24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia

Thứ hai, 26/02/2024 | 20:03 (GMT+7)

Ngay sau thành công của mùa đầu tiên, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức tung ra thông tin xác nhận sản xuất mùa 2 khiến người hâm mộ xôn xao.

Tối ngày 26/2, trên trang fanpage của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã có bài đăng thông báo về việc sản xuất mùa 2 trong năm 2024. Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được nhiều sự chú ý cùng những bình luận bàn tán xôn xao từ cư dân mạng. 

Theo đó, một số ý kiến cho rằng BTC chương trình đã rất nhạy bén trong việc tận dụng sức nóng trong mùa 1 vừa kết thúc để thực hiện mùa 2. Bên cạnh đó, không ít người cũng mạnh dạn đưa ra dự đoán, đề xuất về các chị đẹp sẽ tham gia trong mùa 2. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 1

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố thông tin sản xuất mùa 2

Một số cái tên được cư dân mạng kêu gọi sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 có thể kể đến như: Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Hoa hậu Hương Giang, Bích Phương, Emily, Phương Ly, Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Hòa Minzy, Bảo Thy, Tóc Tiên, Gil Lê, Khởi My, Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Miu Lê, Mỹ Tâm,... 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 2

Những chị đẹp được dân mạng tha thiết gọi tên

Có thể thấy rằng sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cư dân mạng đang rất nóng lòng trông đợi vào mùa 2 sắp tới. Liệu rằng danh sách chị đẹp sẽ góp mặt trong mùa 2 có đúng như những gì mọi người dự đoán? 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 3

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 thành công rực rỡ

Tại đây, các nữ nghệ sĩ sẽ phải đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng và cảm xúc thăng hoa. Khán giả sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt cùng các Chị Đẹp thông qua những sân khấu được dàn dựng công phu và những câu chuyện lần đầu được kể. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 4

Chương trình mang đến cho người xem những sân khấu trình diễn ấn tuộng

Ngay trong mùa đầu tiên lên sóng, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Chương trình đã tìm ra nhóm Đạp gió với sự tham gia của Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 5

Đội hình 7 chị đẹp thành đoàn trong chung kết

Ngoài chị đẹp, một chương trình truyền hình nổi tiếng về gia đình tại Trung Quốc "Super Mom" sẽ tiếp tục được mua bản quyền "Việt hóa" với tên gọi "Mẹ Siêu Nhân". Với định hướng phát triển những nội cao cấp mang giá trị truyền cảm hứng, Mẹ Siêu Nhân được ra mắt với thông điệp: “Khi con ra đời, mẹ được sinh ra”: Khi bắt đầu quá trình nuôi dạy những đứa con, thiên chức và nghĩa vụ của một người mẹ được xuất hiện, vì vậy mẹ không tự nhiên được sinh ra, mẹ trưởng thành cùng con trong quá trình phát triển.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tung hint quay trở lại, dân mạng liền dự đoán loạt cái tên hot tham gia - ảnh 6

"Mẹ Siêu Nhân" được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình "Super Mom" của Trung Quốc

Theo kế hoạch dự kiến, mùa đầu tiên của “Super Mom” phiên bản Việt Nam sẽ có 15 tập với nhiều nội dung hấp dẫn, nhân văn và hứa hẹn là món ăn tinh thần của triệu khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ lên sóng từ tháng 3/2024 với những cặp mẹ con nổi tiếng trong showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục