24h
Yeah1 News

Chi Pu nhận nhiều lời khen sau màn ra mắt bùng nổ tại gameshow Trung Quốc, đạt top trending Weibo và TikTok

Thứ hai, 08/05/2023 | 11:26 (GMT+7)

Màn chào sân và thể hiện của Chi Pu trong gameshow đình đám Trung Quốc nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế, đặc biệt là netizen Trung Quốc.

Sau khi tập 1 lên sóng, gây ấn tượng mạnh nhất với người xem là phần trình diễn solo bản hit “Đóa hoa hồng” của Chi Pu trên sân khấu. Phần thể hiện của Chi Pu khiến các tỷ tỷ và khán giả trầm trồ khi hết biến hóa kiểu tóc đến biến đổi trang phục trên sân khấu trong tích tắc, hé lộ tạo hình một đóa hồng xinh đẹp.

Chi Pu nhận được nhiều lời khen tích cực cho màn trình diễn mở màn đầu tiên tại cuộc thi âm nhạc tại Trung Quốc.
Chi Pu nhận được nhiều lời khen tích cực cho màn trình diễn mở màn đầu tiên tại cuộc thi âm nhạc tại Trung Quốc.

Màn trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp, thần thái đỉnh cao làm chủ sân khấu cũng là những yếu tố giúp tiết mục của Chi Pu thêm phần hấp dẫn và ghi điểm trong mắt khán giả. Nhiều ý kiến nhận xét, tổng thể màn trình diễn là nước đi khéo léo của Chi Pu và ekip khi khoe được những thế mạnh của nữ ca sĩ.

Nhiều nhận xét cho rằng nữ ca sĩ vận dụng được các thế mạnh của bản thân và tạo nên màn trình diễn cuốn hút, đẹp mắt.
Nhiều nhận xét cho rằng nữ ca sĩ vận dụng được các thế mạnh của bản thân và tạo nên màn trình diễn cuốn hút, đẹp mắt.

“Sân khấu đầu tiên khiến tôi cảm thấy rất thành ý và tuyệt vời đó là của Chi Pu, vì sân khấu của em ấy đã được lên ý tưởng kỹ lưỡng, phong cách biểu diễn rất vững vàng và vô cùng kinh nghiệm. Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam rất nổi tiếng, tôi đánh giá cao em ấy trên sân khấu nên tôi rất muốn hợp tác cùng em ấy cho tiết mục công diễn đầu tiên” - Ella nhận xét về Chi Pu và chia sẻ lý do mời Chi Pu về đội của mình. 

Chi Pu về chung team với Ella
Chi Pu về chung team với Ella

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau đó đã chia sẻ hình ảnh của Chi Pu và dành cho nữ ca sĩ lời khen ngợi cũng như động viên cô trên Weibo: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Khi ở đây, bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp sóng lướt gió' trong hành trình này là được'. 

Nhiều nghệ sĩ Việt như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Rima Thanh Vy, đạo diễn Bảo Nhân, ca sĩ Trung Quân Idol, Andiez, Á hậu Thúy Vân, Thùy Dung, người mẫu Mia, Diệp Linh Châu, NTK Đỗ Long… thả tim bày tỏ sự ủng hộ Chi Pu khi tham gia show quốc tế qua các bài đăng trên mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài cũng gửi lời khích lệ Chi Pu tại sân khấu quốc tế.

Sức hút lớn giúp Chi Pu lên hot search Weibo, màn trình diễn liên tục lên top trending Google, TikTok.
Sức hút lớn giúp Chi Pu lên hot search Weibo, màn trình diễn liên tục lên top trending Google, TikTok.

Không chỉ phần trình diễn “Đóa hoa hồng”, những hình ảnh và đoạn cắt của Chi Pu trong chương trình liên tục được cư dân mạng đăng tải và bàn luận sôi nổi. Trong đó, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc rạng rỡ cùng màn thể hiện ấn tượng. Những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu với các tỷ tỷ khác cũng nhanh chóng “gây bão” như trích đoạn Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy nói tiếng Trung, Chi Pu vào đội Ella khiến Amber “đau lòng”, hay Ella dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu và trông chờ vào sự hợp tác trong công diễn tới…  

Màn tương tác đáng yêu của Chi Pu và các tỉ tỉ Trung.
Màn tương tác đáng yêu của Chi Pu và các tỉ tỉ Trung.

Đáng chú ý, ngày 7/5, Chi Pu bất ngờ lên hot search Weibo Trung Quốc. Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở đất nước tỷ dân. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của netizen xứ Trung dành cho nữ nghệ sĩ Việt Nam. 

Chi Pu nhận nhiều lời khen sau màn ra mắt bùng nổ tại gameshow Trung Quốc, đạt top trending Weibo và TikTok - ảnh 6

Sau tập 1, Chi Pu vào chung đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cho phần công diễn đầu tiên với ca khúc “See tình”. Ở clip luyện tập của các thí sinh mà nhà sản xuất vừa tung ra, nhóm của Chi Pu cho thấy sự tập trung cao độ và rất nỗ lực, hứa hẹn mang đến một tiết mục ấn tượng cho người xem.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chipu   Weibo   Việt Nam   ca sĩ   gameshow  

Cùng chuyên mục