24h
Yeah1 News

"Chị đại" Hồng Nhung hé lộ sự thật khi lần đầu đi diễn, làm 1 chuyện xấu hổ không dám quên

Chủ nhật, 10/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

"Chị đại" Hồng Nhung cho biết đây là kỷ niệm lần đầu tiên đi hát trên sân khấu mà dù đã trải qua hàng chục năm, đến hiện tại cô cũng không quên.

Trong tập 7 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, các nghệ sĩ đã được hợp tác và giao lưu với nhau để gắn kết tình cảm. Được biết, trước đó, Hà Kino đã được chọn làm đội trưởng và 2 thành viên của nhóm cô lần lượt là Giang Hồng Ngọc và Hồng Nhung. Đội của Hà Kino sẽ biểu diễn ca khúc "Dòng thời gian" gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Các nữ nghệ sĩ nảy ra ý tưởng sẽ gửi gắm trải nghiệm của bản thân, những ký ức tuổi thơ cũng như những kỷ niệm làm nghề vào màn biểu diễn. Chính vì vậy họ đã ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ về "lần đầu tiên" của mình. 

'Chị đại' Hồng Nhung hé lộ sự thật khi lần đầu đi diễn, làm 1 chuyện xấu hổ không dám quên - ảnh 1
Hồng Nhung tiết lộ kỷ niệm khó quên lần đầu đi diễn
Hồng Nhung tiết lộ kỷ niệm khó quên lần đầu đi diễn

Đặc biệt, "chị đại" Hồng Nhung khiến 2 đàn em bật cười thích thú khi tiết lộ câu chuyện oái oăm lần đầu bước lên sân khấu. Cụ thể, Hồng Nhung cho biết, khi cô mới bắt đầu đi hát tuổi tác còn rất bé, chính vì vậy đôi khi không thể kiềm chế cảm giác căng thẳng, hồi hộp. Lần đầu tiên lên sân khấu, Hồng Nhung mặc một chiếc váy ngắn và đứng trước đám đông cất tiếng hát. Đây cũng là lần đầu cô mặc váy ngắn nên không quen, khi vừa bước lên biểu diễn, điều trước nhất cô làm chính là giở váy của mình lên và nhìn vào trong xem bản thân có đang mặc quần hay không.

Hồng Nhung từ nhỏ đã đứng trên sân khấu
Hồng Nhung từ nhỏ đã đứng trên sân khấu

Tính cách ngây ngô, đáng yêu của Hồng Nhung lúc nhỏ khiến Giang Hồng Ngọc và Hà Kino không khỏi cười ngất. Mọi người cũng bất ngờ vì Hồng Nhung có thể nhớ rõ ràng kỷ niệm nhỏ nhặt này sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật. 

'Chị đại' Hồng Nhung hé lộ sự thật khi lần đầu đi diễn, làm 1 chuyện xấu hổ không dám quên - ảnh 4
Những hình ảnh quý của Hồng Nhung trong sự nghiệp ca hát
Những hình ảnh quý của Hồng Nhung trong sự nghiệp ca hát

Hồng Nhung chia sẻ, có những kỷ niệm gắn liền với bản thân từ nhỏ đến lớn và dù bao năm trôi qua cũng không thể quên được: "Bởi vì nó quá đặc biệt, đó là lần đầu tiên mình lên sân khấu, sao có thể quên được. Thật ra đến giờ mình lên sân khấu vẫn còn run nhưng không còn mắc tè như trước. Tuổi thơ ấy mình rất trong sáng, dù nó có trôi qua thì nó vẫn là một phần tuổi thơ lưu giữ trong mình".

Chia sẻ của Hồng Nhung khiến Giang Hồng Ngọc và Hà Kino bật cười
Chia sẻ của Hồng Nhung khiến Giang Hồng Ngọc và Hà Kino bật cười

Được biết, team "Dòng thời gian" của Hà Kino đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc gửi đến khán giả. Với số phiếu bầu khiêm tốn, đội có mặt Hồng Nhung bị lọt vào vòng nguy hiểm. Người nói lời chia tay chương trình là Hà Kino vì số phiếu bầu cá nhân thấp nhất trong số 3 thành viên trong nhóm.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục