24h
Yeah1 News

Chi Pu lần đầu chia sẻ về chuyện yêu đương trên show Trung Quốc, tiết lộ một điều khiến ai cũng bất ngờ

Thứ hai, 14/08/2023 | 11:13 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Chi Pu chia sẻ hiện cô còn độc thân, chưa có bạn trai và vẫn đang chờ đợi người phù hợp với mình.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công tại chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu tiếp tục góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình tại Trung Quốc. Dường như sức hút của Chi Pu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt tại đất nước tỷ dân, bằng chứng là mỗi lần cô nàng xuất hiện đều thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng.

Chi Pu rạng rỡ trong chương trình A Delicious Guess (Hương vị Trung Hoa)
Chi Pu rạng rỡ trong chương trình A Delicious Guess (Hương vị Trung Hoa)

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình A Delicious Guess (Hương vị Trung Hoa), Chi Pu đã khiến dàn cast lẫn công chúng thích thú khi công khai tình trạng yêu đương hiện tại. Cụ thể, ngay khi được các tỷ tỷ thắc mắc, Chi Pu đã không ngần ngại trả lời rằng hiện cô vẫn đang độc thân và chưa có người yêu.

Giọng ca “Anh ơi ở lại” cũng tiết lộ thêm, mẹ của cô nàng luôn thúc giục chuyện tình cảm trong những dịp đặc biệt, nhất là khi Chi Pu đã bước sang tuổi 30. "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?”, cô nàng tâm sự.

Nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ mình vẫn còn độc thân, dù đã bước sang tuổi 30
Nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ mình vẫn còn độc thân, dù đã bước sang tuổi 30

Tuy nhiên, trước những lời đề cập của phụ huynh, nữ ca sĩ vội vàng trấn an: “Mẹ đừng lo lắng, cũng đừng vội vàng”. Thậm chí, Chi Pu còn hài hước nói trước ống kính rằng “Mọi người ơi, mình vẫn đang còn độc thân nha ” khiến các khách mời lẫn khán giả được một phen cười phá lên. 

Đặc biệt, trước câu hỏi: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?", ngôi sao sinh năm 1993 liên bộc bạch: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Theo đó, hiện tại Chi Pu chỉ muốn tập trung toàn thời gian cho công việc.

Chi Pu từng chia sẻ trên Weibo rằng thời gian tới cô sẽ hoạt động song song ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc
Chi Pu từng chia sẻ trên Weibo rằng thời gian tới cô sẽ hoạt động song song ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc

Những chia sẻ về chuyện tình cảm của Chi Pu ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, cả trong nước lẫn quốc tế. Bởi lẽ trước đó, nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, liên tục lên tiếng phủ nhận hàng loạt tin đồn yêu đương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   độc thân   Yêu đương   hẹn hò  

Cùng chuyên mục