24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời

Chủ nhật, 29/10/2023 | 18:19 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh khiến dàn Chị Đẹp và khán giả phải trầm trồ với bài nhảy cực kỳ ấn tượng trong tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức lên sóng tập 1 với những diễn biến nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Màn gặp gỡ lần đầu tiên của 30 Chị Đẹp và 5 tiết mục trình diễn solo của Thu Phương, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Diệp Lâm Anh là điểm nhấn.

Trong đó, Chị Đẹp Diệp Lâm Anh thể hiện sở trường nhảy hiphop khiến nhiều người phải vỗ tay khen ngợi vì bao năm "ngón nghề không bị mai một".

Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 1
Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 2

Diệp Lâm Anh khoe khả năng nhảy điêu luyện trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diệp Lâm Anh xuất hiện với nhan sắc thăng hạng, xinh đẹp và quyến rũ thu hút sự chú ý từ những khoảnh khắc đầu tiên. Phong cách thời trang biến hóa của Diệp Lâm Anh cũng nhận được nhiều lời tán dương.

"Lúc trước, tôi có thể tập 8 tiếng một ngày ở ngoài vườn hoa, nhưng giờ không thể nhảy như ngày xưa được, vì tôi đã sinh hai con, thể trạng yếu hơn xưa rất nhiều" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Không để khán giả chờ đợi lâu, Diệp Lâm Anh đã có màn trình diễn vũ đạo khiến các Chị Đẹp còn lại phải dành lời khen ngợi. Thậm chí, Lệ Quyên còn thốt lên: "Ok quá nha, xứng đáng có 10 người chồng" khiến hội Chị Đẹp ai cũng phải bật cười lớn.

Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 3
Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 4

Những bước vũ đạo uyển chuyển của Diệp Lâm Anh đầy thu hút

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ Diệp Lâm Anh từng là một dancer chuyên nghiệp, cô là trưởng nhóm nữ của nhóm nhảy đình đám Big Toe. Dù nhiều năm tạm gác lại sự nghiệp nhảy múa để kết hôn và phát triển kinh doanh, nhưng khả năng của một dancer vẫn luôn thường trực bên trong Diệp Lâm Anh. Chính vì vậy không lạ gì khi cô nàng trổ tài với những điệu nhảy cực bùng nổ trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Hậu biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và ngày càng lấy lại vị trí của bản thân trong mắt công chúng. Tuy khá muộn và không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng vốn là một người bản lĩnh, Diệp Lâm Anh vẫn quyết tâm tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và hứa hẹn là một nhân tố bùng nổ trong chương trình.

Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 5
Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo bùng nổ chào sân 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', không hổ danh trưởng nhóm nhảy một thời - ảnh 6

Một số khoảnh khắc của Diệp Lâm Anh trong tập đàu tiên "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diệp Lâm Anh cũng cho biết thêm, hiện tại cuộc sống của đã ổn định. Cô hoàn toàn tập trung vào những việc mình có thể làm tốt nhất hiện tại đó là chăm sóc các con và phát triển sự nghiệp.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục