24h
Yeah1 News

Danh tính chàng trai Việt đem hết tài sản dành dụm rủ bạn gái du lịch 195 nước, muốn tiêu hết tiền

Thứ bảy, 15/07/2023 | 17:52 (GMT+7)

Người bạn gái năm đó đồng hành cùng chàng trai trong những chuyến du lịch qua hơn 100 quốc gia nay đã trở thành vợ của anh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong tập mới của chương trình "Người ấy là ai", câu chuyện của chàng trai tên Hoàng Anh với người yêu cũng là bà xã hiện tại khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Được biết, Hoàng Anh cho biết mình thuộc "màu đỏ", tức là đã có người yêu, gia đình. 

Hoàng Anh và Quỳnh Hoa trên show 'Người ấy là ai'
Hoàng Anh và Quỳnh Hoa trên show "Người ấy là ai"

Hoàng Anh chia sẻ, anh sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều làm công chức. Chàng trai từng đấu tranh với bố mẹ để theo đuổi con đường kinh doanh. Sau khoảng thời gian du học thạc sĩ ở Anh, Hoàng Anh may mắn có được công việc làm ổn định với thu nhập cao. Khi về nước, Hoàng Anh trở thành founder của một resort ở Ninh Thuận. Ngoài ra, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Hoàng Anh tiết lộ, bản thân anh có một niềm đam mê đặc biệt với du lịch. Anh và bạn gái đã đi qua 100 đất nước trên khắp thế giới và đặt mục tiêu đến năm 35 tuổi sẽ đi hết tất cả 195 quốc gia. Anh muốn lập kỷ lục trở thành người đầu tiên dùng hộ chiếu Việt Nam đi khắp thế giới.

Danh tính chàng trai Việt đem hết tài sản dành dụm rủ bạn gái du lịch 195 nước, muốn tiêu hết tiền - ảnh 2
Danh tính chàng trai Việt đem hết tài sản dành dụm rủ bạn gái du lịch 195 nước, muốn tiêu hết tiền - ảnh 3
Hình ảnh Quỳnh Hoa và Hoàng Anh chu du khắp các quốc gia trên thế giới
Hình ảnh Quỳnh Hoa và Hoàng Anh chu du khắp các quốc gia trên thế giới

Một nhân vật khiến khán giả tò mò không kém chính là "người ấy" của chàng trai này. Anh giới thiệu bạn gái đã cùng mình đi qua 100 quốc gia và hiện tại là vợ của anh - Quỳnh Hoa. Cặp đôi kết hôn đã 3 năm và có một cháu 17 tháng tuổi. 

Được biết, Quỳnh Hoa tình cờ biết đến Hoàng Anh trên báo khi anh chia sẻ về Trại Câu - 1 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Quỳnh Hoa nhận ra Hoàng Anh cũng từng là du học sinh ở Anh giống mình nên cô bèn kết bạn Facebook với anh. 

Sau 4 năm, hai người lần đầu tiên gặp mặt ngoài đời. Sau 7 tháng quen nhau, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân. Trước khi về chung nhà, Hoàng Anh và Quỳnh Hoa đã dành 4 tháng đi du lịch từ Bắc Mỹ đến Nam Mỹ để tìm hiểu nhau.

Hiện cả hai đã có một bé 17 tháng tuổi nhưng vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau
Hiện cả hai đã có một bé 17 tháng tuổi nhưng vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau

Quỳnh Hoa chia sẻ một câu chuyện vui: "Trước khi quen nhau, anh ấy đã có 1 khoản tiền kha khá rồi. Anh ấy chỉ muốn tìm một người bạn đồng hành để cùng anh ấy tiêu hết số tiền ấy. Lúc đó em bảo là, đi 2 tháng thôi, em hết tiền rồi, phải về đi làm đây. Anh ấy rút ra một đống thẻ đen rồi bảo là, thôi đi cùng anh đi mà, anh rút hết tài sản ra cho em nè, anh chỉ cần em đi cùng anh thôi".

Mặc dù hiện tại đã có con nhưng nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ 2 bên nên cặp đôi vẫn có thể đi du lịch cùng nhau, đặc biệt là đi tour châu Âu 25 nước, hoàn thành cột mốc 100 quốc gia của Hoàng Anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục