24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ bất ngờ tỏ tình người trong ekip khi tham gia chương trình hẹn hò

Thứ bảy, 06/05/2023 | 19:38 (GMT+7)

Sau nhiều năm phát sóng, lần đầu tiên Tỏ Tình Hoàn Mỹ khiến dàn khách mời và khán giả đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác khi quyết định “đánh úp” người trong ê-kíp bằng màn tỏ tình đầy xúc động.

Tập 7 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ vừa lên sóng đã khiến dân tình “nháo nhào”, phấn khích cực độ vì đây là tập đặc biệt nhất trong suốt nhiều năm thực hiện chương trình. Nữ chính được mời đến sân khấu tuần này là một cô nàng trong ê-kíp – Hoàng Anh. Điều đặc biệt là Hoàng Anh không hề biết đến tình huống này và bị “đánh úp” bất ngờ trong lúc đang tập trung làm việc.

Nữ chính được mời đến sân khấu tuần này là một cô nàng trong ê-kíp – Hoàng Anh
Nữ chính được mời đến sân khấu tuần này là một cô nàng trong ê-kíp – Hoàng Anh

Khi máy quay vừa lia tới Hoàng Anh, không chỉ cô mà toàn bộ khách mời lẫn MC đều bàng hoàng, ngơ ngác không biết điều gì đang xảy ra. Trước cú “đánh úp” đầy bất ngờ, Hoàng Anh khá bối rối nhưng sau những lời động viên của mọi người, cuối cùng cô nàng cũng nhận lời “lộ diện” để xem chàng trai nào là người muốn thổ lộ tình cảm với mình. “Là người trong ê-kíp nên em đã chứng kiến rất nhiều cú twist trong chương trình. Nhưng hôm nay, em không ngờ cú twist đó lại rơi trúng vào em”, Hoàng Anh nói thêm. Bản thân Hoàng Anh lúc đầu cũng hơi giận anh chị trong ê-kíp nhưng sau khi suy nghĩ thì cô nhận ra chắc có lẽ mọi người đều có lý do của mình.

Khi Hoàng Anh đứng trên sân khấu, từ bất ngờ, bàng hoàng, hoang mang thì dàn khách mời nam cũng đã dần bình tĩnh hơn và cổ vũ Hoàng Anh rất nhiều.
Khi Hoàng Anh đứng trên sân khấu, từ bất ngờ, bàng hoàng, hoang mang thì dàn khách mời nam cũng đã dần bình tĩnh hơn và cổ vũ Hoàng Anh rất nhiều.

Trung Huy cũng xúc động cổ vũ cho Hoàng Anh bởi anh từng mong ước các anh chị biên tập – những người đã se duyên cho các cặp đôi khác cũng sẽ có một ngày nhận được tình cảm của người xứng đáng, sẽ tìm được một nửa của mình.

Đến thời khắc lộ diện nam chính – người đã mời Hoàng Anh lên sân khấu để bày tỏ tình cảm của mình thì ai cũng tò mò, hồi hộp không biết người bí ẩn đó là ai. Ngay khoảnh khắc này, tiếng hát bất ngờ vang lên từ sau màn hình led và người bước ra lại là cô nàng Trần Huyền Diệp khiến cả sân khấu một lần nữa bùng nổ. Với lời hát ngọt ngào cùng những cử chỉ vuốt tóc, thơm tay quan tâm Hoàng Anh khiến ai cũng hoang mang tột độ.

Tuy nhiên, khi Huyền Diệp đoạn rap: “Người mà muốn tỏ tình thì là anh Rum không phải em đâu”. Ngay lúc này, ca sĩ Rum cầm theo bó hoa bước từ phía dưới lên sân khấu và hát ca khúc để bày tỏ tình cảm của mình với Hoàng Anh. Cú twist quá bất ngờ này khiến Trung Huy, Lê Đức, Duy Luân, Lohan một lần nữa sửng sốt đến “nổi da gà”, còn anh chàng Minh Hưng đã rơi nước mắt vì xúc động.

Rum đã gửi lời cám ơn tới Hoàng Anh vì đã bỏ qua sự ngại ngùng, nỗi sợ với máy quay để nhận lời đứng trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ này
Rum đã gửi lời cám ơn tới Hoàng Anh vì đã bỏ qua sự ngại ngùng, nỗi sợ với máy quay để nhận lời đứng trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ này

Đứng trước người con gái khiến trái tim mình rung động, Rum đã gửi lời cám ơn tới Hoàng Anh vì đã bỏ qua sự ngại ngùng, nỗi sợ với máy quay để nhận lời đứng trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ này. Hoàng Anh vẫn còn nghi ngại bởi cô không tin rằng Rum sẽ lại một lần nữa xuất hiện tại sân khấu để tỏ tình với một cô gái khác cô gái lần đầu mà anh tới. Và nếu là fan của chương trình, khán giả sẽ nhận ra đây là lần thứ hai Rum đến sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ để chinh phục người con gái anh yêu.

Lấy bối cảnh tỏ tình là một không gian lãng mạn bên bờ sông ngay cạnh cây cầu Trường Tiền nổi tiếng của Huế. Rum mong rằng một ngày nào đó anh có thể dẫn người con gái mình thương về quê để thăm gia đình và quê hương của anh. Và khoảnh khắc anh nhận ra mình có tình cảm với Hoàng Anh, Rum biết đây là cô gái mà anh muốn mang về ra mắt gia đình.

Hoàng Anh vẫn thắc mắc tại sao hai anh em đã chơi chung ở ngoài và có rất nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm nhưng tại sao đối phương lại chọn cách này
Hoàng Anh vẫn thắc mắc tại sao hai anh em đã chơi chung ở ngoài và có rất nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm nhưng tại sao đối phương lại chọn cách này

Trước những chia sẻ của Rum, Hoàng Anh vẫn thắc mắc tại sao hai anh em đã chơi chung ở ngoài và có rất nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm nhưng tại sao đối phương lại chọn cách này. Trước thắc mắc đó, Rum cho biết Hoàng Anh là người đã hỗ trợ cho mình trong màn tỏ tình với cô gái trước. Và sau khi màn tỏ tình không thành, cũng chính cô là người đã động viên, chia sẻ với anh. Sau những lần trò chuyện, gặp gỡ bên ngoài thì Rum nhận ra trái tim của mình đã trao cho cô nàng của ê-kíp chương trình từ lúc nào không hay. “Em là một cô gái đặc biệt và anh cũng có một cảm xúc đặc biệt với em”, Rum ngại ngùng thổ lộ. Có lẽ, vì Rum cũng muốn mang tới cho người con gái đặc biệt trong lòng mình những điều đặc biệt và trân trọng nhất.

Rum cũng hiểu được lý do tại sao Hoàng Anh lại nghi ngờ tình cảm của mình và anh biết mình phải cần rất nhiều thời gian để chứng minh cho cô thấy tình cảm của mình là chân thành. “Anh rất kiệm lời nên những điều gì chắc chắn thì anh mới dám nói. Và hôm nay anh muốn tự tin nói với em rằng: Anh thích em! Anh rất thích em. Anh cực kỳ thích em”, Rum thổ lộ.

Rum đã cho cô xem những đoạn tin nhắn mà anh đã trò chuyện với bạn bè, nhờ bạn bè tư vấn tình cảm cho mình
Rum đã cho cô xem những đoạn tin nhắn mà anh đã trò chuyện với bạn bè, nhờ bạn bè tư vấn tình cảm cho mình

Để Hoàng Anh tin vào tình cảm của mình, Rum đã cho cô xem những đoạn tin nhắn mà anh đã trò chuyện với bạn bè, nhờ bạn bè tư vấn tình cảm cho mình. Trong đoạn tin nhắn, Rum và bạn của mình còn nghĩ tới việc sẽ đặt tên con của cả hai là gì khiến Hoàng Anh bật cười. Thậm chí, anh chàng này còn gọi điện cho mẹ và tâm sự, chia sẻ với mẹ về cô gái mình thương. Những hành động đó đã làm cho Hoàng Anh xúc động và dần tin vào tình cảm mà Rum dành cho mình là chân thành. Rum cho biết tất cả những người mà Rum nhắn tin đều là những người bạn thân, và anh muốn cho họ biết mình đang thích ai, muốn cho họ biết sự hiện diện của Hoàng Anh trong cuộc sống của mình.

Ngoài ra, Rum còn thổ lộ sau những lần trò chuyện với nhau, hiểu được về những chuyện mà Hoàng Anh trải qua khiến Rum càng thương cô nhiều hơn. “Lúc đó anh không muốn làm anh trai của em nữa, anh muốn là bạn trai, người sẽ ở bên cạnh chở che và bảo vệ cho em. Những nỗi buồn mà trước giờ em phải ôm một mình thì giờ anh mong anh sẽ là người ôm những nỗi buồn ấy cùng em, cùng em vượt qua sóng gió”, Rum trải lòng.

Trước những hành động chân thành cùng những lời thổ lộ của Rum khiến Hoàng Anh không khỏi xúc động. Cô cho biết mình cũng từng trải qua vài mối tình nhưng Rum là người đầu tiên muốn công khai cô với bạn bè.
Trước những hành động chân thành cùng những lời thổ lộ của Rum khiến Hoàng Anh không khỏi xúc động. Cô cho biết mình cũng từng trải qua vài mối tình nhưng Rum là người đầu tiên muốn công khai cô với bạn bè.

Trước những hành động chân thành cùng những lời thổ lộ của Rum khiến Hoàng Anh không khỏi xúc động. Cô cho biết mình cũng từng trải qua vài mối tình nhưng Rum là người đầu tiên muốn công khai cô với bạn bè. “Anh là người đầu tiên khoe em với tất cả mọi người mặc dù em với anh chưa là gì nên cũng cảm động đấy, cũng thấy mình có chút đặc biệt”, nữ chính chia sẻ thêm.

Sau khi hát tặng Hoàng Anh ca khúc do chính mình sáng tác trong thời gian tình cảm nảy nở, Rum ôm bó hoa thổ lộ: “Anh với em vốn dĩ là hai đường thẳng song song và ngày hôm nay anh hy vọng hai đường thẳng ấy sẽ sáp nhập lại để trong cuộc sống của anh sẽ luôn có em, và cuộc sống của em sẽ luôn có anh”. Rum cũng đã đặt một chuyến bay về Huế, nếu Hoàng Anh đồng ý về cũng anh thì hãy bấm xác nhận đặt vé để cả hai sẽ đi cùng nhau. Và dù cô không đồng ý thì anh cũng sẽ về một mình và lấy thêm động lực để tiếp tục theo đuổi cô.

Đến thời khắc quyết định, Hoàng Anh đã thẳng thắn cho biết mình không thể đi về Huế cùng anh. “Nhưng em quyết định cho anh một cơ hội, và cũng là cho bản thân mình một cơ hội. Em cũng thích Huế và mong một lần lần gần nhất mình sẽ về Huế”. Trước câu trả lời của Hoàng Anh khiến sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ vỡ òa cảm xúc.

Như vậy, lần đầu tiên trong lịch sử Tỏ Tình Hoàn Mỹ, ê-kíp chương trình đã se duyên thành công cho chính người em, người chị hay người đồng nghiệp của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỏ tình hoàn mỹ  

Cùng chuyên mục