24h
Yeah1 News

Từng khẳng định không tham vọng, Trang Pháp nói gì khi được hỏi có tham gia "Chị Đẹp" bản Trung hay không?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 15:34 (GMT+7)

Thời điểm tham gia show "Chị Đẹp", Trang Pháp cho hay lý do là vì phù hợp với thông điệp cô muốn truyền tải trong âm nhạc. Điều này khiến fan tò mò liệu Trang Pháp có muốn tiến xa hơn ra quốc tế không?

Trang Pháp được xem là một trong những cái tên thành công nhất sau chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Mỹ nhân đa tài debut với số lượng bình chọn cao nhất. Trong suốt chương trình, Trang Pháp cũng gây ấn tượng với nhiều tài năng như làm nhạc, nhảy tốt, hát hay và trình diễn tốt trên sân khấu. Cũng vì những điều này, sau thành công rực rỡ tại "Chị Đẹp" bản Việt, nhiều fan tò mò liệu cô có ý định tham gia chương trình này bản Trung Quốc - nơi Chi Pu, một mỹ nhân Việt đã từng gặt hái nhiều thành công hay không?

Từng khẳng định không tham vọng, Trang Pháp nói gì khi được hỏi có tham gia 'Chị Đẹp' bản Trung hay không? - ảnh 1

Trước đó, Trang Pháp từ chia sẻ bản thân cô không phải là người tham vọng. Vì vậy, khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Trang Pháp không đặt nhiều mục tiêu hay buộc bản thân phải thành đoàn mà đơn giản vì thông điệp chương trình khi đó phù hợp với thông điệp mà Trang Pháp đang muốn truyền tải trong âm nhạc, cụ thể là album của mình.

Từng khẳng định không tham vọng, Trang Pháp nói gì khi được hỏi có tham gia 'Chị Đẹp' bản Trung hay không? - ảnh 2

"Tôi thấy thông điệp của chương trình trùng hợp những điều muốn truyền tải trong album đang thực hiện. Sau khi vượt qua đại dịch, quan điểm, suy nghĩ của tôi về cuộc sống thay đổi nhiều. Trước đây, tôi thường viết nhạc về tình yêu buồn hoặc câu chuyện của người khác. Trong sản phẩm sắp ra mắt, tôi chỉ tập trung vào cảm xúc của bản thân với thông điệp tích cực, ở bất kỳ độ tuổi nào phải luôn biết yêu, sống với lý tưởng riêng." - Trang Pháp chia sẻ về lý do tham gia chương trình.

Từng khẳng định không tham vọng, Trang Pháp nói gì khi được hỏi có tham gia 'Chị Đẹp' bản Trung hay không? - ảnh 3

Trả lời câu hỏi của truyền thông trước đó về việc có ý định tham gia show "Chị Đẹp" bản Trung hay không, Trang Pháp từng bày tỏ mong muốn tập trung cho thị trường Việt Nam cũng như tri ân cho khán giả tại quê nhà của mình sau 10 năm làm nghề.

"Thực ra đối với bản thân mình, tôi bước vào chương trình chưa có một kế hoạch gì cả và bước ra khỏi chương trình tới thời điểm hiện tại thì cũng chưa có một kế hoạch nào cụ thể, ngoài kế hoạch đang còn dang dở đó là album kỷ niệm 10 năm! Và tôi cũng muốn dành khoảng thời gian này để tận hưởng hành trình của chính mình...

Đối với bản thân tôi thì tôi đang rất mong muốn được cống hiến cho khán giả Việt Nam trong thời điểm này. Bởi vì đã lâu lắm rồi mình chưa quay trở lại, cho nên có lẽ mình sẽ tập trung cho album để cống hiến cho khán giả trong nước trước rồi những câu chuyện sau này thì có thể về sau mình sẽ tính sau. Đó là điều tôi chưa nói trước được, tôi cũng không biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra." - Trang Pháp chia sẻ.

Từng khẳng định không tham vọng, Trang Pháp nói gì khi được hỏi có tham gia 'Chị Đẹp' bản Trung hay không? - ảnh 4

Trang Pháp sinh ra tại Hà Nội, đến năm 10 tuổi, cô cùng gia đình sang Pháp định cư. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Nữ ca sĩ trở về Pháp và theo học ngành Kinh tế quản lý tại trường đại học Lyon 2. Sau 2 năm, cô trở lại hoạt động âm nhạc đến hiện tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục