24h
Yeah1 News

Đông Nhi lộ diện trong Mẹ Siêu Nhân với vai trò đặc biệt, hướng dẫn con gái Phạm Quỳnh Anh làm trợ lý

Chủ nhật, 26/05/2024 | 11:22 (GMT+7)

Mẹ Siêu Nhân mới đây đã chào đón sự xuất hiện đặc biệt của Đông Nhi và những diễn biến vô cùng thú vị.

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có một ngày đáng nhớ khi trải nghiệm công việc làm trợ lý của mẹ. Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh có một buổi diễn tại trường học và thử thách của Tuệ An phải chăm sóc, đảm bảo cho mẹ chuẩn bị tốt nhất để thoải mái trình diễn.

Đông Nhi lộ diện trong Mẹ Siêu Nhân với vai trò đặc biệt, hướng dẫn con gái Phạm Quỳnh Anh làm trợ lý - ảnh 1

Tại phòng chờ nghệ sĩ, “trợ lý” Tuệ An gặp ca sĩ Đông Nhi và được cô dặn dò phải chuẩn bị nước cho mẹ Phạm Quỳnh Anh. Trò chuyện với “bạn thân” của mẹ, Tuệ An thừa nhận công việc trợ lý khó và vất vả. Tuệ An thấy thương mẹ nhiều hơn. Đông Nhi bày mẹo cho Tuệ An, nhấn mạnh phải ủng hộ tinh thần và cổ vũ mẹ trước khi lên sân khấu biểu diễn. Đặc biệt phải luôn chuẩn bị một chai nước bên cạnh để sẵn sàng tiếp sức cho mẹ.  

Đông Nhi lộ diện trong Mẹ Siêu Nhân với vai trò đặc biệt, hướng dẫn con gái Phạm Quỳnh Anh làm trợ lý - ảnh 2

Tuy nhiên, vì không khí quá náo nhiệt khiến 2 cô con gái quá hào hứng nên đã quên nhiệm vụ làm trợ lý của mẹ. Lý giải tâm lý của con, Phạm Quỳnh Anh thấy dễ hiểu và không có gì bất ngờ. “Ra đến hiện trường, các con hào hứng vì sao lại xuất hiện nhiều nghệ sĩ, thần tượng mình yêu thích trên Tiktok. Tôi biết chắc là ra đến nơi, mình sẽ mất luôn cả 2 trợ lý” - Phạm Quỳnh Anh nói.

Đông Nhi lộ diện trong Mẹ Siêu Nhân với vai trò đặc biệt, hướng dẫn con gái Phạm Quỳnh Anh làm trợ lý - ảnh 3

Gửi lời nhắn đến 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An, Phạm Quỳnh Anh nói: “Mẹ không trông đợi các con sẽ trở thành những người trợ lý tuyệt vời ngay vì chặng đường phía trước vẫn còn dài. Mẹ mong khi nhìn lại, các con hiểu được rằng một phần công việc của mình Các con sẽ hiểu đặc thù công việc và cảm thông nhiều hơn cho mẹ. Vì đôi lúc, do công việc bận rộn nên mẹ sẽ không làm tròn vai trò của mình”.

Ở gia đình của Thảo Trang, Alex đã cùng bạn trai của mẹ chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc đặc biệt trong khi nữ ca sĩ đi vắng. Alex khiến khán giả thích thú vì màn tương tác thoải mái, dí dỏm giữa cậu bé và bạn trai của mẹ. Bạn trai của Thảo Trang tên Kevin, là một giáo viên. Anh được Alex yêu quý và xem như người thân trong gia đình. 

Đông Nhi lộ diện trong Mẹ Siêu Nhân với vai trò đặc biệt, hướng dẫn con gái Phạm Quỳnh Anh làm trợ lý - ảnh 4

Đón nhận sự bất ngờ đặc biệt này, Thảo Trang cảm nhận được sự lãng mạn và tình yêu của 2 người đàn ông quan trọng với cô. Alex đáng yêu nói tổ chức tiệc vì mẹ đã chăm sóc Alex từ bé đến bây giờ. Nói về bạn trai, giọng ca Bikini khen ngợi anh là một người kiên nhẫn và bình tĩnh. “Anh ấy tuy trẻ tuổi hơn tôi nhưng giúp tôi nhận ra được nhiều điều trong cuộc sống. Tôi là một người bốc đồng, cần có một mảnh ghép như Kevin để ‘kìm’ tôi lại. Ở gần anh ấy, tôi cảm nhận được năng lượng tích cực” - Thảo Trang bày tỏ.

Chia sẻ về bạn gái Thảo Trang, Kevin cho rằng bất kỳ ai gặp gỡ Thảo Trang ngoài đời đều cảm nhận được cô là một người năng lượng, toát ra sự tự tin. “Cô ấy rất thật, có nụ cười rạng rỡ và đáng yêu. Trang sống một cuộc sống giàu tình yêu, cô ấy cho Alex hiểu sâu sắc điều này. Tôi thấy tuyệt vời khi ở bên cạnh Thảo Trang. Tôi thấy vinh dự khi là một phần của gia đình Thảo Trang và Alex” – Kevin chia sẻ với chương trình Mẹ Siêu Nhân. Thấu hiểu cuộc sống mẹ đơn thân của con gái, mẹ Thảo Trang mong muốn nữ ca sĩ tìm được một người bạn đời “vừa ý” để Alex có một người ba và có một gia đình ấm áp, giàu tình yêu thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục