24h
Yeah1 News

Dàn "Sao Nhập Ngũ" khai thật chuyện tình cảm: Soobin - Phát La "mập mờ", Mai Tài Phến nói 1 câu bất ngờ

Thứ hai, 11/12/2023 | 17:40 (GMT+7)

Dàn sao nam trong "Sao Nhập Ngũ" mới đây đã tiết lộ chuyện tình cảm ngay trong họp báo khi được yêu cầu báo cáo về "tình trạng hôn nhân".

Chiều nay ngày 11/12, họp báo công bố chương trình "Sao Nhập Ngũ" đã diễn ra. Dàn cast trong chương trình năm nay cũng góp mặt đầy đủ gồm Huỳnh Lập, MONO, Soobin Hoàng Sơn, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Xemesis.

8 thành viên trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ 2024
8 thành viên trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ 2024

Đây là 8 nam nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng đều được nhiều khán giả yêu mến trước đó. Sự góp mặt của 8 nhân tố với 8 cá tính vô cùng khác biệt này ngay từ khi vừa công bố đã khiến netizen không khỏi tò mò các mảnh ghép này sẽ kết hợp ra sao khi cùng tham gia một chương trình, sinh hoạt trong cùng một môi trường đặc thù như quân ngũ.

Dàn 'Sao Nhập Ngũ' khai thật chuyện tình cảm: Soobin - Phát La 'mập mờ', Mai Tài Phến nói 1 câu bất ngờ - ảnh 3

Tại họp báo, dàn cast ban đầu đã tỏ ra có "chemistry" khá tốt. Cả 8 người đều thân thiết sau thời gian ghi hình cho chương trình. Cũng trong họp báo, 8 nam nghệ sĩ xuất hiện trong quân phục và còn có màn tự giới thiệu bản thân theo phong cách trong quân đội.

Ngoài họ tên, quê quán, ngày tháng năm sinh và công việc, các sao nam còn phải tiết lộ về tình trạng hôn nhân. Trong khi ngoại trừ Xemesis đã kết hôn, các sao nam khác cũng khẳng định độc thân thì Phát La và Soobin Hoàng Sơn lại khá "mập mờ". Soobin cho biết tình trạng hôn nhân hiện tại là "bí mật" còn Phát La lại bảo "khó nói". Trước đó, Phát La vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Thiên Ân, còn Soobin cũng bị nghi vấn đang có bạn gái.

Dàn 'Sao Nhập Ngũ' khai thật chuyện tình cảm: Soobin - Phát La 'mập mờ', Mai Tài Phến nói 1 câu bất ngờ - ảnh 4

Riêng Mai Tài Phến, câu trả lời của nam diễn viên cũng rất được quan tâm khi thời gian qua, anh liên tục vướng tin đồn đang hẹn hò Mỹ Tâm. Khác với 2 đồng đội trên, Mai Tài Phến rất dứt khoát tuyên bố mình vẫn còn độc thân khiến nhiều người bất ngờ.

Dàn 'Sao Nhập Ngũ' khai thật chuyện tình cảm: Soobin - Phát La 'mập mờ', Mai Tài Phến nói 1 câu bất ngờ - ảnh 5

Bên cạnh đó, sự khắc nghiệt của chương trình cũng khiến tinh thần tập thể được đề cao. Ở “Sao nhập ngũ 2024”, các chiến sĩ cạnh tranh, chiến đấu hết mình và cũng hết mình vì nhau. Sau tất cả những gian khó nơi thao trường là tình đồng chí, đồng đội ấm áp, sự đoàn kết chỉ có ở “Sao nhập ngũ”.

Chia sẻ về điều đọng lại sâu sắc nhất sau “Sao nhập ngũ”, Huỳnh Lập tâm sự: “Nếu như không tham gia chương trình tôi sẽ không thể cảm nhận được tình đồng chí sâu đậm đến như vậy. Bởi khi thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì, có khó khăn thế nào thì các đồng chí vẫn luôn kề vai sát cánh bên nhau, không một ai bị bỏ lại, không một ai phải rời đi. Đã có những giọt nước mắt và rất nhiều cung bậc cảm xúc trong chương trình, đặc biệt là tình yêu nước và niềm tự hào khi được là người lính của Quân đội Nhân dân Việt Nam”.

Ca sĩ Soobin tiết lộ: “Tham gia Sao nhập ngũ, Soobin đã trở thành người chiến sĩ thực thụ, cùng sinh hoạt, huấn luyện, trải qua rất nhiều thử thách tôi luyện cả thể chất lẫn ý chí, tinh thần đồng đội. Qua chương trình, mình thực sự đã được rèn luyện bản thân và vô cùng tự hào khi khoác lên mình màu xanh áo lính. Quãng thời gian ở Sao nhập ngũ vô cùng trân quý đối với mình”.

Ngoài những giờ phút chuẩn chỉnh, câu chuyện trong sinh hoạt ở quân ngũ của dàn cast cùng các chiến sĩ cũ cũng sẽ thú vị không kém. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của những khách mời bí mật trong tình huống đặc biệt mà dàn cast cũng không hề biết trước, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn cho khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục