24h
Yeah1 News

Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", tham vọng làm vocal không còn xa?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 08:28 (GMT+7)

Giọng hát của Diệu Nhi được cố vấn Denis Đặng khen ngợi có sự tiến bộ bất ngờ. Nữ diễn viên từng hài hước bày tỏ tham vọng là vocal tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Sau vòng công diễn đầu tiên với nhiều sự bùng nổ và cả những giọt nước mắt khi chia tay 6 Chị Đẹp phải dừng bước, 24 nữ nghệ sĩ còn lại tiếp tục bước vào vòng công diễn thứ 2.

Để có những giây phút trình diễn trên sân khấu, các Chị Đẹp trải qua khoảng thời gian tập luyện đầy nỗ lực, tập trung. Thử thách tập luyện của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đem đến cho khán giả những cái nhìn rõ hơn vì quá trình chuẩn bị của các Chị Đẹp.

Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tham vọng làm vocal không còn xa? - ảnh 1

Đội hình nhóm Chị Đẹp chuẩn bị cho vòng công diễn thứ 2

Trong những diễn biến mới được lên sóng, Chị Đẹp Diệu Nhi bất ngờ được khen về giọng hát trong thử thách tập luyện. Với tư cách đội trưởng nhóm 5 người, Diệu Nhi cùng 4 Chị Đẹp khác gồm: Huyền Baby, Lynk Lee, Hương Ly và Thái Trinh biểu diễn ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè".

Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tham vọng làm vocal không còn xa? - ảnh 2

Team đội trưởng Diệu Nhi tập luyện cho phần trình diễn ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè"

Sau khi hé lộ một phần của bài thi với 3 ban cố vấn, đội trưởng Diệu Nhi nhận được lời khen từ Denis Đặng về giọng hát ổn định. Cố vấn Denis Đặng chia sẻ bản thân anh không yên tâm về giọng hát có phần không ổn định của Diệu Nhi, nhưng khi cất giọng trong phần thể hiện này lại có được sự mượt mà.

Điều này cho thấy sự nỗ lực của nữ diễn viên. Trong khi đó cố vấn Trần Thành Trung bày tỏ anh thấy được dấu ấn của Diệu Nhi khá nhiều khi làm đội trưởng ở vòng công diễn 2.

Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tham vọng làm vocal không còn xa? - ảnh 3

Diệu Nhi được khen ngợi có giọng hát ngày càng ổn định

Từ vòng đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệu Nhi đã hài hước bày tỏ tham vọng đảm nhận vị trí vocal (giọng hát) và đội trưởng. Đến nay cô đã thoả lòng được làm đội trưởng, vậy còn vị trí vocal sẽ như thế nào đây?

Để dự thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệu Nhi được sự hướng dẫn thanh nhạc bởi người bạn thân thiết là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến. 

“Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình" - Diệu Nhi từng chia sẻ khi nhận lời tham gia chương trình.

Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tham vọng làm vocal không còn xa? - ảnh 4
Diệu Nhi được khen ngợi giọng hát tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tham vọng làm vocal không còn xa? - ảnh 5

Diệu Nhi cùng các Chị Đẹp trong nhóm của mình sẽ có phần thể hiện trong vòng công diễn 2 thế nào đây?

Liệu Diệu Nhi và team "Lớn rồi còn khóc nhè" sẽ có phần trình diễn trong buổi công diễn thứ 2 như thế nào?

Vòng công diễn 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy, ngày 9/12/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục