24h
Yeah1 News

Diệu Nhi trải lòng về tuổi thơ khốn khó, cha gọi cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương thừa trong phần cơm sườn

Thứ hai, 29/01/2024 | 10:38 (GMT+7)

Diệu Nhi, Tiến Luật đã trải lòng về món ăn vị tuổi thơ đong đầy tình thương của cha mẹ.

Trong phần tâm sự cùng MC Trường Giang tại Cuối tuần tuyệt vời, nếu Hari Won chia sẻ kỷ niệm đầy ngọt ngào gắn liền với món bò bía ngọt thì Jun Phạm nuối tiếc vì món ăn vị tuổi thơ Phở sa tế nay đã không còn. Quang Trung tiết lộ sự lém lỉnh từ nhỏ của bản thân khi rủ rê mà bạn không muốn đi ăn vặt cùng, thì sẽ giật cặp của bạn và chạy đến quán trước.

Diệu Nhi trải lòng về tuổi thơ khốn khó, cha gọi cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương thừa trong phần cơm sườn - ảnh 2

Với Diệu Nhi, cô đã trải lòng kể câu chuyện về cha mình luôn mua cơm sườn cho hai chị em ăn mỗi sáng trước khi đi học. Sau đó, ông sẽ kêu một phần cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương mà 2 chị em ăn còn thừa. Tiếp nối câu chuyện, Tiến Luật cũng xúc động khi kể về mẹ mình luôn nhường hủ tíu cho 2 anh em còn bản thân sẽ ăn cơm nguội với nước lèo còn dư.

Lắng nghe những chia sẻ từ Diệu Nhi và Tiến Luật, Quang Trung gật gù cho hay: “Cho đến lúc lớn ý thức rồi, em mới tự hỏi sao mẹ mình thích ăn đồ cháy, thích ăn xương, toàn mấy đồ mà em không ăn không vậy trời. Thấy thương quá!”. Trước những hồi ức ý nghĩa của những người đồng đội yêu quý, Trường Giang cảm khái: “Tuổi thơ mỗi người đều có màu sắc riêng, đều có tình yêu thương và bao bọc của cha mẹ. Chúc cho những người đang còn cha còn mẹ luôn hạnh phúc vững bền với thời gian”.

Với chủ đề “Phong cách đường phố”, tập 14 của chương trình chào đón 2 vị khách mời đặc biệt là Otis và Tam Triều Dâng. Bộ đôi đã có màn “chào đầu” bằng tiểu phẩm ke đầu nhưng bất thành vì sự không hợp tác phút cuối của Otis. Tam Triều Dâng cho biết mình đến với chương trình với tiêu chí: “Thà ăn ngon để mập, còn hơn chỉ nhìn người ta ăn thôi mà cũng mập”.

Diệu Nhi trải lòng về tuổi thơ khốn khó, cha gọi cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương thừa trong phần cơm sườn - ảnh 4

Theo luật của chương trình, các nghệ sĩ sẽ trải qua ba vòng chơi. Trong đó vòng 1 và vòng 3 có quy tắc giống nhau là nghe rồi viết lại lời của một ca khúc nổi tiếng. Nếu trả lời đúng, các nghệ sĩ sẽ nhận được những món ăn ngon từ chương trình, nếu cho ra đáp án sai, thì các món ngon đó sẽ do Tổ trưởng Bếp ăn ngon Trần Như Lộc thưởng thức.

Khi món ăn vòng 1 là “Mì phá lấu bao tử cá” được trình chiếu trên màn hình led, dàn nghệ sĩ không khỏi xuýt xoa và lên tinh thần cao độ, quyết tâm giành được chiến thắng để thưởng thức món mỹ thực đường phố này.

Diệu Nhi trải lòng về tuổi thơ khốn khó, cha gọi cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương thừa trong phần cơm sườn - ảnh 6

Bắt đầu vòng thi, các nghệ sĩ “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc mang tên Cà phê, được trình bày bởi ca sĩ Min. Khi MC Trường Giang vừa hé lộ tên bài hát, Đức Phúc đã tự tin tuyên bố: “Em thuộc hết từ đầu đến cuối, em thuộc cả đoạn rap”. Điều này khiến dàn nghệ sĩ không khỏi reo mừng vì chiến thắng dường như đang gần trong gang tấc. Thế nhưng, được hỏi có tự tin 100% đoán đúng lời bài hát hay không, dù không khẳng định nhưng Đức Phúc đã tiết lộ: “Đây là bài hát mỗi sáng thức dậy em bật để đánh răng em nghe”. Chính vì sự tự tin này, Tiến Luật đã “xúi” những người chơi khác không cần ghi gì trên bảng vì đã có Đức Phúc “gánh team”.

Tuy nhiên, ở lượt thi đầu tiên, Đức Phúc đã đưa ra đáp án sai chỉ đúng 1 chữ so với đáp án tổng số 39 chữ mà chương trình đưa ra. Điều này đồng nghĩa với việc “Biệt đội Amazing” cùng 2 khách mời phải hứng một cơn đạn bắp rang bơ. Ngay sau đó, với lựa chọn gợi ý “Biến hình 0,2 giây”, Đức Phúc cuối cùng đã đưa ra được đáp án chính xác, đem về 50% lượng thức ăn còn lại cho cả đội.

Diệu Nhi trải lòng về tuổi thơ khốn khó, cha gọi cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương thừa trong phần cơm sườn - ảnh 8

Vòng 2 được xem là một vòng nhẹ nhàng để người chơi được xả hơi, vận động nên không có luật chơi cố định. Đến với tập này, các nghệ sĩ sẽ được chia thành 2 đội để thi đấu đối kháng với nhau. Người chơi sẽ được mang đạo cụ là chếc nón có chóp nhọn chỉ hở một lỗ bé xíu cùng đôi giày móng vuốt để đá banh. Đội nào ghi bàn thắng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.

Thành viên đội 1 gồm: Quang Trung, Diệu Nhi, Jun Phạm và Tam Triều Dâng. Đội 2 gồm Tiến Luật, Đức Phúc, Hari Won và Otis. Trong đó, hiệp 1 là cuộc thi đấu của Jun Phạm - Tam Triều Dâng và Đức Phúc - Hari Won. Hiệp 2 là màn tranh tài “nảy lửa” của Quang Trung - Diệu Nhi và Tiến Luật - Otis.

Kết quả chung cuộc, 4 người chiến thắng gồm: Tiến Luật, Hari Won, Đức Phúc và Otis cùng thưởng thức món chè “Sương sa sương sáo hạt é” mát lạnh trước sự “ghen tị” đến từ những đối thủ còn lại.

Tập 15 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday sẽ lên sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật tuần sau, ngày 4-2 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây cũng là tập cuối cùng, khép lại hành trình chiêu đãi khán giả màn ảnh nhỏ những bữa tiệc âm nhạc – ẩm thực – giải trí thú ví trong mùa phát sóng đầu tiên của Cuối tuần tuyệt vời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục