24h
Yeah1 News

Cô gái “đô 1 két” đi hẹn hò gặp phải "phi công trẻ" chưa từng hôn, cái kết khiến ai cũng ngỡ ngàng?

Thứ tư, 23/08/2023 | 16:17 (GMT+7)

Cặp đôi có cá tính khá trái ngược khi kết đôi ở show hẹn hò đã khiến nhiều người xem thích thú.

Đã có không ít cặp đôi xuất hiện trên các chương trình hẹn hò có tính cách ban đầu khá trái ngược nhau nhưng đây cũng lại là một điểm thu hút khiến họ cảm thấy bị cuốn hút bởi đối phương. Mới đây, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã chào đón một cặp đôi có tính cách khá thú vị khi chàng trai rất nhẹ nhàng, chưa có mối tình nào còn cô gái lại có phần cá tính hơn, thậm chí khoe "đô" khi uống bia khiến ai cũng bất ngờ.

Theo đó, cô gái tham gia show lần này là Hồng Đào (32 tuổi, Vũng Tàu) – nhân viên công ty Nhật và Ngọc Thắng (29 tuổi, Vũng Tàu) – làm công ty phần mềm ở TP.HCM. Hồng Đào thuộc tuýp phụ nữ hài hước, nhiệt tình, vui vẻ, thích nấu ăn nhưng ăn hơi nhiều và nói cũng nhiều. Cô tiết lộ rằng mình đã trải qua 2 mối tình, mối tình đầu kéo dài 1 năm chia tay do bạn trai đi Úc, mới thứ hai chỉ quen 1 tháng đã dừng lại vì không hợp nhau.

Cô gái tiết lộ đô 1 két khiến ai cũng bật cười
Cô gái tiết lộ đô 1 két khiến ai cũng bật cười

Đàng gái cho biết mong tìm mẫu bạn trai không hút thuốc, có công việc ổn định, biết nhậu một chút. "Đô của em chỉ có một thôi, mà là một két ", Hồng Đào hài hước chia sẻ. Trong khi đó, đàng trai là anh Ngọc Thắng cho biết bản thân có nhiều ưu điểm như không nhậu nhẹt, không hút thuốc, biết quan tâm người khác, thích chụp hình, biết nấu ăn; nhược điểm tự ti về ngoại hình nên khá rụt rè và ngại tiếp xúc với bạn nữ. 

Anh cũng ngại ngùng thừa nhận bản thân vì quá nhút nhát nên chưa từng có mối tình nào và cũng chưa từng nắm tay hay hôn ai. Anh từng để ý vài người nhưng sau khi tiếp xúc thấy suy nghĩ không phù hợp. Khi bị Quyền Linh hỏi khó: "Thế em có biết tán gái không?", Ngọc Thắng hài hước đáp: "Nếu biết thì chắc em không lên chương trình ngồi đâu" khiến cả trường quay bật cười. 

Chàng trai tiết lộ chưa có mối tình nào.
Chàng trai tiết lộ chưa có mối tình nào.

Những tưởng như tính cách trái ngược nhưng sau khi mở rào và trò chuyện thì cả hai chia sẻ cảm xúc dành cho đối phương, Ngọc Thắng nhanh chóng cảm mến cô gái ghép đôi bởi vẻ ngoài ưa nhìn, cách nói chuyện duyên dáng, hoạt bát. Còn đàng gài cũng có thiện cảm với bạn trai ở sự chững chạc, biết suy nghĩ cho tương lai và tính cách nhẹ nhàng, từ tốn.

Cả hai có cái kết đẹp
Cả hai có cái kết đẹp

Kết thúc cuộc hẹn, chàng "phi công trẻ" chưa có kinh nghiệm tình trường đã chinh phục được bạn gái hơn tuổi, cả hai trao nhau nụ hôn má trong sự vui mừng của ông mai - bà mối và những khán giả theo dõi màn se duyên thú vị này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục