24h
Yeah1 News

Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tập luyện cho sân khấu tại Đạp gió 2023

Thứ sáu, 07/07/2023 | 15:33 (GMT+7)

Trong quá trình tập luyện cho phần công diễn 5, Chi Pu gặp sự cố bị ngã từ trên cao xuống khi thực hiện động tác múa cột.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Đạp gió 2023", Chi Pu khiến người hâm mộ được phen hú vía khi gặp sự cố trong lúc tập luyện. Trong phần công diễn 5, Chi Pu có phần trình diễn 1-1 với Tạ Hân trong ca khúc "Swing" (Super Junior). Ngoài ra, đại diện của Việt Nam còn trực tiếp đối đầu với Amber và Hoàng Lệ Linh trong ca khúc "Lonely Dance".

Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tập luyện cho sân khấu tại Đạp gió 2023 - ảnh 1

Tạo hình của Chi Pu trong phần công diễn 5

Ở những diễn biến trong phần tập luyện, Chi Pu thực hiện các động tác uốn lượn múa cột đầy khéo léo. Tuy nhiên trong một giây sơ suất, Chi Pu trượt tay và rơi xuống từ trên cao, lưng đập thẳng vào mặt sàn. Bạn diễn Tạ Hân cũng ngã theo Chi Pu nhưng ở độ cao thấp hơn. Nhiều người xung quanh hốt hoảng đến hỗ trợ hai cô gái và kiểm tra tình hình.

Sau một khoảng thời gian ngắn nằm bất động, Chi Pu ngồi dậy dưới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Gương mặt cô khá lo lắng nhưng vẫn luôn miệng nói không sao để trấn an mọi người. Chi Pu từ chối đến bệnh viện và tiếp tục thảo luận cùng Tạ Hân cho màn trình diễn.

Thậm chí sau khi bị ngã, Chi Pu còn nói đùa rằng: "Khi mà ngã xuống, tôi nghĩ về gương mặt của mình. Tôi nghĩ cần phải giữ gương mặt xinh đẹp này trước tiên".

Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tập luyện cho sân khấu tại Đạp gió 2023 - ảnh 2
Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tập luyện cho sân khấu tại Đạp gió 2023 - ảnh 3

Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi thực hiện động tác múa cột

Chi Pu và Tạ Hân sau đó có màn trình diễn tốt, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Chi Pu thực hiện nhiều động tác múa cột khó và thể hiện khả năng nhảy tốt trên sân khấu.

Chi Pu bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tập luyện cho sân khấu tại Đạp gió 2023 - ảnh 4

Chi Pu tiến xa tại "Đạp gió 2023"

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tại "Đạp gió 2023", Chi Pu gây được ấn tượng dù những ngày đầu bị hoài nghi về khả năng. Nữ nghệ sĩ có sự đầu tư trong những sân khấu biểu diễn, thể hiện vũ đạo, giọng hát và thần thái thu hút. Chi Pu cũng chăm chút đầu tư về khoản trang phục, học tiếng Trung để tiện giao tiếp. 

Hiện tại "Đạp gió 2023" đang bước vào những chặng cuối, theo một số thông tin đồn đoán Chi Pu có thể sẽ đạt thứ hạng cao tại cuộc thi này.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục