24h
Yeah1 News

Đại Nghĩa choáng vì bị khán giả lơ, đi hái nho cả buổi nhận lương 10k

Thứ hai, 25/09/2023 | 12:20 (GMT+7)

Trong tập 11 chương trình "Đệ nhất mưu sinh", MC Đại Nghĩa rất sốc khi bị khán giả ngó lơ. Các ngôi sao cũng được trải nghiệm hành trình lao động mưu sinh đúng nghĩa.

Tập 11 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Huy Khánh, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Hải Đăng Doo. Để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt, Đại Nghĩa cũng học theo các nghệ sĩ là xin việc làm thuê ở vườn nho.

Khi nghe mức tiền công được trả là 20.000 đồng/giờ , tính tiền theo tiếng, Đại Nghĩa giật thót than thở với Huy Khánh - Duy Khánh - Hải Đăng Doo: “Ôi trời, sao lúc nãy vô đây làm không deal giá”. Lúc này, Duy Khánh mới đáp: “Giá ở đây là tốt nhất rồi đó anh. Ở bên kia có 7.000 đồng kìa, chị chủ này thương mình lắm rồi đó anh”.

Đại Nghĩa và Duy Khánh trên cánh đồng muối
Đại Nghĩa và Duy Khánh trên cánh đồng muối

Sau cú sốc ban đầu, Đại Nghĩa cũng nhanh chóng nhập cuộc và làm việc khá chăm chỉ. Nam MC hào hứng tỉa lá vàng trên giàn nho, trò chuyện với khách đến tham quan vườn. Tuy nhiên, không phải khách nào cũng thích thú vì gặp nghệ sĩ, có khách thấy Đại Nghĩa cứ ở cạnh bên nói chuyện thì tỏ thái độ làm ngơ.

Trước tình huống này, Đại Nghĩa chia sẻ: “Bình thường mình đi ra ngoài gặp khán giả, người ta thấy vui với mình còn tới xin chữ ký, xin chụp hình từa lưa. Lần đầu tiên có người mà mình chủ động tiếp cận, họ lơ mình rồi bỏ đi luôn”. 

Đại Nghĩa choáng vì bị khán giả lơ, đi hái nho cả buổi nhận lương 10k - ảnh 2
Đại Nghĩa choáng vì bị khán giả lơ, đi hái nho cả buổi nhận lương 10k - ảnh 3
Đại Nghĩa và Duy Khánh trải nghiệm trở thành những diêm dân
Đại Nghĩa và Duy Khánh trải nghiệm trở thành những diêm dân

Kết thúc buổi làm việc nhiều tiếng cười tại vườn nho, các nghệ sĩ lần lượt nhận lương từ chị chủ vườn tốt bụng. Đại Nghĩa nhận lương 10.000 đồng cho 30 phút làm việc, Huy Khánh nhận lương 45.000 đồng, Hải Đăng Doo nhận lương 56.000 đồng và Duy Khánh nhận lương 50.000 đồng. Cầm 10.000 đồng trong tay, Đại Nghĩa vừa bất ngờ vừa xúc động. Khi làm việc ở Đệ Nhất Mưu Sinh thì nghệ sĩ cũng được đối đãi như người bình thường. 

Đại Nghĩa đi hái nho và nhận thù lao 10k
Đại Nghĩa đi hái nho và nhận thù lao 10k

Tập 12 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20g35 ngày 30/9/2023 trên kênh VTV9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục