24h
Yeah1 News

Cuộc sống thật của 33 Anh Tài tại Ký túc xá: Ai cũng là "thực thần", 1 sao nam bị vợ "dằn mặt"

Thứ tư, 12/06/2024 | 10:12 (GMT+7)

Những thước phim hé lộ loạt cảnh sinh hoạt và cuộc sống chung cực chân thực của các Anh Tài tại ký túc xá đã khiến nhiều khán giả thích thú.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện vẫn là chương trình nhận được sự quan tâm và chú ý theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Trong đó, tương tác và mối quan hệ tốt đẹp giữa các nam nghệ sĩ trong chương trình cũng là một yếu tố đặc biệt thu hút. Sự ăn ý và không kém phần "lầy lội" của các Anh Tài đặc biệt được thể hiện qua những thước phim trong Kaka Kí Túc Xá khi khắc họa rõ nét cuộc sống đằng sau hậu trường của 33 Anh Tài.

Cuộc sống thật của 33 Anh Tài tại Ký túc xá: Ai cũng là 'thực thần', 1 sao nam bị vợ 'dằn mặt' - ảnh 1

Năng lượng tích cực và hài hước của 33 người đàn ông được dịp "bùng nổ" khi cuộc sống tại ký túc xá luôn tràn ngập "tiểu phẩm". Trong đó, chuyện ăn uống của các Anh Tài cũng khiến netizen dở khóc dở cười khi ai cũng là "thực thần" và mong muốn có khẩu phần ăn nhiều hơn vì thực đơn tại kí túc xá quá hấp dẫn.

Đặc biệt, Anh Tài Đăng Khôi còn bị bà xã Thủy Anh hài hước "dằn mặt" vì mãi mê ăn món ngon trong ký túc xá mà quên luôn cơm vợ nấu. Còn dàn Anh Tài Quốc Thiên, Jun Phạm, Kay Trần... thì liên tục yêu cầu ekip "trợ cấp" thêm đồ ăn.

Cuộc sống thật của 33 Anh Tài tại Ký túc xá: Ai cũng là 'thực thần', 1 sao nam bị vợ 'dằn mặt' - ảnh 2
Cuộc sống thật của 33 Anh Tài tại Ký túc xá: Ai cũng là 'thực thần', 1 sao nam bị vợ 'dằn mặt' - ảnh 3

Sau tập đầu tiên, khán giả càng thêm mong chờ những tập phát sóng tiếp theo. Với sự hứa hẹn về những thử thách mới lạ và hấp dẫn, chương trình chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. Những cuộc đua đầy cam go, những màn trình diễn thăng hoa và những khoảnh khắc vượt qua chính mình của các Anh Tài hứa hẹn sẽ thu hút khán giả. 

Cuộc sống thật của 33 Anh Tài tại Ký túc xá: Ai cũng là 'thực thần', 1 sao nam bị vợ 'dằn mặt' - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục