24h
Yeah1 News

Các "chị đại" làng mốt nào được réo tên tham gia show "Chị đẹp 2023" nhiều nhất?

Thứ sáu, 14/07/2023 | 12:38 (GMT+7)

Sau khi công bố sản xuất, nhiều netizen đã réo gọi những tên tuổi "chị đại" đình đám làng mốt Việt, dự đoán góp mặt trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một trong những show truyền hình "ăn khách" hàng đầu Trung Quốc. Chương trình quy tụ 30 chị đẹp nổi tiếng của showbiz với những sân khấu khoe vũ đạo, giọng hát mãn nhãn. Năm 2023, người hâm mộ xứ Việt xôn xao trước sự góp mặt của đại diện đến từ Việt Nam - Chi Pu trong chương trình năm nay. 

Mới đây, thông tin liên quan đến show được Việt Nam mua bản quyền sản xuất và phát sóng khiến fan "đừng ngồi không yên". Hiện tại, mặc dù chưa có danh sách các "chị đại" tham gia chính thức nhưng netizen đã réo gọi những cái tên nổi bật trong showbiz Việt có khả năng xuất hiện trên chương trình. Đặc biệt, nhiều gương mặt nổi bật trên sàn diễn thời trang cũng được quan tâm.

Hồ Ngọc Hà

Ngoài lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh với kỹ thuật tạo dáng trước ống kính khiến khán giả trầm trồ. Không những có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà từng ghi dấu ấn trong làng mốt Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến những lần Hồ Ngọc Hà ngồi "ghế nóng" trong chương trình về người mẫu như The Face Vietnam hay gần đây nhất là The Next Mentor sắp lên sóng. với khả năng hoàn thiện, đa tài, Hồ Ngọc Hà được dự đoán sẽ dẫn đầu BXH nếu tham gia chương trình.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Thanh Hằng

Nhắc đến những "chị đại" nổi bật của làng mẫu Việt, không thể không kể đến Thanh Hằng. Nữ người mẫu sinh năm 1983 từng giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh năm 2002. Sau đó, Thanh Hằng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "Nụ hôn thần chết", "Mỹ nhân kết"... Những năm gần đây, Thanh Hằng chỉ tập trung cho sự nghiệp người mẫu. Cô là một trong những vedette được các NTK Việt ưa thích khi mời đến các sự kiện thời trang.

Thanh Hằng
Thanh Hằng

Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú bắt đầu con đường người mẫu sau khi đạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Thừa thắng xông lên, cô trở thành Á quân tại Asia's Next Top Model 2017. Minh Tú cũng là đại diện việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt vào top 10 chung cuộc. Hiện tại, mặc dù đã công khai người yêu nhưng Minh Tú vẫn tập trung cho sự nghiệp người mẫu của mình.

Minh Tú
Minh Tú

Hương Giang

Là một trong những số ít nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, Hương Giang có được thành công từ lĩnh vực ca hát, sắc đẹp đến người mẫu. Nếu như vài năm trước, Hương Giang tập trung cho sự nghiệp "cầm mic" thì hiện tại, nữ nghệ sĩ đang đặt trọng tâm tham gia các sự kiện, chương trình với chủ đề nhan sắc, người mẫu... Mới đây, Hương Giang xuất hiện cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà trong show The Next Mentor chuẩn bị lên sóng.

Hương Giang
Hương Giang

Anh Thư

Anh Thư từng gây ấn tượng khi góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Tuyết nhiệt đới", "Hoa thiên điểu", "Tháng năm rực rỡ", "Mười: Lời nguyền trở lại"... Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Anh Thư còn được nhiều người săn đón trong giới thời trang. Mới đây, Anh Thư trở lại trên sóng truyền hình với chương trình The Face Vietnam 2023 thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Anh Thư
Anh Thư

Hoàng Thuỳ

Sau khi tốt nghiệp THPT, Hoàng Thuỳ tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model và gây ấn tượng với nhiều khán giả. Sau này, Hoàng Thuỳ phát huy ưu thế của mình và trở thành cái tên lớn trong làng siêu mẫu, nhan sắc. Hoàng Thuỳ từng đạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Nhiều người cho rằng nếu Hoàng Thuỳ góp mặt trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" sẽ tạo nên những câu nói, khoảnh khắc ấn tượng không kém.

Hoàng Thuỳ
Hoàng Thuỳ

Ngoài ra, một số tên tuổi "chị đại" của làng mốt Việt cũng được gọi tên trong danh sách dự đoán như Xuân Lan, Hà Anh, Lệ Hằng, Lan Khuê, Tuyết Lan, Ngọc Quyên, Trang Khiếu, Diệu Ngọc, Trương Ngọc Ánh, Mâu Thị Thanh Thuỷ, Ngọc Trinh, Hoàng My...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục