24h
Yeah1 News

Thúy Diễm ngã nhào khi thực hiện thử thách để giúp đỡ trẻ em mồ côi

Chủ nhật, 14/01/2024 | 11:05 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Thúy Diễm và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 67 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Thúy Diễm và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Hồ Thị Hồng Luyện (2008), em Cao Thị Gia Hân (2007) và em Nguyễn Thị Yến Nhi (2007) mang về phần thưởng có giá trị giúp trang trải cuộc sống.

IMG_6728

Ở phần thi phụ, Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền phải thực hiện thử thách tìm lục lạc của chương trình. Theo đó, mỗi khách mời phải thổi toàn độ số bột mì trên mâm để tìm ra 10 cái lục lạc được giấu bên trong. Thấy thổi không hiệu quả, Thúy Diễm cầm luôn một bó ống hút để thổi khiến bụi bay tứ tung. Bất chấp hình tượng để hoàn thành nhiệm vụ khiến gương mặt của hai khách mời cũng lấm lem bột làm cho khán giả bật cười không ngớt.

IMG_6777

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ khách mời sẽ lần lượt kết hợp với các em nhỏ thực hiện thử thách ném ném bowling. Theo đó, người chơi sẽ vượt qua các chướng ngại vật như thùng phi, khung ống nhựa bát giác và ném bóng về phía bowling ở vạch đích. Việc chạy liên tục khiến các nghệ sĩ dần đuối sức. Tuy nhiên, trong tiếng reo hò ủng hộ của khán giả và MC Quyền Linh, người chơi vẫn nỗ lực không ngừng. Thậm chí, vì quá gấp gáp mà diễn viên Thúy Diễm đã ngã nhào ra đất khi vượt qua khu vực khung ống nhựa. Sau khi được MC Quyền Linh đỡ lên, nữ diễn viên tiếp tục thực hiện thử thách khiến ai cũng nể phục. Ngay khi cô nàng ném ngã bowling, MC Quyền Linh đã khen rằng: “Hay quá, dù ngã nhưng Thúy Diễm vẫn ném ngã bowling luôn”. Hứa Kim Tuyền cũng nhận được lời khen của khán giả khi liên tục ghi điểm, giúp hoàn thành thử thách nhanh chóng hơn.

IMG_6690

Trong hậu trường, Thúy Diễm cho biết, việc cố gắng thực hiện các thử thách của chương trình với cô là mong muốn một phần nào hỗ trợ tốt cho các nhân vật. Cô nói: “Tôi nghĩ trong giai đoạn khó khăn như vậy thì việc được tiếp sức từ mọi người sẽ giúp các gia đình có thêm động lực để phát triển hơn. Vì vậy mà cả tôi và Hứa Kim Tuyền chỉ biết cố gắng hết mình”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ mong muốn ông xã mình - diễn viên Lương Thế Thành sẽ là nghệ sĩ khách mời tiếp theo tham gia Mái ấm gia đình Việt bởi đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

IMG_6742

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Cao Thị Gia Hân nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Nguyễn Thị Yến Nhi về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Hồ Thị Hồng Luyện tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh đã tặng 8 triệu đồng, thực hiện ước mơ có xe đạp điện cho chị em Hồng Luyện. Diễn viên Thúy Diễm tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng, đồng thời tặng riêng chị em Hồng Luyện thêm một phần tiền mặt để thực hiện ước mơ có một chiếc điện thoại gọi cho mẹ. Hứa Kim Tuyền cũng tặng mỗi gia đình thêm 5 triệu đồng để trang trải cuộc sống những ngày cận Tết. Ngoài ra, hai con gái Lọ Lem (Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) của MC Quyền Linh cũng tặng mỗi gia đình một phong bì tiền mặt khi đến thăm cha mình ở buổi ghi hình Mái ấm gia đình Việt.

IMG_6891

Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, Đỗ Duy Nam và Ngọc Huyền cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng. Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục