24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Huyền Baby đang dạy con tự lập, chồng đại gia nói thẳng: "Em lúc học lớp 3 còn được đút cơm"

Thứ tư, 27/03/2024 | 11:44 (GMT+7)

Màn "bóc phốt" bất ngờ của chồng khiến Huyền Baby cũng phải "sượng trân" và dở khóc dở cười vì không biết đáp lại thế nào.

Mới đây, Huyền Baby đã chia sẻ một câu chuyện hài hước về việc dạy con trai út tự lập trên trang cá nhân của mình. Cô nói: "Đang dạy con trai: 'Sữa ơi, bây giờ con lớn rồi, con tự xúc ăn được chứ nhỉ?' Con trai lại nói: 'Bố nói với con là bà ngoại nói với bố là mẹ học lớp 3 mà vẫn có người xúc cơm cho mà'".

Kể từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby đã trở thành một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý nhất sau chương trình. Cô nhận được sự khen ngợi về vẻ đẹp trẻ trung và giọng hát ngọt ngào, cùng với khả năng vũ đạo không kém cạnh bất kỳ idol nào dù đã nhiều năm không đứng trên sân khấu. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân và hai đứa con của cô khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ.

Chị Đẹp Huyền Baby đang dạy con tự lập, chồng đại gia nói thẳng: 'Em lúc học lớp 3 còn được đút cơm' - ảnh 1
Chị Đẹp Huyền Baby đang dạy con tự lập, chồng đại gia nói thẳng: 'Em lúc học lớp 3 còn được đút cơm' - ảnh 2

Nghe con nói được chồng "cung cấp" thông tin ngày xưa mẹ được cưng chiều đến như thế, Huyền Baby cho biết “mặt mình sượng trân”, đồng thời chất vấn chồng đầy hài hước “Ủa vậy là chung đồng đội dữ chưa ông trưởng FC?”.

Chị Đẹp Huyền Baby đang dạy con tự lập, chồng đại gia nói thẳng: 'Em lúc học lớp 3 còn được đút cơm' - ảnh 3

Được biết dù con sinh ra ở vạch đích nhưng Huyền Baby không nuông chiều thoải mái mà luôn dạy con tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ: “Tôi tập cho con mình tự lập từ nhỏ. Con gái lớn của tôi thích tự làm mọi việc, tự chọn quần áo mỗi ngày, chủ động ăn uống mà không cần ai đút. Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của người lớn vào con trẻ nên để bé phát triển tự nhiên. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi vì nuôi con là cả một quá trình dài. Cố gắng hiểu con, dành thời gian cho con là cách tốt nhất để bé cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ”.

Chị Đẹp Huyền Baby đang dạy con tự lập, chồng đại gia nói thẳng: 'Em lúc học lớp 3 còn được đút cơm' - ảnh 4

Huyền Baby sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Năm 2013, Huyền Baby tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến hiện tại, cả hai vẫn có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục