24h
Yeah1 News

Đỗ Hiếu làm mới hit "Đường Cong" tại show "Chị Đẹp Đạp Gió": tiết lộ tính cách thật của Nguyên Hà

Chủ nhật, 21/01/2024 | 15:58 (GMT+7)

Đỗ Hiếu viết rap, phối lại "Đường Cong" giúp Nguyên Hà lột xác tại show "Chị Đẹp Đạp Gió". Trong lần kết hợp này, nhạc sĩ cũng tiết lộ thêm về một góc nhìn khác của bản thân với nữ ca sĩ.

Tối 20/1, vòng công diễn thứ 6 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 21 "chị đẹp". Kết thúc tập này, người duy nhất được hồi sinh trở lại chương trình chính là nữ ca sĩ Nguyên Hà. Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi biểu diễn ca khúc Đường Cong với bản phối mới cùng phần rap cực chất. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ thể hiện khả năng rap, khác lạ với phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng với những ca khúc ballad tình cảm. 

Đỗ Hiếu làm mới hit 'Đường Cong' tại show 'Chị Đẹp Đạp Gió': tiết lộ tính cách thật của Nguyên Hà - ảnh 1

Theo đó, người đứng sau bản phối của ca khúc Đường Cong, giúp Nguyên Hà "lột xác" cũng được dân mạng tìm kiếm chính là nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Anh là người phối mới, đồng thời viết nên phần rap để Nguyên Hà thể hiện trong vòng battle lần này. 

Trên trang cá nhân của mình, Nguyên Hà cũng dành những lời có cánh để cảm ơn Đỗ Hiếu đã giúp mình thực hiện phần âm nhạc cho tiết mục lần này: “Đây là lần đầu tiên Hà làm việc với Hiếu và rất ấn tượng về tất cả mọi thứ mà Hiếu đã làm”.

Đỗ Hiếu làm mới hit 'Đường Cong' tại show 'Chị Đẹp Đạp Gió': tiết lộ tính cách thật của Nguyên Hà - ảnh 2

Khi được hỏi về cảm xúc của khi Nguyên Hà được thăng cấp hồi sinh khi thể hiện bài hát do mình làm mới, Đỗ Hiếu cho biết anh vô cùng bất ngờ và cảm thấy "vui lây" cùng đàn chị: "Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đây là một màn trình diễn mà team Đỗ Hiếu sẽ chuẩn bị cho chị Nguyên Hà để chị có một kỉ niệm đẹp với chương trình. Đây là một tiết mục mà chị chưa từng được thử sức, không hề nghĩ chị sẽ chịu khó thay đổi và làm tốt đến như vậy. Tôi mất 2 ngày để làm bản phối mới cũng như viết đoạn rap".

Đỗ Hiếu cho biết cả anh và ca sĩ Nguyên Hà chưa từng gặp mặt hay trò chuyện trước đó, chỉ biết thông qua giáo viên thanh nhạc Nguyễn Bá Phú Quý - cũng là thầy giáo thanh nhạc của Đỗ Hiếu. Đến khi thực hiện bản phối, Đỗ Hiếu cũng kết nối online với Nguyên Hà, rất may là nữ ca sĩ cũng không hề chỉnh sửa bản phối và giữ nguyên tất cả idea của anh và team. 

Ca sĩ Nguyên Hà từ trước tới nay vẫn được biết tới với hình ảnh an toàn với ballad, chính vì vậy, anh cho biết bản thân cũng rất bất ngờ khi nghe đàn chị mong muốn hát nhạc dance. 

"Chị Nguyên Hà ở ngoài không hề nhạt như mọi người vẫn thấy mà lại còn rất quậy. Tôi không ngờ một người chuyên hát nhạc ballad và hình ảnh sang trọng, nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh như vậy. 

Đỗ Hiếu làm mới hit 'Đường Cong' tại show 'Chị Đẹp Đạp Gió': tiết lộ tính cách thật của Nguyên Hà - ảnh 3

Trong thời gian tới, nếu có duyên, Đỗ Hiếu cũng mong được hợp tác với tất cả các chị có giọng hát tốt như chị Nguyên Hà hoặc có khả năng trình diễn tuyệt vời như chị Thu Phương, Trang Pháp để thoả mãn thêm những đam mê làm ra những sản phẩm chất lượng", anh nhấn mạnh. 

Thời gian qua, Đỗ Hiếu vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên lấn sân ca hát mang tên "Nên Hi Vọng Không" kết hợp cùng OSAD và được khán giả đón nhận với hơn 720 ngàn lượt xem trên YouTube. Khi được hỏi có muốn hát nhạc Dance - vốn là điểm mạnh trong sáng tác của mình, Đỗ Hiếu chia sẻ: "Hát nhạc có tiết tấu như Rnb/Dance là một đam mê luôn nhen nhóm thôi thúc tôi từ lâu, đòi hỏi phải rèn luyện nhiều không chỉ ở giọng hát mà còn tư duy producer, sáng tác, rap và hình thể. Tôi mong sẽ có dịp thử sức ở tất cả các thể loại mà mình yêu thích".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nguyên hà   Chị đẹp   Đỗ Hiếu  

Cùng chuyên mục