24h
Yeah1 News

Dân tình thắc mắc Midu cưới ai, netizen liền gọi tên quý ông tia chớp?

Thứ hai, 01/04/2024 | 11:30 (GMT+7)

Loạt ảnh Midu làm cô dâu mới đây đã khiến dân tình rần rần, trong đó một sao nam cũng được gọi tên liên tục.

Gần đây, Midu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ một bức ảnh trong trang phục váy cưới và cùng với đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Học xong rồi, chuẩn bị lấy chồng nha". Thông báo này đã khiến nhiều người quan tâm và phấn khích về việc cô có thể sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự nghi ngờ liệu đây có phải chỉ là một trò đùa trong ngày Cá tháng tư của Midu hay không. 

Dân tình thắc mắc Midu cưới ai, netizen liền gọi tên quý ông tia chớp? - ảnh 1

Từ lâu thông tin về việc Midu đã lập gia đình nhiều lần trở thành tâm điểm gây chú ý. Mặc dù đã 35 tuổi, nhưng cô vẫn chưa công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Thế nhưng trước đó, Midu liên tục vướng tin đồn tình cảm với "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Vậy nên dưới loạt ảnh cô dâu này của Midu, nhiều cư dân mạng đã liên tục nhắc tên "quý ông tia chớp".

Dân tình thắc mắc Midu cưới ai, netizen liền gọi tên quý ông tia chớp? - ảnh 2

Trần Anh Huy là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, đặc biệt nổi tiếng qua chương trình "Nhanh như chớp" và được biết đến với cái tên "quý ông tia chớp". Nam diễn viên này đã nhiều lần thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Midu, khiến cư dân mạng không ngừng "đẩy thuyền" cho cả hai. Tuy nhiên, cả hai đã khẳng định rằng không có mối quan hệ tình cảm giữa họ mà chỉ dừng lại ở mức bạn thân.

Dân tình thắc mắc Midu cưới ai, netizen liền gọi tên quý ông tia chớp? - ảnh 3

Midu đã chia sẻ: "Midu và Huy chỉ là bạn thân, đôi khi có cãi vã nhưng sau đó lại giải quyết được. Huy là người dễ thương, và chúng tôi thường xuyên làm lành ngay sau khi có mâu thuẫn". Trong một chương trình truyền hình khác, Trần Anh Huy cũng đã khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và Midu là một tình bạn trong sáng, không liên quan đến bất kỳ tin đồn tình ái nào.

Dân tình thắc mắc Midu cưới ai, netizen liền gọi tên quý ông tia chớp? - ảnh 4

Vào cuối năm 2023, "quý ông tia chớp" cũng tung ảnh hậu trường 1 bộ ảnh cưới. Nam diễn viên cho biết là sau thời gian dài độc thân, anh đã hết, chính thức xác nhận đã có nửa kia cho riêng mình sau nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Vợ sắp cưới của Trần Anh Huy là Phạm Thanh Huyền. Cô nàng không làm nghệ thuật mà kinh doanh trang sức. Nhan sắc của bạn gái Trần Anh Huy cũng được nhận xét xinh đẹp như hotgirl.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục