24h
Yeah1 News

Tham gia show hẹn hò chàng trai nghề tài xế chấp nhận đổi nghề nhưng vẫn bị từ chối hẹn hò

Thứ tư, 17/05/2023 | 19:49 (GMT+7)

Từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, khi đến với " Bạn muốn hẹn hò" chàng tài xế cố gắng hết sức bày tỏ tâm ý của mình nhưng vẫn chưa thể nhận được lời đồng ý từ phía đàng gái.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 899, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã cùng nhau mai mối cho hai khách mời là anh Thành Ngọc (40 tuổi, ở Cần Thơ) hiện đang làm tài xế taxi cùng chị Ngọc Tú (34 tuổi, Đồng Tháp) hiện đang làm công nhân may ở Bình Dương. Cả hai đều đã từng có một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Anh Thành Ngọc đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân
Anh Thành Ngọc đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân

Theo chia sẻ của anh Thành Ngọc, anh ly hôn vợ cách đây 3 năm. Lý do được đưa ra là do anh và vợ cũ cách biệt tuổi tác nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh và vợ cũ ly hôn chỉ sau 1 năm chung sống. Anh Thành Ngọc kể trong chương trình rằng : “Tôi lớn hơn vợ 12 tuổi, khác biệt trong suy nghĩ dẫn đến nhiều mâu thuẫn và đổ vỡ”.

Trong khi đó, về phía đàng gái là chị Ngọc Tú. Chị cho biết mình kết hôn vào năm 26 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tháng ngắn ngủi rồi chia tay. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng cũ, chị Tú kể hai người đến với nhau qua mai mối và cũng chỉ mới tìm hiểu thì đã lấy nhau. Hai người chung sống không hạnh phúc nên quyết định chia tay. Chị Tú kể: “Anh ấy chê tôi nói chuyện không ngọt ngào, không hợp tính. Một phần do môi trường sống ở nhà chồng không phù hợp nên chia tay. Cuộc hôn nhân này đến nay đã 8 năm. Tôi cũng tìm hiểu vài người nhưng thấy không hợp”.

Cuộc hôn nhân trước đó của chị Ngọc Tú cũng chỉ kéo dài vài tháng
Cuộc hôn nhân trước đó của chị Ngọc Tú cũng chỉ kéo dài vài tháng

Sau một lúc nói chuyện, MC Quyền Linh và Ngọc Lan mở rào chắn cho hai nhân vật chính gặp nhau. Chia sẻ về định hướng trong tương lai, anh Thành Ngọc cho biết muốn vợ về Cần Thơ sống. Anh có một ngôi nhà mặt tiền nên rất thích hợp cho vợ buôn bán kinh doanh. Tuy nhiên, về phía chị Ngọc Tú, chị lại có phần e ngại bởi bản thân không giỏi trong việc kinh doanh. Nghe đàng gái nói vậy, anh chàng tài xế bày tỏ mình có thể hỗ trợ. Thậm chí, nếu cần thiết, anh có thể bán xe và về phụ vợ buôn bán: “Em mới qua đất của anh thì lạ nước lạ cái, anh sẽ hỗ trợ em. Anh sẽ bán xe taxi”.

Thế nhưng, có vẻ như đàng gái vẫn còn phân vân về chuyện phải yêu xa. Ngay lập tức, anh Thành Ngọc thuyết phục: “Bây giờ Cần Thơ với Bình Dương không phải là khoảng cách, quan trọng là cái tâm của anh thôi. Anh chạy taxi mà, anh có khách lên TP.HCM cũng thường xuyên lắm . Từ đó ra Bình Dương chỉ có 40km thôi, anh bỏ thời gian ra một chút để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với em. Mình đi ăn uống, cà phê để trò chuyện một chút rồi anh về. Một tuần anh có thể lên vài lần đều được”.

Tuy nhiên, chị Ngọc Tú vẫn chưa thực sự mở lòng. Chị chưa tự tin khi về nhà chồng. Đáp lại, anh Thành Ngọc cho biết, chỉ cần hai người cho nhau cơ hội thì vấn đề này không quan trọng.

Đàng gái từ chối hẹn hò
Đàng gái từ chối hẹn hò

Dù anh Thành Ngọc đã ra sức thuyết phục nhưng vẫn không thể nhận được lời đồng ý từ phía đàng gái. Khi được Ngọc Lan hỏi về lý do, cô cho biết mình thích tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác nên ngại phải từ bỏ công việc để về nhà chồng. Dù rất tiếc nuối nhưng hai MC vẫn phải tôn trọng lựa chọn của khách mời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục