24h
Yeah1 News

Chi Pu khiến netizen xứ Trung xôn xao khi được xếp diễn hàng đầu, xuất hiện sáng bừng sân khấu

Thứ ba, 02/05/2023 | 11:10 (GMT+7)

Nhiều netizen xứ Trung tự hỏi "Chi Pu là ai?" sau khi thấy nhan sắc "bùng nổ" của cô trên trailer show. Ngoài ra, cô còn được ưu ái diễn hàng đầu cạnh Ella.

Thông tin Chi Pu tham gia chương trình truyền hình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 của làng giải trí Hoa Ngữ khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Gần đây, hình ảnh Chi Pu ghi hình show ca nhạc này được team qua đường ghi lại trở thành đề tài hot được nhiều người quan tâm.

Chi Pu sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn
Chi Pu sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn

Trong trailer đầu tiên được ekip chương trình "nhá hàng", nhiều khán giả không khỏi "há hốc mồm" trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ Việt Nam. Sải bước trên sàn catwalk trong suốt, Chi Pu gây ấn tượng mạnh bởi visual rực rỡ lấn át cả dàn ngôi sao Hoa Ngữ. Chỉ cần vài giây ngắn ngủi, từ khoá "Chipu" nhanh chóng được nhiều netizen nước bạn tìm kiếm.

Chi Pu khiến netizen xứ Trung xôn xao khi được xếp diễn hàng đầu, xuất hiện sáng bừng sân khấu - ảnh 2
Chi Pu xuất hiện sáng bừng màn hình trong trailer chương trình
Chi Pu xuất hiện sáng bừng màn hình trong trailer chương trình

Đối với khán giả Việt, tuy chưa biết rõ những màn trình diễn của Chi Pu trong show thế nào, chỉ cần chiêm ngưỡng nhan sắc của cô trong trailer đã đủ tự hào. Trước đó, nhiều người e ngại vì không phải ca sĩ nội địa Trung Quốc và không có danh tiếng lớn như Thái Thiếu Phân, Trương Gia Nghê, Ella (S.H.E), Ngô Thiến... sẽ khiến Chi Pu mờ nhạt, bị lép vế. 

Chi Pu khiến netizen xứ Trung xôn xao khi được xếp diễn hàng đầu, xuất hiện sáng bừng sân khấu - ảnh 4
Chi Pu được xếp diễn ở hàng đầu, ngay bên cạnh vị trí center khiến ai cũng bất ngờ
Chi Pu được xếp diễn ở hàng đầu, ngay bên cạnh vị trí center khiến ai cũng bất ngờ

Thế nhưng thông qua trailer gần nhất, mọi người thở phào nhẹ nhõm trước những "đãi ngộ" của Chi Pu từ ekip chương trình. Nhất là màn hoà giọng trên sân khấu hoành tráng, Chi Pu không những không bị "bay màu" mà còn toả sáng ngay gần vị trí trung tâm (center - PV). Không khó để nhận ra, nếu vị trí center thuộc về nữ ca sĩ đình đám Ella thì Chi Pu đứng ngay bên trái của Ella chứng tỏ vị thế cũng không phải nhỏ. 

Cũng vì sự xuất hiện "bùng nổ" này mà không ít netizen xứ Trung đã liên tục hỏi thăm xem "Chi Pu là ai?" Trong khi nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ như Tôn Duyệt, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Thái Thiếu Phân... đều không được đứng ở gần khu vực giữa sân khấu thì nữ chủ nhân hit "Anh ơi ở lại" có được vị trí nhiều người ao ước. 

- Tôn Duyệt dù sao cũng là tiền bối mà không được đứng giữa?

- Cung Lâm Na nên đứng giữa nói đúng

- Vị trí của Lý Sa Mân Tử sao lại cao hơn Tạ Na vậy?

- Chi Pu là ai thế?

- Chi Pu đứng song song với Lý Sa Mân Tử hả?

- Không hiểu cách sắp xếp của tổ chương trình, sao nhiều người ít nổi lại đứng phía trên vậy?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục