24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thiên Vương MTV từng bất lực, phải hủy show phút chót khi diễn solo

Thứ hai, 31/07/2023 | 15:01 (GMT+7)

Không chỉ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đậm chất “Làn Sóng Xanh” với loạt hit đình đám, các nghệ sĩ khách mời còn chia sẻ những câu chuyện thú vị chưa từng được tiết lộ khiến khán giả thích thú.

Tập 8 chương trình Khu Vườn Thanh Âm vừa lên sóng lúc 19:30 chủ nhật vừa qua trên kênh HTV7 với chủ đề “Làn Sóng Xanh” đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc ngập tràn ký ức.

Ca sĩ Thiên Vương MTV từng bất lực, phải hủy show phút chót khi diễn solo - ảnh 1

Mở đầu cho đêm nhạc với chủ đề Làn Sóng Xanh những năm 2004 - 2005, ca sĩ Thiên Vương đã thể hiện ca khúc “Dẫu có lỗi lầm” - một bản hit do ca sĩ Hiền Thục thể hiện. Với chất giọng cao, trong trẻo kết hợp cùng bản hòa âm phối khí mang giai điệu sôi động, thành viên nhóm nhạc MTV đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc.

Ca sĩ Thiên Vương MTV từng bất lực, phải hủy show phút chót khi diễn solo - ảnh 2

Chia sẻ về màn trình diễn vừa rồi của mình, ca sĩ Thiên Vương cho biết đây là một ca khúc trái ngược với sở trường của mình. “Bản tính của Vương là năng động nên khi ép mình trong một ca khúc nó mang nhịp điệu chậm khiến mình buộc phải làm quen với nó. Thực sự, bài này khó với Vương”. Nghe vậy, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho hay: “Đâu có khó đâu. Lúc nãy Vương hát Phúc cũng thấy nhảy tưng tưng như tính cách của Vương mà, đâu làm khó được vương đâu”. Còn nhạc sĩ Hamlet Trương cũng đánh giá cao màn trình diễn của đàn anh và cảm nhận Thiên Vương cực hợp với dòng nhạc này.

Chia sẻ về chặng đường sự nghiệp của mình, Thiên Vương cho biết vào năm 2007, nhóm nhạc MTV thông báo sẽ “đường ai nấy đi” ngay tại liveshow của nhóm. Ở thời điểm ấy, ca sĩ Thiên Vương cũng đã từng muốn từ bỏ sự nghiệp của mình. “Vương đã quá quen với việc biểu diễn, đứng trên sân khấu với 3 người nên khi nhóm tan rã thì Vương cũng định sẽ làm một công việc khác. Đó là quãng thời gian rất khó khăn của Vương”.

“Có một lần đi hát solo, Vương bị viêm họng nặng đến tắt tiếng không thể nào hát được. Nếu như trước kia, khi mình hát trong một band nhạc thì nếu mình có vấn đề còn có người khác cứu, nhưng khi hát solo thì không ai có thể cứu được. Lúc đó, lên đến sân khấu Vương bắt buộc phải cầm mic nói lời xin lỗi với khán giả. Vương thực sự bất lực vì mình không thể làm khác được, bắt buộc phải hủy show”, nam ca sĩ nói thêm.

Ông bố 2 con cho biết lúc còn hoạt động nhóm, anh đã quá quen khi đứng trên sân khấu lúc nào cũng phải có 3 người nên khi diễn solo khiến anh không làm chủ được sân khấu. Mỗi lần hát solo, Thiên Vương luôn cảm thấy thiếu thiếu gì đó ở trong ca khúc của mình, nếu có thêm giọng của anh Lê Minh, giọng anh Tuấn bè vào thì sẽ hay hơn. Tuy nhiên, khi biết được ý định muốn bỏ nghề của “nam thần” nhóm nhạc MTV, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gọi anh về công ty của mình để tiếp tục sự nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên Vương  

Cùng chuyên mục