24h
Yeah1 News

Đạp gió 2023: Chi Pu được khán giả khen hết nấc khi thể hiện khả năng múa cột

Thứ sáu, 30/06/2023 | 16:12 (GMT+7)

Trong buổi ghi hình công diễn 5 của Đạp gió 2023, các khán giả được tham gia đã tiết lộ một số diễn biến của vòng này, đặc biệt Chi Pu được khen hết lời.

Các khán giả có mặt ở trường quay tham dự buổi công diễn 5 của Đạp gió 2023 đã chia sẻ về diễn biến buổi thi ấy trên mạng xã hội Weibo. 

Theo đó, các sân khấu của vòng công diễn 5 đã được ghi hình vào ngày 22/6 vừa qua, và kết quả về phiếu bầu cũng đã được hé lộ. Trong số các tin tức được đăng tải trên mạng xã hội cho biết ở vòng này, các tỷ tỷ tiếp tục chia làm 3 liên minh do Tạ Na, Amber, Ella Trần Gia Hoa dẫn đầu sẽ đấu trực diện trong 3 vòng. Chi Pu sẽ tham gia đấu ở vòng 2 và vòng 3. 

Chi Pu tham gia 2 vòng đấu tại Đạp gió 2023 được khen tới tấp

Tại vòng 2 - vòng đấu 1:1, Chi Pu đấu với Tạ Hân từ team Amber với ca khúc Swing (bản Trung - SUPER JUNIOR). Và có tin đồn được đăng tải trên các trang mạng xã hội rằng Chi Pu đã thắng áp đảo vòng này với tổng điểm là 506 phiếu bầu từ khán giả tại trường quay (Tạ Hân được 479 điểm).

Các fan Trung cho biết sân khấu của màn biểu diễn này được xây dựng vô cùng đẹp mắt với vũ đạo cực kỳ khó và là màn trình diễn bùng nổ nhất tập này. Tạ Hân được đánh giá là tỷ tỷ có kỹ năng nhảy đỉnh nhất Đạp gió 2023 nên khi được biết Chi Pu sẽ đối đầu Tạ Hân nhiều fan đã lo lắng và với tin đồn Chi Pu sẽ thắng vòng đấu này có thể thấy đó là sự nỗ lực cực kỳ lớn của cô nàng. Nhiều fan chia sẻ về màn trình diễn ca khúc Swing nổi bật nhất là khoảnh khắc Chi Pu trượt xuống đầu tiên, một mình múa cột và cùng với Tạ Hân thực hiện các vũ đạo đòi hỏi kỹ năng cao.

Chi Pu từng xuất hiện với cánh tay bầm tím cho thấy cô nàng đã tập luyện rất chăm chỉ cho màn trình diễn lần này (Ảnh: Internet)
Chi Pu từng xuất hiện với cánh tay bầm tím cho thấy cô nàng đã tập luyện rất chăm chỉ cho màn trình diễn lần này (Ảnh: Internet)

Tin đồn này được nhiều cư dân mạng tin tưởng vì trước đó, người đẹp Việt Nam đã xuất hiện với 2 cánh tay bầm tím trong thời gian luyện tập cho vòng công diễn 5. Điều này khẳng định Chi Pu đã luyện tập không biết mệt mỏi để mang đến sân khấu tuyệt vời nhất cho người hâm mộ.

Có khán giả đã bình luận trên Weibo rằng: "Tôi bị cảm hóa thành fan Chi Pu luôn rồi, động tác múa cột của cô ấy rất đẹp, thực sự là nỗ lực rất nhiều. Khuyết điểm thì chính là trang phục và kiểu tóc đó".

Chi Pu đã khiến mọi người trầm trồ trước khả năng đu dây trong màn trình diễn trước, đến lần này cô nàng hứa hẹn bùng nổ hơn với tiết mục múa cột của mình (Ảnh: Internet)
Chi Pu đã khiến mọi người trầm trồ trước khả năng đu dây trong màn trình diễn trước, đến lần này cô nàng hứa hẹn bùng nổ hơn với tiết mục múa cột của mình (Ảnh: Internet)

Đến phần biểu diễn tại vòng 3 là trận đầu 1:1:1, trực tiếp đụng độ tỷ tỷ Amber và A-lin với ca khúc Lonely Dance. Nhưng những khán giả tại trường quay không hài lòng về màn trình diễn này. Có người nhận xét rằng kiểu tóc và trang phục không mãn nhãn, hơi nhạt nhòa và không phù hợp với phong cách của các thành viên.

Có nguồn tin tiết lộ rằng, người chiến thắng cuối cùng ở vòng đấu này là Amber với 339 phiếu bầu, Chi Pu về nhì với 327 phiếu bầu và A-lin với 322 phiếu bầu. 

Hiện tin tức về vòng công diễn 5 đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ cho rằng việc Chi Pu có thể tiến sâu vào vòng chung kết Đạp gió 2023 là điều có thể xảy ra. Người hâm mộ của nữ ca sĩ ở cả Trung Quốc và Việt Nam đều hy vọng thần tượng có thể giữ vững phong độ và tiếp tục mang đến các sân khấu bùng nổ hơn nữa tại chương trình này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục