24h
Yeah1 News

Công bố đội hình 7 chị đẹp chiến thắng chung kết, người dẫn đầu không ai xa lạ!

Thứ bảy, 03/02/2024 | 22:31 (GMT+7)

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã khép lại chặng hành trình dài 15 tập với đội hình chiến thắng cuối cùng là 7 chị đẹp ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió.

Tập 15 vừa lên sóng cũng chính là tập cuối cùng của hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trong tập này, 2 đội của Trang Pháp và MLee đã biểu diễn tiết mục 7 thành viên để chọn ra người giành chiến thắng sau khi tạm hoà nhau ở 2 sân khấu trước. 

Đội của Trang Pháp bùng nổ với sân khấu 'Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru'
Đội của Trang Pháp bùng nổ với sân khấu "Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru"

Đội của Trang Pháp mang đến tiết mục “bùng nổ” khi hoá thân thành 7 nữ tướng mạnh mẽ, cất cao giọng hát trong bản mashup “Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru”. Đặc biệt, theo chia sẻ của đội Trang Pháp, ở vòng cuối cùng, họ quyết định không sử dụng vũ đoàn mà chỉ có 7 thành viên cùng nhau hát, vùng nhau nhảy trên sân khấu như một lời cảm ơn và kỷ niệm chặng hành trình đi qua cùng nhau.

Đội của MLee bay bổng hơn với mashup 4 ca khúc 'Thư pháp - Tiếng Việt - Máu đỏ da vàng - Tôi yêu'
Đội của MLee bay bổng hơn với mashup 4 ca khúc "Thư pháp - Tiếng Việt - Máu đỏ da vàng - Tôi yêu"

Đối lập với đội Trang Pháp, đội của MLee mang đến tiết mục nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần hào hùng. Với đề bài biểu diễn bản mashup “Thư pháp - Tiếng Việt”, đội của MLee còn khéo léo kết hợp thêm 2 bài hát khác là “Máu đỏ da vàng” và “Tôi yêu”. Như vậy, đội của MLee sẽ kết hợp cả 4 ca khúc vào một màn trình diễn khiến độ khó của tiết mục tăng cao.

Trang Pháp trở thành chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng Onlala
Trang Pháp trở thành chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng Onlala

Kết quả do khán giả tại trường quay bình chọn với chiến thắng thuộc về team của Trang Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc team Trang Pháp sẽ giành thêm một suất ra mắt thành viên trong nhóm nhạc cuối cùng.

Dựa trên quy tắc chọn thành viên ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió, người dẫn đầu sẽ là người có số phiếu bình chọn cao nhất trên ứng dụng Onlala . Vị trí này thuộc về Trang Pháp với chiến thắng ấn tượng. Trang Pháp cũng sẽ là người đảm nhận vị trí trưởng nhóm trong nhóm nhạc ra mắt.

Vị trí thứ 2 thuộc về “chị đẹp” có điểm tích luỹ cá nhân cao nhất trong tất cả 7 đêm công diễn và cái tên được xướng lên không ai khác ngoài Ninh Dương Lan Ngọc. Ở vị trí thứ 3 cũng là một “chị đẹp” có điểm tích luỹ cá nhân cao thứ 2 trong 7 đêm công diễn, vị trí này thuộc về MLee.

Đội hình 7 'chị đẹp' giành chiến thắng cuối cùng và ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió
Đội hình 7 "chị đẹp" giành chiến thắng cuối cùng và ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió

Từ vị trí thứ 4 trở đi sẽ được quyết định bởi đêm chung kết. Với chiến thắng ở vòng đấu 3 người, Thu Phương của team Trang Pháp đã được ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió. Người đạt hạng 5 là Lệ Quyên sau khi giành ưu thế chiến thắng ở vòng đấu 5 người. Vị trí thứ 6 thuộc về Mỹ Linh nhờ chiến thắng của team 7 người với sân khấu “Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru”.

Vị trí thứ 7 cũng là chiếc ghế cuối cùng trong nhóm 7 “chị đẹp” được ra mắt thuộc về Diệp Lâm Anh sau khi team của MLee có tổng số phiếu bình chọn trong chung kết cao hơn team còn lại. 

Như vậy, đội hình 7 thành viên ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió theo thứ tự lần lượt là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục