24h
Yeah1 News

Dương Lâm chấp nhận không cát-xê để mời được Mỹ Tâm tham gia show, còn nhổ răng sứ "thả thính" đàn chị

Thứ hai, 09/10/2023 | 08:54 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã lộ diện tại chương trình "2 ngày 1 đêm" mùa mới và khiến fan thích thú với những màn tương tác cực "lầy lội" với các thành viên của chương trình.

"2 ngày 1 đêm" là chương trình thực tế được nhiều khán giả quan tâm theo dõi hiện nay. Sau thành công của mùa 1, chương trình mới đây vừa trở lại với mùa 2. Trong tập mới nhất, "2 ngày 1 đêm" chào đón sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của Mỹ Tâm khiến không chỉ khán giả mà cả dàn khách mời cũng vô cùng phấn khích và không giấu được sự hào hứng.

Mỹ Tâm xuất hiện tại '2 ngày 1 đêm'
Mỹ Tâm xuất hiện tại "2 ngày 1 đêm"

Đây được cho là lần đầu Mỹ Tâm tham gia một gameshow truyền hình thực tế. "Họa mi tóc nâu" xuất hiện như một nàng công chúa trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng, khoe nhan sắc trẻ trung "hack tuổi" đỉnh cao. Ngay khi Mỹ Tâm lộ diện, 6 thành viên nam của ekip "2 ngày 1 đêm" đã không giấu được sự hạnh phúc.

Tại đây, nữ ca sĩ còn tham gia thử thách đo nhịp tim trong khi các thành viên lần lượt "thả thính" bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Đội nào thành công chiếm trọn trái tim chị đẹp thì sẽ được ngủ trong khách sạn cao cấp. Lần lượt  những màn tỏ tình "cảm lạnh" của các thành viên đều khiến Mỹ Tâm không nhịn được cười. Trong đó, đặc sắc nhất phải kể đến Lê Dương Bảo Lâm khi "Lee Min Ho Đồng Nai" không ngại lầy lội đến mức "nhổ" cả răng sứ để tặng cho Mỹ Tâm nhằm thể hiện tình cảm.

Dương Lâm chấp nhận không cát-xê để mời được Mỹ Tâm tham gia show, còn nhổ răng sứ 'thả thính' đàn chị - ảnh 2
Mỹ Tâm cười ngất trước màn tặng răng của Dương Lâm
Mỹ Tâm cười ngất trước màn tặng răng của Dương Lâm

Mỹ Tâm trước sự hài hước của các thành viên cũng bật cười thích thú. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi cũng không biết các fan có thích Mỹ Tâm tham gia truyền hình thực tế không nữa. Tôi nghĩ các fan muốn Tâm hòa nhập với mọi người, chơi, tự nhiên… vậy thôi". Mỹ Tâm cũng tiết lộ rằng mình không thể chơi trò chơi mạo hiểm, không chạm vào các con vật, nhà ma hay những trò chơi có chút "kinh dị" cũng không được. Có lẽ vì vậy mà ê-kíp chương trình tổ chức các trò chơi Mỹ Tâm tham gia khá đơn giản nhưng vẫn cuốn hút nhờ sự tương tác ăn ý với dàn cast.

Dương Lâm chấp nhận không cát-xê để mời được Mỹ Tâm tham gia show, còn nhổ răng sứ 'thả thính' đàn chị - ảnh 4
Dương Lâm chấp nhận không cát-xê để mời được Mỹ Tâm tham gia show, còn nhổ răng sứ 'thả thính' đàn chị - ảnh 5
Dàn cast hạnh phúc trước sự xuất hiện của Mỹ Tâm
Dàn cast hạnh phúc trước sự xuất hiện của Mỹ Tâm

Trước đó, dàn cast "2 ngày 1 đêm" nhiều lần bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm đồng ý tham gia chương trình. Trên sóng livestream của Mỹ Tâm, Lê Dương Bảo Lâm đã để lại bình luận nhắn gửi tha thiết: “Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 ngày 1 đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với”.

Trước lời mời của đàn em, Mỹ Tâm bật cười cho biết cô đã nhận được lời mời của dàn cast nhưng còn phân vân do sợ làm khách mời sẽ bị “hành" tơi tả: “Chào Lâm nha, hôm trước chị có xem các bạn nói về việc mời chị rồi, nhưng chị tưởng tụi em quay xong hết rồi chứ, vẫn còn luôn hả? Em đừng nói là đợi đến khi nào chị tham gia mới thôi nha. Nói vậy thôi chứ để chị xem đã. Nghe nói các bạn hành khách mời dữ lắm làm chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều nha, chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục