24h
Yeah1 News

Đức Phúc bật khóc nức nở, ủng hộ 150 triệu khi tham gia gameshow

Thứ sáu, 12/04/2024 | 13:48 (GMT+7)

Đức Phúc mới đây đã khiến nhiều người xúc động khi không kiềm được nước mắt trước những hoàn cảnh khó khăn trong một chương trình truyền hình.

Vừa qua, Đức Phúc đã có buổi ghi hình chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Trực tiếp chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của 3 gia đình có mặt tại chương trình, nam ca sĩ không kìm nén được sự xúc động mà liên tục bật khóc nức nở. Để góp sức một phần nhỏ bé giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn, Đức Phúc quyết định ủng hộ 3 gia đình mỗi gia đình 50.000.000 VNĐ để các em nhỏ có thể tiếp tục đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa. 

Đức Phúc bật khóc nức nở, ủng hộ 150 triệu khi tham gia gameshow - ảnh 1

Đức Phúc nghẹn ngào chia sẻ: “Khi con nhận lời đến với chương trình, con rất vinh dự và mong muốn có mặt trong chương trình hôm nay. Đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời để con có thể chia sẻ cùng với các em. Con không biết những vòng thi sắp tới các em sẽ được nhận số tiền là bao nhiêu. 

Nhưng đến với chương trình lần này con có món quà nhỏ để gửi tặng cho 3 gia đình. Con xin gửi tặng 3 gia đình 150 triệu, mỗi gia đình là 50 triệu. Con hy vọng rằng với điều nhỏ nhoi như thế có thể giúp đỡ các em, để các em đi học được thật tốt. Cũng như để gia đình mình, ông bà có thể khám bệnh. Con biết là số tiền không hề lớn, rất là nhỏ thôi nhưng con mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho gia đình. Con mong tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với 3 gia đình mình”.

Đức Phúc bật khóc nức nở, ủng hộ 150 triệu khi tham gia gameshow - ảnh 2

Đức Phúc cũng cho biết từ lâu anh đã rất muốn tham gia chương trình để có thể giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Bởi đây là chương trình uy tín lâu năm về việc thiện nguyện nên những gia đình xuất hiện trong chương trình đã được ekip tìm hiểu hoàn cảnh rất kỹ lưỡng.

Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục tham gia vào các tập tiếp theo của chương trình tại miền Bắc để tiếp tục có cơ hội được giúp sức và chia sẻ đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao. Sau chương trình, anh cũng xúc động chia sẻ: “Cảm thấy mình quá may mắn và càng trân trọng hơn những điều mình đang có ở hiện tại, có thể điều đó chỉ đơn giản là còn đầy đủ Ba và Mẹ!”.

Đức Phúc bật khóc nức nở, ủng hộ 150 triệu khi tham gia gameshow - ảnh 3

Bên cạnh các hoạt động âm nhạc nghệ thuật, Đức Phúc cũng thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện để góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Định kỳ mỗi năm, nam ca sĩ đều có những dự án cộng đồng chung tay cùng Sun Sun (fandom của nam ca sĩ) để tặng bánh gạo, sữa, mì và tiền mặt tại cả 2 miền Nam Bắc. Dù bận rộn nhưng Đức Phúc vẫn luôn dành thời gian tới thăm các cơ sở, mái ấm tình thương để tặng quà cho các em nhỏ, người già neo đơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục