phiêu” và biến hóa trong bài hát theo cách bạn mong muốn”. Giám khảo Chế Thanh hết lời khen ngợi: “Tôi rất hài lòng với tiết mục của bạn. Bạn có sắc vóc, ngoại hình đẹp của một người ca sĩ. Về mặt diễn xuất, tôi thấy bạn như một diễn viên thực thụ. Bạn diễn tốt và biết cách giao lưu với vũ đoàn. Bạn còn có một giọng hát thiên phú với cao độ rất rộng. Những chỗ “phiêu”, phức tạp nhất của bài hát được bạn xử lý rất tốt”.

Chàng trai từng làm thợ hồ - Duy Zuno đăng quang Người Kể Chuyện Tình 2023 - ảnh 3
Mạnh Nguyên hóa thân thành chàng trai quê
Mạnh Nguyên hóa thân thành chàng trai quê

Trong khi đó, Mạnh Nguyên vào vai một chàng trai quê đang yêu với những buồn vui, hờn giận vô cùng dễ thương, trong sáng. Diễn xuất chân chất, mộc mạc kết hợp với giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của Mạnh Nguyên nhận được nhiều tràng cười và tiếng vỗ tày giòn giã từ phía khán đài.

Giám khảo Thái Châu cho rằng: “Ưu điểm của bạn là hát rất rõ lời, đặt để cảm xúc vào trong mỗi câu hát. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, ngân nga ở cuối câu bạn ngắt hơi sớm. Bạn nên ngân nga thêm để thể hiện trọn vẹn hơn cảm xúc và cách hát của mình trong dòng nhạc này. Một chút góp ý để bạn có thêm kinh nghiệm để về sau hát tốt hơn. Còn nhìn chung, bạn hát ca khúc này rất mùi và dạt dào tình cảm”.

Chàng trai từng làm thợ hồ - Duy Zuno đăng quang Người Kể Chuyện Tình 2023 - ảnh 5
Trúc Anh dịu dàng trong tà áo dài màu tím
Trúc Anh dịu dàng trong tà áo dài màu tím

Thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi là Trúc Anh với bản nhạc "Hoa tím người xưa". Nữ ca sĩ đã kể lại một câu chuyện tình yêu cùng nhiều niềm thương nỗi nhớ, của sự xa cách và ngày trở về. Bên đồi hoa tím, cô gái gặp lại người thương năm nào, để rồi trong lòng dâng lên nhiều xúc cảm. Những mảng ký ức chợt ùa về càng làm cho hai trái tim thêm thổn thức khi giờ đây, mỗi người đều có cho mình một tổ ấm riêng.

Ở phần thi này, giám khảo Vân Khánh nhận xét: “Tôi chỉ có một góp ý nhỏ cho bạn ở phong cách trình diễn. Khi lên nốt cao, bạn hay cúi người và gồng . Tôi nghĩ bạn nên thả lỏng hơn để tạo dáng vẻ khoan thai, nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Vì vóc dáng và gương mặt của bạn rất đẹp”. Có phần trái ngược với giám khảo Vân Khánh, giám khảo Thái Châu cho rằng đó là phong cách trình diễn mang thương hiệu cá nhân và không bắt buộc phải thay đổi. Điều quan trọng là phải hát thật hay để chinh phục khán giả. Nam danh ca bày tỏ quan điểm:“Tôi nghĩ các bạn trải nghiệm nhiều trong nghề nghiệp tự động sẽ tìm thấy cho mình những gì đẹp nhất”.

Top 6 thí sinh chung cuộc của Người Kể Chuyện Tình
Top 6 thí sinh chung cuộc của Người Kể Chuyện Tình

Với số điểm tuyệt đối là 90, Duy Zuno chính thức đăng quang và trở thành quán quân của Người Kể Chuyện Tình mùa 7 với phần thưởng 100 triệu đồng. Chiến thắng của chàng trai nhận được sự ủng hộ của khán giả. Duy Zuno khiến mọi người xúc động khi từng nghỉ học đại học để ra sống riêng và tự lập. Để có tiền theo đuổi đam mê, Duy Zuno làm nghề phụ hồ, bán thức ăn sáng, nhân viên chăm sóc khách hàng, pha chế cà phê...

Bên cạnh đó, Trúc Anh đạt 89,5 điểm nhận giải Á quân với phần thưởng 70 triệu đồng. Mạnh Nguyên đạt 88,75 điểm nhận giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Ngân Ánh nhận được giải tư với phần thưởng 30 triệu đồng, Hoàng Luân và Như Mai Barbie nhận giải khuyến khích với phần thưởng 20 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục