24h
Yeah1 News

Diệu Nhi bị một "chị đại" bóc trần tính cách dè dặt và hơi khó gần trong show Chị Đẹp 2023?

Thứ tư, 22/11/2023 | 11:34 (GMT+7)

Diệu Nhi nổi tiếng là người có tính cách hài hước, thân thiện nhưng không ngờ mới đây lại bị một "chị đại" trong show Chị Đẹp 2023 bóc trần vì hơi khó gần?

Sự xuất hiện của Diệu Nhi trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Lựa chọn tham gia một gameshow trái với sở trường của mình, Diệu Nhi cho biết cô muốn mang lại hình tượng đa dạng hơn về bản thân trong mắt khán giả. Thông qua 4 tập phát sóng, mọi người cũng dần có nhiều cái nhìn khác nhau về Diệu Nhi, đặc biệt là tính cách hài hước, thân thiện với mọi người trong chương trình.

Diệu Nhi gây ấn tượng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Diệu Nhi gây ấn tượng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh đã có một bài viết dài chia sẻ về ấn tượng của cô với Diệu Nhi khi cả 2 cùng tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nữ diva đình đám cho biết ngày đầu đến chương trình, cô chú ý nhiều nhất là 2 nữ nghệ sĩ, một trong số đó là Diệu Nhi.

"Diệu Nhi có gì thu hút rất khó cưỡng nếu đứng ở cự li gần. Em ấy giản dị, tỏa sáng bất cứ lúc nào em ấy cất tiếng. Xung quanh em luôn có các chị em khác vây quanh bởi sự hấp dẫn từ trường năng lượng dễ chịu của em", diva Mỹ Linh chia sẻ.

Diệu Nhi bị một 'chị đại' bóc trần tính cách dè dặt và hơi khó gần trong show Chị Đẹp 2023? - ảnh 2
Mỹ Linh cho biết Diệu Nhi luôn thân thiện với mọi người nhưng có vẻ như hơi dè dặt, e sợ mình
Mỹ Linh cho biết Diệu Nhi luôn thân thiện với mọi người nhưng có vẻ như hơi dè dặt, e sợ mình

Thế nhưng nữ diva cũng không khỏi bất ngờ khi Diệu Nhi tỏ ra dè dặt, né tránh Mỹ Linh trong suốt phần ghi hình. Cô viết: "Mình quan sát và lập tức mến Diệu Nhi. Nhưng có vẻ như Nhi không gần với mình lắm, thậm chí là hơi dè dặt. Chắc Nhi thấy cô giáo có vẻ hơi lớn nên nghĩ chị nghiêm nghị. Mình nghĩ thầm nếu lát mà có chọn đội thì mình sẽ tìm cách về đội với bạn đó. Nghĩ thế thôi chứ chả chắc Nhi có chọn mình không?".

Mỹ Linh dành lời cảm ơn cho Diệu Nhi cũng như các thành viên trong team
Mỹ Linh dành lời cảm ơn cho Diệu Nhi cũng như các thành viên trong team

May mắn cuối cùng Mỹ Linh cũng có thể chiêu mộ được Diệu Nhi về đội của mình. Được biết, diva Mỹ Linh cùng team sẽ thể hiện ca khúc "Đưa em về nhà" cùng những Chị Đẹp khác như Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Vân Hugo và Nguyên Hà. Mỹ Linh chia sẻ nhờ có Diệu Nhi mà cô đã tìm được những người em gái thân thiết đầu tiên trong show: "Cảm ơn em lắm đó Nhi ! Nhờ em dọa đốt vía nên team của mình tuy là team đội sổ mà lại vui đáo để".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục