24h
Yeah1 News

Chương trình hàng đầu bị ném đá vì phát sóng cảnh tắm của trẻ vị thành niên

Chủ nhật, 10/12/2023 | 07:49 (GMT+7)

“Mr. House Husband ” đang bị khán giả chỉ trích vì phát sóng cảnh tắm của một trẻ vị thành niên.

Tập mới nhất của đài KBS2 - 'Mr. House Husband Season 2'  phát sóng vào ngày 6 -12, đã tiết lộ cuộc sống hàng ngày của gia đình cựu cầu thủ bóng chày Choi Kyung-hwan.

Trong chương trình, Choi Kyung-hwan một mình chăm sóc 5 đứa con trong khi vợ Park Yeo-won vắng nhà. Nội dung chính của bộ phim là Choi Kyung-hwan lần đầu tiên một mình đối mặt với những đứa con của mình.

Sau đó, Park Yeo-won trở về nhà và ra lệnh cho Choi Kyung-hwan tắm cho bọn trẻ. Dưới sự hướng dẫn của con trai cả Lee Hwan, cảnh tắm của bốn đứa trẻ nhà cựu cầu thủ được phát sóng.

Chương trình hàng đầu bị ném đá vì phát sóng cảnh tắm của trẻ vị thành niên - ảnh 1

Tuy nhiên, khán giả đã xem chương trình chỉ ra rằng việc phát sóng những cảnh tắm không cần thiết là không phù hợp. Dù những bộ phận quan trọng có được dán nhãn dán đến đâu thì đoàn làm phim cũng không nhất thiết phải quay toàn bộ cơ thể của bọn trẻ từ nhiều góc độ khác nhau và họ cảm thấy khó hiểu tại sao cảnh này lại được phát sóng cả phút. Người xem chỉ trích đây là “hành động phớt lờ quyền con người của trẻ em”.

Một trong những cảnh được cho là vi phạm quyền xâm hại trẻ em gây tranh cãi
Một trong những cảnh được cho là vi phạm quyền xâm hại trẻ em gây tranh cãi

Năm ngoái , “Mr. House Husband” cũng bị chỉ trích vì “lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên” khi phát sóng cảnh học sinh cấp hai Hong Hwa-cheol và bạn bè cắt bao quy đầu.

Hiện tại, “Mr. House Husband” đã chuyển chế độ công khai của chương trinh sang chế độ riêng tư, đồng thời nói rằng nó nhằm “bảo vệ dàn diễn viên khỏi ngôn ngữ lăng mạ, vu khống và bình luận ác ý”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục