24h
Yeah1 News

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước?

Thứ năm, 07/12/2023 | 11:59 (GMT+7)

24 Chị Đẹp sẵn sàng để chinh phục Công diễn 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với chủ đề “Thuỷ Triều”. 6 sân khấu với 6 phần trình diễn khác nhau sẽ đem đến cho khán giả những ấn tượng ra sao?

Sau những dấu ấn của vòng công diễn 1, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ tiếp tục lên sóng vòng công diễn 2. Các Chị Đẹp hứa hẹn sẽ cống hiến những tiết mục mãn nhãn, mang tinh thần “Thủy Triều ” giúp khán giả cảm nhận được những tình cảm đặc biệt của giá trị tình thân.

Qua một vài hình ảnh và khoảnh khắc sân khấu được hé lộ, các Chị Đẹp gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình hút mắt và thú vị. Thứ tự trình diễn tại Công diễn 2 lần lượt:  Ai cũng có ngày xưa (đội trưởng Đoan Trang), Lớn rồi còn khóc nhè (đội trưởng Diệu Nhi), Phi hành gia cô đơn (đội trưởng MLee), Chị ngả em nâng (đội trưởng Ninh Dương Lan Ngọc), Dòng thời gian (đội trưởng Hà Kino), Mashup Tình bạn diệu kỳ và Cún yêu (đội trưởng H'Hen Niê).

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 1
Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 2

Các Chị Đẹp mang đến những phút giây sôi động trên sân khấu công diễn 2

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết sẵn sàng mang đến tiết mục "đã mắt đã tai" cho khán giả. Trong khi đó Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được đón chờ khi lần đầu làm đội trưởng. Chị Đẹp Đoan Trang hé lộ tất cả mọi người đều giữ tinh thần tập luyện cao độ cho vòng công diễn thứ 2. Giang Hồng Ngọc hy vọng qua các vòng công diễn, khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của các Chị Đẹp.

Trong hình ảnh trailer được hé lộ, có thể thấy sau khi kết thúc phần biểu diễn, Diệu Nhi chia sẻ: “Nhóm mình chắc chắn sẽ an toàn”. Nhóm trưởng Ninh Dương Lan Ngọc cũng trong tâm thế hy vọng không khiến thành viên nào phải tạm dừng chân ở hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng. 

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 3
Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 4

Sân khấu được dàn dựng công phu

Tập 7 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" với nội dung Công diễn 2 - chủ đề “Thuỷ Triều” sẽ chính thức lên sóng vào 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube ngày 9/12/2023. 

Luật chơi thay đổi kịch tính hơn ở vòng công diễn 2

Ở vòng công diễn 2, luật chơi sẽ có sự thay đổi để quyết định nhóm nhạc nào an toàn và thăng cấp tiến vào Công diễn 3.

Cụ thể: 2 nhóm trong 6 nhóm nhạc có số lượt bình chọn cao nhất của khán giả tại trường quay sẽ thăng cấp vào Công diễn 3 (mỗi khán giả nữ sẽ có 1 lượt bình chọn cho 1 tiết mục với tối đa 357 lượt bình chọn). 4 nhóm chưa may mắn được thăng cấp trực tiếp vào Công diễn tiếp theo sẽ đối diện với nguy cơ có thành viên tạm dừng chân tại hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 5
Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đổi luật từ vòng công diễn 2, 4 Chị Đẹp nào sẽ phải dừng bước? - ảnh 6

Luật chơi có sự thay đổi đem đến kịch tính, hấp dẫn

357 khán giả nữ sẽ tiến hành bình chọn cá nhân cho Chị Đẹp mà họ yêu thích nhất, mỗi người có 03 lượt bình chọn. Dựa trên thứ hạng của bảng điểm cá nhân, những Chị Đẹp có bình chọn thấp nhất phải tạm dừng chân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

Ở công diễn 2 có 04 Chị Đẹp phải tạm dừng lại và chờ đợi vòng Hồi sinh. Số lượng Chị Đẹp tạm dừng chân sẽ thay đổi theo luật chơi của mỗi vòng công diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục